"โบว์" หวิดความลับแตก เป่าลูกดอกยาสลบใส่ "เวียร์" เปิดฉาก "พชรมนตรา"

"โบว์" หวิดความลับแตก เป่าลูกดอกยาสลบใส่ "เวียร์" เปิดฉาก "พชรมนตรา"

"โบว์" หวิดความลับแตก เป่าลูกดอกยาสลบใส่ "เวียร์" เปิดฉาก "พชรมนตรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้วกับละครแนวผจญภัยสุดลี้ลับเรื่อง พชรมนตรา บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด โดยผู้จัดบอสใหญ่ จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ออกอากาศทางช่อง 7 HD ที่งานนี้ได้พระเอกมาดเข้มอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ รับบทเป็น ณดล หนุ่มนักธุรกิจขายเพชร ที่ไม่เชื่อเรื่องอาถรรพ์ เป็นการโคจรประกบคู่กันครั้งแรกของนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง โบว์-เมลดา รับบทเป็น เพชร สาวหน้าหล่อ ผู้เชี่ยวชาญในการเดินป่าและการต่อสู้ ถึงจะดูเป็นละครแนวผจญภัย ลี้ลับแต่ก็ยังสอดแทรกโรแมนติกคอมเมดี้ให้คุณผู้ชมได้หัวเราะ และจิ้นไปพร้อมกัน

เมื่อ เพชร (โบว์-เมลดา) ที่ต้องปลอมเป็นผู้ชายเพื่อป้องกันอันตรายระหว่างนำทางเดินป่า พอถึงเวลาอาบน้ำต้องมาหลบๆ ซ่อนๆ อยู่ริมแม่น้ำ เพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าตนเป็นผู้หญิง ระหว่างที่เพชรกำลังแช่น้ำอยู่ในน้ำ ณดล (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ก็เดินมาเพื่อจะอาบน้ำเช่นเดียวกัน แต่ณดลบังเอิญเห็นหลังผู้หญิงเลยหยุดแอบมองเพราะสงสัยว่าในป่านี้มีผู้หญิงด้วยหรือ ณดลมือไปโดนกิ่งไม้หักเสียงดัง เพชรหูดีตกใจรีบดำน้ำหายไป แล้วอ้อมไปข้างหลังของณดล เพชรหยิบไม้ซางรีบใส่ลูกดอกยาสลบยิงเข้าที่ต้นคอของณดล ณดลโดนลูกดอกเข้าที่คอแล้วค่อยๆ สลบไป เพชรถึงกับถอนหายใจที่ณดลเกือบรู้ว่าตนเป็นผู้หญิง

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำที่ น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จังหวัดสระบุรี ซึ่งงานนี้ผู้กำกับนุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด ให้สาวโบว์ลองซ้อมจังหวะเดินริมแม่น้ำก่อนที่จะถ่ายทำจริง เพราะโบว์ต้องนุ้งผ้าถุงเดิน กลัวว่าจะหลุดระหว่างถ่ายจริง หนุ่มเวียร์ถึงกับแซวว่า “ถึงหลุดก็ไม่มีใครอยากมองอยู่แล้ว” (หัวเราะ) ถึงโดนแซวสาวโบว์ก็ไม่มีท่าที่ว่าจะเขินอาย แถมยังทำท่าล้อเลียนพระเอกของเราอีกด้วย

การเจอกันครั้งแรกของ เวียร์-โบว์ จะน่าติดตามขนาดไหน ติดตามพร้อมกันใน พชรมนตรา ตอนแรก วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.45 น. ทางช่อง 7 HD กด35

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โบว์" หวิดความลับแตก เป่าลูกดอกยาสลบใส่ "เวียร์" เปิดฉาก "พชรมนตรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook