ฟีดแบคคนดู "หัวใจศิลา" ตอนแรก ศิลาเวอร์ชั่นใหม่กร๊าวใจกว่าเดิม

ฟีดแบคคนดู "หัวใจศิลา" ตอนแรก ศิลาเวอร์ชั่นใหม่กร๊าวใจกว่าเดิม

ฟีดแบคคนดู "หัวใจศิลา" ตอนแรก ศิลาเวอร์ชั่นใหม่กร๊าวใจกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวตอนแรกก็ทำสาวๆ กรี๊ดให้กับลุคใหม่ของพระเอก ต่อ ธนภพ ที่มารับบท ศิลา ในละครรีเมคเรื่อง หัวใจศิลา จากช่อง One31 กับความฮอตปรอทแตกที่เปลี่ยนภาพจำจากเด็กหนุ่มหัวเกรียนเลือดร้อน ไผ่ ฮอร์โมน อัปเกรดเป็นคุณศิลาผู้สง่าที่ดูโตขึ้น สุขุมขึ้น แต่ความเลือดร้อน ดุดันยังคงอยู่ จนสาวๆ แพ้ทางให้กับลุคนี้ของหนุ่มต่อเป็นอย่างมาก ถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณศิลาลุคนี้กร๊าวใจสุดๆ!

ตอนแรกของละครใหม่เรื่องล่าสุดของช่อง One31 อย่าง หัวใจศิลา นำแสดงโดยพระเอก ต่อ ธนภพ ประกบนางเอกหน้าหวาน เฟิร์น นพจิรา จนกลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียลทวิตเตอร์ในคืนที่ผ่านมา กับการแสดงที่ตีบทแตกสื่ออารมณ์จากทางสายตาสุดๆ ของพระเอกอย่างหนุ่มต่อ บวกกับเรื่องราวที่สนุกครบรส อีกทั้งยังดำเนินเรื่องเร็วเข้มข้นน่าติดตาม ทำให้ หัวใจศิลา เวอร์ชั่น 2019 ถูกใจคนดูอย่างหนัก ไม่ใช่เพียงแค่พระนางที่ปะทะฝีปากกันเท่านั้น ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่น่าจับตาอย่าง แอน สิเรียม และ นุ่น ศิรพันธ์ ที่ต้องเฉือดเชือนกันในเรื่องนี้ด้วย บอกเลยว่าน่าติดตามสุดๆ โดยก่อนหน้านี้ ละคร หัวใจศิลา ถูกสร้างครั้งแรกปี 2550 นำแสดงโดย บี้ สุกฤษฎิ์ และ ฟาง พิชญา เป็นที่นิยมและโด่งดังเป็นอย่างมากในยุคนั้น

เอาเป็นว่าฟีดแบคคนดูละคร หัวใจศิลา ตอนแรกจากชาวโซเชียลทวิตเตอร์จะพูดถึงเรื่องนี้ผ่านแฮชแท็ก #หัวใจศิลา ว่าอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

ความเห็นชาวเน็ต

-ธนภพ แบบ......พี่ไม่ไหวจ้ะ ไม่ไหวจริงๆ คุณศิลากร๊าวมาก เกรี้ยวกราดสุดในปฐพี

-สงสารต่อตอนเด็กมากกก น้องต่อลูกก เจ็บแทนน แม่ใหญ่ใจร้ายมากกก ฝากแผลให้คุณศิลาไว้ด้วย

-ภาพตอนพี่ต่อเล่นไผ่ฮอร์โมนเข้ามาในหัวเลย พ่อหัวรุนแรงงงง

-แม่เอ๊ย คาแรคเตอร์พี่ต่อเรื่องนี้คือสุด พี่ต่อใส่สูทคือที่สุดแล้ว กูไม่ไหว

-ต่อเหมาะกับบทอะไรอย่างนี้มากกกก สายตา น้ำเสียง โคตรน่ากลัว นี่ขนลุกไปหมดตอนที่พี่แกเคาะกระจก 

-เอาจริงปะ ติ่งตั้งแต่ฮอร์โมนมาไผ่คือผัวเด็ก พอมาเป็นพี่ยิมนี่นับเป็นน้อง เฮียอี้นี่นับเป็นแฟนเพราะอยากได้ความอบอุ่นของเค้ามาก พอมา #หัวใจศิลา อยากได้พี่ต่อในลุคศิลาเป็นพัวมากๆ ค่ะ เรื่องนี้พี่เป็นเต็มตัว แบดได้ใจมาก เหมาะเป็นผัวที่จะคุมเราได้ หนูรักพี่ค่ะ พี่ศิลา ขอบคุณค่ะ

-ต่อเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่พัฒนาการดีขึ้น ดีขึ้น ดีขึ้น มาตลอดเลย จากไผ่ฮอร์โมนวันนั้นมาสู่พี่ยิมที่คิดว่าพีคแล้ว พอมาเจอคุณศิลา ก็ยังพีคได้อีก คิดถูกมากที่ติดตามมาตั้งแต่ฮอร์โมน เหมือนโตมาด้วยกันเลย

-คุณศินี่คล้ายๆ เต้าหมิงซื่อนะ เป็นคนใจร้อน แต่รักความถูกต้อง ใครทำผิดต้องรับผิด แม้ว่ามันจะรุนแรงก็ตาม แล้วนางเอกต้องขี้เสือกมากๆ ถึงจะกุมหัวใจพระเอกได้ 55555555

-ช่องวันตอนนี้มีนางเอกน่ารำคาญ​ทุกเรื่อง​ แต่เนื้อหามันสนุกเลยต้องดู!

-นางเอกน่าสงสารอ่า... แม้จะขี้เสือกไปก็ตาม

-พ่อ : มีนเหนื่อยมั้ยลูก /คำนี้ถ้ามันออกมาจากปากคนเป็นพ่อเป็นแม่ ร้องไห้นะบอกเลยเหมือนกำแพงที่สร้างไว้ว่า ชั้นไหวนะ ชั้นโอเค มันพังทลายลงมาหมด

-ดำเนินเรื่องเร็วๆ ดีนะ ดูไปดูมาชอบนางเอกน่ารักดี แค่ตอนต่อไปเจ้นุ่นปะทะเจ้สิเรียมก็แซ่บล่ะ 

-พี่นุ่น ต่อ คือนักแสดงคุณภาพของวงการละครไทย 

 -คุณศิลาแซ่บมากจริง มันเป็นความเกรี้ยวกราด ดูเข้มแข็งแต่อีกทางหนึ่งก็เปราะบาง แววตา สีหน้า ดูมีอะไรตลอดเวลา ชอบงานอารมณ์ของต่อจริง ๆ

-คาแรคเตอร์คุณศิลาทั้งสองเวอร์นี้ถูกตีความค่อนข้างต่างกันชัดเจน ฝั่งบี้มีความร้ายปนกวนๆ แต่ฝั่งธนภพนี่คือโหดแบบดาร์คสุด แต่แบบไหนน้องก็ระทวยจ้ะพี่จ๋า จะรอดูฉากไพ่ในตำนานจ้ะ

-เหนือสิ่งอื่นใดคือรักพี่นุ่นค่ะ แม่ก็คือแม่ หวีดพี่นุ่นแรงกว่าพี่ต่ออีก น้าแหม่มปั๊วะ มากกกกกก

-แหม่มเวอร์ชั่นนี้คือแบบฟาดมาก เบอร์แรง ตอนพี่เกดเล่นคือ ออกแนวอ่อนหวานกว่านี้ 555555

-ตัวอย่างตอนต่อไปคือแบบ ไผ่ก็ไผ่เหอะ เฮียอี้เหรอก็แค่ปืนไม่มีกระสุนเว้ย พี่ยิมไม่ต้องพูดถึง ต่อยน้องโด่งยังชกแค่พื้น 2019 แล้ว ปืนเป็นปืน เท้าเป็นเท้าฟาดงี้

-หัวใจศิลา version 2019 บทอิงนิยายมากขึ้นแฮะ ขยายรายละเอียดต่อกับมินตามากขึ้น ตอนแรกผ่าน 10 เต็ม 10

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "หัวใจศิลา" ตอนแรก ศิลาเวอร์ชั่นใหม่กร๊าวใจกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook