"ตุ๊กตุ๊ก" ยกล้อปาดหน้า "มโนราห์" คว้าแชมป์หญิงคนที่ 3 The Mask Line Thai

"ตุ๊กตุ๊ก" ยกล้อปาดหน้า "มโนราห์" คว้าแชมป์หญิงคนที่ 3 The Mask Line Thai

"ตุ๊กตุ๊ก" ยกล้อปาดหน้า "มโนราห์" คว้าแชมป์หญิงคนที่ 3 The Mask Line Thai
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันยิ่งกว่ามวยถูกคู่ กับ 2 หน้ากากสุดท้ายใน The Mask Line Thai รอบถ่ายทอด Champ Of The Champ ระหว่าง หน้ากากมโนราห์ แชมป์กรุ๊ปไม้โท เจอกับ หน้ากากตุ๊กตุ๊ก แชมป์กรุ๊ปไตรี ดุเด็ดเผ็ดมันแบบครบเครื่อง เป็นอีกรอบที่ 2 หน้ากากขอจัดเต็มใส่พลังหมดตัวไม่มียั้ง คู่คี่สูสีแบบเดาทางไม่ถูกจริงๆ ก่อนที่ผลการตัดสินจากคะแนนโหวตของคนไทยทั้งประเทศเชียร์ให้ หน้ากากตุ๊กตุ๊กแชมป์กรุ๊ปไม้ตรีเป็นแชมป์ The Mask Line Thai

ซึ่งในการแข่งขันนั้นเปิดเวทีกับพลังเสียงของ 2 หน้ากากสาวที่มาร่วงร้องฟีเจอริ่งกันในเพลงหนูไม่รู้ แบบฉบับไทยๆที่ผสมกับวงอะแคปเปล่า ทั้งร้องทั้งเต้นกันสนุกสนาน ก่อนจะเปิดเวทีพลังเสียงของหน้ากากมโนราห์ กับโชว์ที่ราวกับมีมนต์ขลังสมกับที่เธอพูดไว้ว่าจะเอาทุกอย่างที่ตัวเธอมีมาใส่ไว้ในโชว์เพลงนี้ ทั้งความอ่อนหวาน สอดแทรกความแข็งแรง และพลังเสียงที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ผสมกับเสียงดนตรีปีพาทย์ในเพลงกัญชา

ก่อนจะไปลุ้นกันต่อที่หน้ากากตุ๊กตุ๊ก งานนี้เธอจัดมาแบบชุดใหญ่ เป็นอีกครั้งที่บนเวที The Mask Line Thai ต้องลุกเป็นไฟกับการนำบทเพลงทั้ง 4 เพลงของวงบอดี้แสลม เพลงอกหัก เพลงเรือเล็กควรออกจากฝั่ง เพลงชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ และเพลงแสงสุดท้าย โดยการเล่าเรื่องวรรณคดีไทยเรื่องแก้วหน้าม้าผสมกับบทเพลงที่เธอเลือกร้อง ซึ่งเพลงที่เธอเลือกมามีทั้งอกหักจนถึงเพลงที่ให้กำลังใจ โดยทั้ง 2 หน้ากากร้องออกมาได้ไพเราะสมกับเป็นรอบชิงแชมป์จริงๆ

และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ผลสรุปจากคะแนนโหวตของคนไทยทั้งประเทศเทใจให้ หน้ากากตุ๊กตุ๊ก เป็นแชมป์หน้ากากหญิงของ The Mask Line Thai ทำเอาต่างก็โผเข้ากอดกันและเชื่อว่าภายใต้หน้ากากของทั้งคู่นั้นเปี่ยมล้นด้วยน้ำตา "ขอบคุณคนไทยทุกคน ขอบคุณรายการ ขอบคุณกรรมการ เหมือนตัวเองได้ชีวิตใหม่ รอโอกาส รอเวลาที่จะได้เป็นแชมป์ และขอบคุณหน้ากากมโนราห์ที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอดและช่วยกันแบ่งเทคนิคมากมาย ขอบคุณจริงๆ ค่ะ"

ก่อนจะไปลุ้นกันต่อว่าใต้หน้ากากตุ๊กตุ๊กแชมป์ The Mask Line Thai คนล่าสุดจะเป็นใครนั้น ก็ถึงเวลาเผยโฉมหน้ากากมโนราห์ ผู้คว้าตำแหน่งรองแชมป์ ซึ่งเป็นไปตามคาดเดา น้ำเสียงเพราะๆ หวานๆ กับแนวเพลงไทยๆ ที่ใครๆ ต่างพากันคาดเดาไว้ว่า ภายใต้หน้ากากมโนราห์ เธอคือ ปิ่น-พรชนก เลี่ยนกัตวา นักร้องสาวจากเวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง เธอได้ถ่ายทอดความรู้สึกหลังถอดหน้ากากว่า "สาเหตุที่เลือกหน้ากากมโนราห์ เพราะคุณพ่อเป็นคนใต้ และชอบดูมโนราห์มาก ทุกบทเพลงที่ได้ร้องบนเวทีแห่งนี้ หนูพยายาม อดทน และฝึกฝนให้ออกมาถูกใจทุกคนมากที่สุด การที่ได้มายืนตรงนี้มันทรงเกียรติมาก การได้มายืนตรงนี้มีแต่กำลังใจ ขอบคุณคู่แข่งอย่างหน้ากากตุ๊กตุ๊กเป็นคู่แข่งที่สุดยอดมาก ขอบคุณที่ยืนเคียงข้างกัน อยากให้ทุกคนจดจำหน้ากากที่อยู่บนหัวของตัวเอง จากคนที่ไม่รู้จักวันนี้ทุกคนอาจรู้จักหนูแล้วก็ได้ ขอบคุณมากๆ นะคะ"

และในสัปดาห์หน้าเราจะมาลุ้นไปพร้อมกันในรอบฉลองหน้ากากแชมป์ ว่าภายใต้หน้ากากตุ๊กตุ๊กจะเป็นคนที่คาดเดาเอาไว้หรือไม่? ใน The Mask Line Thai ถ่ายทอดสดอย่างยิ่งใหญ่อลังการพร้อมเหล่าหน้ากากมาร่วมเฉลิมฉลองอีกมากมาย ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ตุ๊กตุ๊ก" ยกล้อปาดหน้า "มโนราห์" คว้าแชมป์หญิงคนที่ 3 The Mask Line Thai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook