ส่องความเท่ "ซัน รังสิ" พระเอกสายบู๊ป้ายแดง จาก "ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร"

ส่องความเท่ "ซัน รังสิ" พระเอกสายบู๊ป้ายแดง จาก "ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร"

ส่องความเท่ "ซัน รังสิ" พระเอกสายบู๊ป้ายแดง จาก "ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับละครแอคชั่น ดราม่า จัดหนักจัดเต็ม ซีรีส์ลูกผู้ชาย เรื่องที่สอง ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน เพชร สร้างจากบทประพันธ์ของ ชล พรรษกร บทโทรทัศน์ ไผ่พญา โมนะ กำกับโดย แมน-เมธี ดำเนินงานสร้างโดย ผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน ค่าย เมกเกอร์ เจ นำแสดงโดยพระเอกใหม่ฝีมือดี ซัน-รังสิ สานกิ่งทอง และ นางเอกดาวรุ่งมาแรง อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ และนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง

โดยพระเอกหนุ่ม ซัน รังสิ กล่าวว่า "ผม ซัน รังสิ รับบทเป็น เพชร ผู้ชายที่อดทน แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายๆอะไรก็จะมีความเชื่อมั่น ยึดมั่น ทำทุกอย่างเพื่อความถูกต้องครับ เพชรเป็นคนที่เกิดมาในชุมชนแออัดครับ ชีวิตค่อนข้างติดลบ เกิดมาไม่มีแม่ส่วนพ่อก็ติดเหล้า แล้วต้องคอยเลี้ยงดูย่าและน้องสาว มีคนคอยจ้องจะหาเรื่องตลอดเวลาระหว่างเดียวกันก็จะมีรินทร์ที่จะคอยเข้ามาเติมเต็มที่ครอบครัวนี้ขาด

ในเรื่องมันมีฉากบู๊ แอคชั่นเยอะมาก ต้องสู้กับคนตั้งหลายคน แล้วก็เป็นเรื่องแรกก็ถือว่าหนักพอสมควร เพราะว่าต้องไปเรียนมวย เรียนทักษะการต่อสู้ เพื่อจะให้ภาพมันออกมาสวยและเวลาเข้ากล้องจริงก็จะเล่นแล้วมันได้ มันจะไม่เหมือนกับการต่อยมวยธรรมดามันมีเรื่องภาพและจังหวะด้วย แอบมีความกดดัน เครียด เพราะบางฉากเล่นหลายเทคมากคนในกองก็รอเราอยู่ ช่วงแรกๆ ก็มีซึมอ่ะครับ เรื่องนี้มันสามารถดูได้หมดครับ ทั้งวัยเด็ก วัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ อย่างที่บอกแหละครับ คือมันครบรส ที่มีทั้งแต่วัยรุ่นที่เจอปัญหาเรื่องยาเสพติด เข้าไปพัวพันกับเรื่องไม่ดี เป็นเรื่องเกี่ยวกับปัญหาครอบครัวที่มีปัญหาเกี่ยวกับการเลี้ยงดูให้ลูกโตมาเป็นผู้นำครอบครัวได้ ก็สามารถเรียนรู้ได้แทบทุกวัย ก็ฝากให้ติดตามผลงานเรื่องแรกของผมด้วยครับ"

สำหรับ ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน เพชร ละครแนวแอคชั่น ดราม่า เป็นเรื่องราวของ เพชร เด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตในชุมชนแออัด ถึงแม้จะเป็นเพียงชุมชนเล็กๆ แต่ที่นี่กลับเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในสังคมใต้ดิน เป็นแหล่งก่อเกิดของเหล่าเจ้าพ่อมาเฟียและนักเลง ผู้มีอิทธิพลมากมาย แต่เพชรกลับไม่เคยพาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเส้นทางนั้น ถึงแม้ชีวิตที่เกิดมาจะลำบากมากมาย

เรื่องราวของพระเอกจะติดลบขนาดไหน เส้นทางในการดำเนินชีวิตจะเป็นอย่างไรขอเชิญติดตามได้ใน ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน เพชร ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ส่องความเท่ "ซัน รังสิ" พระเอกสายบู๊ป้ายแดง จาก "ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook