เงินฟาดหัว! บทสรุปสุดท้ายของ "นางร้าย" ตอนจบ

เงินฟาดหัว! บทสรุปสุดท้ายของ "นางร้าย" ตอนจบ

เงินฟาดหัว! บทสรุปสุดท้ายของ "นางร้าย" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้งสุดท้ายจนถึงตอนจบของละคร "นางร้าย" ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยจริงๆ เพราะเบื้องหลังชีวิตของแขวลัย กำลังจะถูกเปิดเผย แขวลัยถึงกับประกาศกร้าวกับแม่ว่า "จะไม่ให้อะไรอีกแม้แต่เศษเงิน" แขกำลังจะได้พบกับความจริงบางอย่าง แขจะทำได้อย่างที่พูดได้จริงหรือ

คุณวิชาญพ่อของภวาภพยอมจ่ายเงินให้ แขวลัย ถึง 10 ล้านบาทเพื่อแลกกับการเลิกยุ่งกับ ภวาภพ แขจำใจต้องพูดในสิ่งที่ตรงข้ามกับความในใจ แต่ภวาภพ ดันมาได้ยินเรื่องราวต่างๆ มันแค่การแสดงหรือเรื่องจริงกันแน่ ส่วนอนุวดีและสงวนศักดิ์ ก็กำลังมีเรื่องเข้าใจผิดกัน เพราะอนุวดีดันไปเห็นพี่หงวน ควงสาวอื่นกินข้าว สาวคนนั้นคือใคร ทำไมพี่หงวนถึงต้องดูแลกันจนทำให้ อนุวดี  หึงได้ขนาดนี้

ด้าน อาทิตย์ ก็ยังคงเลวไม่เลิก ยังคงมีแผนทำลาย แขวลัย อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญกำลังจะเปิดโปงความสัมพันธ์ลับๆ ของ ปรางทิพย์ กับ คุณวิชาญ อีก ความสัมพันธ์ในครอบครัวของ คุณวิชาญ จะเป็นอย่างไร ปรางจะทวงแค้นและสู้เพื่อพี่สาวได้หรือไม่ ส่วน อาทิตย์ จะร้ายสุดได้ขนาดไหน และจุดจบของคนเลวอย่างอาทิตย์จะเป็นอย่างไร บทสรุปสุดท้าย คือความจริง หรือแค่...มายา หาคำตอบได้ใน "นางร้าย" จันทร์-อังคารที่ 4-5 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. เสนอให้ชมเป็นตอนจบ ทางช่อง 7HD กด 35

 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เงินฟาดหัว! บทสรุปสุดท้ายของ "นางร้าย" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook