"ตั๊กแตน ชลดา" ควงหนุ่มหล่อ "ภพ พิพัฒน์" โชว์หวานกลางรายการ "กิ๊กดู๋"

"ตั๊กแตน ชลดา" ควงหนุ่มหล่อ "ภพ พิพัฒน์" โชว์หวานกลางรายการ "กิ๊กดู๋"

"ตั๊กแตน ชลดา" ควงหนุ่มหล่อ "ภพ พิพัฒน์" โชว์หวานกลางรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โสดไม่ไม่นาน งานนี้นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ตั๊กแตน ชลดา ก็เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ซะแล้วเป็นหนุ่มหล่อหน้าเข้ม ภพ พิพัฒน์ แต่ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเด็กปั้นในสังกัดที่สาวตั๊กแตนดูแลอยู่นั่นเอง

ล่าสุดควงคู่กันมาสวีทหวานร้องเพลงคู่กันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน กลับมาครั้งนี้ ตั๊กแตน ชลดา มาในแนวเกาหลี สวยใส แต่ยังคงความทรงพลังอยู่ในตัว เปิดเวทีด้วยความครึกครื้น กับโชว์เพลง ส่อหล่อ แส่แหล่ เพลงสุดแซ่บ!!ซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยม ผสมเรกเก้งานนี้พอ ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง คอมเมนเตอร์สุดเนี๊ยบ เห็นหน้า ภพ พิพัฒน์ ต่างจำกันได้ว่าเคยมาแข่งขันชุมชนเมื่อ 7 ปีที่แล้ว “ป๋ากิ๊ก” เลยจัดหนักให้เต้นโชว์ซะเลย แถมตัว“ป๋ากิ๊ก” เองก็เต้นแข่ง สะบัดเเรง ลงไปกองกับเวที ทุ่มทุนสร้างแบบสุด ๆ ฮากันทั้งสตูฯ

จากนั้นเปิดตัว 4 สาว เงาเสียง ตั๊กแตน ชลดา ที่เป็นสาวสวยหลากสไตส์ แต่ละคนล้วนแล้วแต่เป็นนักร้องที่มีสังกัดและเป็นแฟนคลับตั๊กแตนด้วยกันทั้งนั้น เรียกว่ามีความสามารถเรื่องร้องเพลงเท่าๆ กันมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาป๋ากิ๊กรวมไปถึง ชมพู - อาแอ๊ด และสมจิตร ทั้งหยอดทั้งแซว แหม! เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว

พอถึงเวลาแข่งขันแต่ละคนจัดเต็มอินเนอร์ประชันกันสุดฤทธิ์ แต่การแข่งขันก็ต้องมีแพ้มีชนะ เพราะจะต้องเข้าตู้ลงโทษ โดยตู้ทั้ง 4 มีทั้งตู้โคลน ตู้ดอกไม้ ตู้แป้ง มาลุ้นไปพร้อมกันว่าสาวคนไหนจะได้เป็นเงาเสียง “ตั๊กแตน ชลดา” ได้ร้องเพลงกับศิลปินต้นฉบับ ไปรอชมพร้อมกัน!

จากนั้นถึงเวลาแข่งขันชุมชนเพื่อเข้าไปชิงเงินล้านระหว่างจังหวัดระยอง และจังหวัดสระบุรี โดยตัวแทนทั้งสองจังหวัดต่างเป็นผู้ชายแต่ต้องมาร้องเพลงของตั๊กแตน ต้องครีเอทโชว์ ทำดนตรีและแนวใหม่หมด ให้คอมเมนเตเตอร์ประทับใจที่จะลงคะแนนให้ ซึ่ง “อ้น –ชิตพล แก้วสาร” ตัวแทนจากจังหวัดจ.สระบุรีเลือกเพลง “โคตรเลวในดวงใจ” มาในแนวร็อค จัดเต็มอินเนอร์ของคนถูกทิ้งได้ดี เพราะเสียงทุ้ม หนักแน่นส่วนจังหวัดระยอง “น้องออมสิน- ด.ช.สุรภัทร” วัยเพียงแค่ 15 ปี เท่านั้น เลือกเพลง “แฟนเก็บ” เวอร์ชั่นพิเศษ ลูกทุ่งขนานแท้มาร้องเอื้อนสะเทือนเวที ไม่เหลือคราบเพลงต้นฉบับ ทำเอาตั๊กแตนรวมทั้งเหล่าคอมเมนเตเตอร์และคนในสตูฯ ต่างทึ่งและประทับใจไปตามๆ กัน

งานนี้เวทีจะแข่งขันกันดุเดือด เชือดเฉือน จังหวัดไหนจะได้เข้าไปชิงเงินล้าน ต้องรอติดตามในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ตั๊กแตน ชลดา" ควงหนุ่มหล่อ "ภพ พิพัฒน์" โชว์หวานกลางรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook