"ซูโฮ EXO" ไฮโซหล่อขี้ลืม มาพร้อมซีรีส์เกาหลี Rich Man ลงจอทีวีไทย

"ซูโฮ EXO" ไฮโซหล่อขี้ลืม มาพร้อมซีรีส์เกาหลี Rich Man ลงจอทีวีไทย

"ซูโฮ EXO" ไฮโซหล่อขี้ลืม มาพร้อมซีรีส์เกาหลี Rich Man ลงจอทีวีไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้าความสนุกลงจอแบบต่อเนื่อง กับช่วง ช่วง 36 Series Hits ที่เตรียมเสิร์ฟ ไฮโซขี้ลืมกับยัยขี้จำ (Rich Man) ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องเยี่ยม ที่รีเมคมาจากเวอร์ชั่นของญี่ปุ่น เมื่อปี 2012 โดยเวอร์ชั่นเกาหลีครั้งนี้ นำแสดงโดย ซูโฮ นักร้องหนุ่มหล่อแห่งวงเอ็กโซ่ (EXO) รับบทเป็น อียูชาน ประกบคู่กับนางเอกสาว ฮาฮยอนซู มารับบท คิมโบรา ประเดิมตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค. นี้ แน่นอน!!

ซีรีส์เกาหลี ไฮโซขี้ลืมกับยัยขี้จำ เรื่องราวของพระเอกหนุ่มหล่อ อียูชาน (ซูโฮ) ที่ไม่สามารถจดจำใบหน้าของคนได้ เจ้าของบริษัทไอที เน็กซท์ อินโนเวชั่น และนักเขียนโปรแกรมอัจฉริยะ เขาเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท ซึ่งบริษัทประสบความสำเร็จมากๆ แต่เขามีนิสัยเย่อหยิ่ง และไม่ไว้วางใจผู้อื่นสักเท่าไร มีปัญหาเรื่องการจดจำใบหน้าของผู้คน เขาจำใบหน้าของคนรักไม่ได้ และมีช่วงเวลาที่น่าเศร้าในวัยเด็ก ส่วนนางเอก คิมโบรา (ฮาฮยอนซู) เธอเกิดบนเกาะเชจู เป็นคนมองโลกในแง่ดี และเป็นความภาคภูมิใจของหมู่บ้านมาก เพราะว่าเธอฉลาดในการจดจำ ครอบครัวของเธอจึงมีความคาดหวังกับเธอสูง ซึ่งชีวิตของเธอกลับต้องมาประสบปัญหาในการหางานทำ ตกงานยาวหลายเดือน โดยความฝันของเธอนั้น คือ การได้เข้าไปทำงานที่บริษัท เน็กซท์ อินโนเวชั่น และ คิมโบรา ก็ได้มาสมัครงานบริษัทของ อี ยูชาน แต่ก็มีเรื่องราวประหลาดเกิดขึ้นตรงที่เขากลับจำชื่อของเธอได้ เพียงแค่ได้ยินชื่อเธอแค่ครั้งแรกเท่านั้น!

งานนี้! เรื่องราวของเขาและเธอจะชวนให้แฟนๆ ฟินจิกหมอนขนาดไหน อย่าพลาดชมซีรีส์สุดฮอตในทวีปเอเชียอย่าง ไฮโซขี้ลืมกับยัยขี้จำ (Rich Man) ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 - 21.45 น. ประเดิมตอนแรกวันที่ 7 มี.ค.นี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ซูโฮ EXO" ไฮโซหล่อขี้ลืม มาพร้อมซีรีส์เกาหลี Rich Man ลงจอทีวีไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook