"เชียร์" ผวา! ถูกขู่เอามีดกรีดหน้า "แอนดริว" บุกช่วยซัดกันเละ "ปมรักสลับหัวใจ"

"เชียร์" ผวา! ถูกขู่เอามีดกรีดหน้า "แอนดริว" บุกช่วยซัดกันเละ "ปมรักสลับหัวใจ"

"เชียร์" ผวา! ถูกขู่เอามีดกรีดหน้า "แอนดริว" บุกช่วยซัดกันเละ "ปมรักสลับหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มเรื่องก็ทำเอาแฟนละครลุ้นจนนั่งไม่ติดเบาะ เมื่อ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ถูกหนุ่มหล่อโรคจิต นนท์-ชานนทร์ ทิพย์กนก หลอกมาแต่งงาน ในละคร ปมรักสลับหัวใจ ทางช่อง 8 แต่เชียร์ขัดขืน จึงโดนขู่กรีดหน้า และทำร้ายร่างกายซะน่วม โชคดีที่ได้พระเอก แอนดริว เกร้กสัน บุกมาช่วยไว้ทัน

เป็นฉากที่ ชาญชัย (นนท์) ไปหา คนางศ์ (เชียร์) ที่เต้นท์รถ และขอให้คนางศ์ ไปเทสรถด้วย แต่ชาญชัยกลับขับออกนอกเส้นทาง คนางศ์ตกใจมาก พยายามหนี แต่ชาญชัญขู่ด้วยมีด คนางศ์กลัว แต่ก็สู้สุดใจ จนทำชาญชัยเลือดออก ชาญชัยโมโหตบคนางศ์จนหมดสติ เตชินท์(แอนดริว) เห็นตามมาช่วย และทั้งคู่ปะทะกัน จนชาญชัญล้มเสียหลัก มีดแทงตัวเอง

ฉากนี้ถ่ายทำที่ซับดิโอ้ การ์เด้น ปากเกร็ด เป็นซีนดรม่าปนบู๊โหดๆ ของเชียร์, แอนดริวและนนท์ งานนี้เชียร์ต้องโดนนนท์ทั้งตบ ฉุดกระชากแถมต้องล้มจนหัวไปโขกกระถางอีก โอ้โหโหดเกิ๊น! ฟากนนท์ ก็ต้องบู๊กับแอนดริว จนข้าวของพังพินาศ ถึงเวลาผู้กำกับ บุญชู พิทักษ์เลิศกุล เรียกเชียร์, นนท์, แอนดริว มาซักซ้อมคิว ในขณะที่หนุ่มๆ ซ้อมคิวบู๊กันเหงื่อโชก แต่สาวเชียร์กลับนอน เอ๊ย! นอนให้กำลังใจพี่ๆ เค้าไม่ห่างเลยทีเดียว

ถ่ายจริง เชียร์รับไม่ได้และคิดว่านนท์ต้องบ้าไปแล้วที่มาขอแต่งงานทั้งที่ยังไม่รู้จักกันดี เชียร์พยายามหนีแต่นนท์ไม่ยอม และขู่เอามีดจะกรีดหน้าเชียร์ เชียร์ตัวสั่นทั้งน้ำตา พยายามดึงสติ และหยิบอิฐฟาดไปที่หัวนนท์จนเลือดอาบ นนท์เดือดตบเชียร์จนหัวไปกระแทกสลบ จังหวะที่กำลังจะปล้ำเชียร์ แอนดริวก็โผล่เข้ามาถีบ ด้วยท่าทีกล้าๆ กลัวๆ

ทั้งคู่ซัดกันจนข้าวของพังพินาศ นนท์จึงงัดไม้สุดท้าย หยิบมีดมาแทงแอนดริว แต่แอนดริวหลบทัน นนท์เสียหลักมีดแทงตัวเอง แอนดริวอุ้มเชียร์ออกไป สิ้นเสียงคัท แอนดริว แซวว่า “วันนี้พี่รับบทหนักมากๆ” ที่หนักไม่ได้หมายถึงซีนบู๊นะ แต่เป็นอุ้มน้องเชียร์นี่แหละ (ฮา) ทำเอาเชียร์วิ่งไปนวดบ่าแอนดริวแทบไม่ทัน

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร ปมรักสลับหัวใจ ในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เชียร์" ผวา! ถูกขู่เอามีดกรีดหน้า "แอนดริว" บุกช่วยซัดกันเละ "ปมรักสลับหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook