"เบลล่า" ลาซ่อง! เผชิญชะตาสะใภ้อาภัพ ใน "กรงกรรม" ตอนแรก

"เบลล่า" ลาซ่อง! เผชิญชะตาสะใภ้อาภัพ ใน "กรงกรรม" ตอนแรก

"เบลล่า" ลาซ่อง! เผชิญชะตาสะใภ้อาภัพ ใน "กรงกรรม" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการเฝ้ารอและไม่ต้องรออีกต่อไป! กับละครใหม่ของช่อง 3 เรื่อง กรงกรรม จากค่าย แอคอาร์ต ของผู้กำกับพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่พร้อมเปิดฉากจุดเริ่มต้นชีวิตของ เรณู รับบทโดยนางเอก เบลล่า ราณี สาวโคมแดงแห่งตาคลีพลิกชีวิต จะเป็นยังไงบ้างมาดูเบื้องหลังฉากนี้กัน

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทุกอย่าง เมื่อ เรณู (เบลล่า) สาวโคมแดงแห่งตาคลี ทำงานเป็นวันสุดท้าย หลังจากที่ตกลงปลงใจ ใช้ชีวิตร่วมกันกับ อาใช้ (เพ็ชร ฐกฤต) นายทหารหนุ่มแห่งตาคลี เรณูจึงตัดสินใจเลิกทำอาชีพเดิมไม่อยู่ที่นี่อีกต่อไป ตามอาใช้ไปอยู่ที่ชุมแสงนครสวรรค์แทน ซึ่งเพื่อนๆ อย่าง ติ๋ม (เฟรช อริศรา) และ ประนอม (อ้อยใจ แดนอีสาน) ก็ดื่มฉลองเพื่อเป็นการร่ำลากันครั้งสุดท้าย ซึ่งติ๋มบอกว่าขออย่าให้เรณูต้องกลับมาที่นี่อีกและพบกับความสุข โดยที่ทุกคนไม่รู้ว่าหลังจากนี้ เรณูจะต้องเจอเรื่องราวเศร้าเคล้าน้ำตาขนาดไหน

ฉากในซ่องทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม ซึ่งเป็นฉากเปิดตัวของเบลล่า ด้วยอาชีพขายบริการของเธอและเพื่อนๆ ทำให้เบลล่า ต้องแต่งหน้า ทาปาก แต่งตัวแบบสวยจัด เด่นสะดุดตากันสุดๆ ไปเลย มาด้วยชุดโทนสีแดง ซึ่งเป็นบทบาทสาวโคมแดงนี้ เป็นอีกบทบาทที่ท้าทายความสามารถอีกครั้งหนึ่งของเบลล่า ซึ่งทางผู้กำกับอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็ไม่ได้นำเสนอเรื่องราวให้ดูน่าเกลียดมากนัก แต่นำเสนอมาในรูปแบบของความรัก ความผูกพัน ของเพื่อนในที่ทำงาน เป็นชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่จำเป็นต้องหาเงินเอาตัวรอด ที่สำคัญให้เบลล่าเล่นออกมาอย่างมีความสุข สายตาเปี่ยมไปด้วยความรัก ความหวังที่จะพบกับชีวิตใหม่ไม่ต้องมาขายบริการอีก

โดยครั้งนี้เป็นการทำงานประกบคู่กับ เพ็ชร ฐกฤต ซึ่งทั้งสองก็ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ซึ่งเมื่อเบลล่าเดินทางถึงชุมแสง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเพ็ชร เธอก็ต้องได้พบกับเรื่องราวอีกมากมาย เพราะใหม่ เจริญปุระ (ย้อย) แม่ผัวของเธอไม่ให้การยอมรับในตัวเบลล่า พี่ใหม่ จึงให้แชมป์ (พระตง) ลูกชายคนรอง สึกออกมาแต่งงานกับคู่หมั้นของเพชรแทน โดยในเรื่องแชมป์ก็ต้องโกนผม เล่นเป็นพระจริงๆ และเดินบิณฑบาตไปที่หน้าบ้านของยิหวา ปรียากานต์(จันตา) อยู่บ่อยๆ บรรยากาศจึงอบอวลไปด้วยความเป็นไทย งดงามตามวิถีไทยเป็นอย่างยิ่ง และเมื่อแชมป์สึกจากการเป็นพระกลับมาอยู่บ้าน ก็ทำให้ทั้งพี่ใหม่ และเจมส์ จิรายุ(อาซา) น้องชายของแชมป์ดีใจเป็นอย่างมาก

เปิดฉากตอนแรกแต่ตัวละครแต่ละคนจะมีเส้นทางชีวิตที่น่าติดตามขนาดไหน ดูภาพในละครกันก่อนแล้วรอดูพร้อมกันในละคร กรงกรรม วันอังคารที่ 26 ก.พ. เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 เสนอเป็นตอนแรก

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ "เบลล่า" ลาซ่อง! เผชิญชะตาสะใภ้อาภัพ ใน "กรงกรรม" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook