"นาว" เผยความรู้สึกส่งท้าย ไม่มีใครอยากเป็น "นางร้าย" ในชีวิตจริง!

"นาว" เผยความรู้สึกส่งท้าย ไม่มีใครอยากเป็น "นางร้าย" ในชีวิตจริง!

"นาว" เผยความรู้สึกส่งท้าย ไม่มีใครอยากเป็น "นางร้าย" ในชีวิตจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นละครที่สร้างความประทับใจให้คนดู แม้ละครจะลาจอไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ นางร้าย ทางช่อง 7HD ละครที่ไม่ได้เพียงแค่ให้ความบันเทิง แต่ยังให้ข้อคิดชีวิตแฝงในละครอย่างต่อเนื่อง

งานนี้นางเอกสาว นาว ทิสานาฏ ในบทของ แขวลัย หญิงสาวถูกเรียกว่าเป็น "นางร้าย" แต่ชีวิตกลับที่มีเรื่องราวต่างๆ เข้ามาในชีวิตมากมายไม่ต่างจากมรสุมลูกใหญ่ แม้ท้ายที่สุดจะผ่านมาเรื่องราวร้ายๆ มาได้ แต่เชื่อว่าเรื่องราวของแขวลัย อาจจะเป็นตัวอย่างหรือกำลังใจให้ใครหลายคนในการใช้ชีวิตได้

ไม่เว้นแม้แต่นางเอกของเรื่องอย่างสาวนาว ที่ได้โพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ส่งท้ายละคร นางร้าย พร้อมขอบคุณแฟนๆ และทีมงานละครที่ทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ...

"ขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามละครนางร้าย ขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกท่านที่ทำให้ละครออกมาได้สมบูรณ์ที่สุด ในใลกนี้คงไม่มีใครอยากถูกตราหน้าว่า “ร้าย” ทุกคนล้วนอยากเป็นพระเอก นางเอกกันทั้งนั้น แต่คำว่า “นางร้าย” สำหรับนาวคงหมายถึงการอดทน และเสียสละเพื่อคนที่เรารัก โดยเฉพาะครอบครัว แม้ว่าบางครั้งจะดู ร้าย โง่ งี่เง่า ซื่อบื้อในสายตาใครก็ตาม เพราะชีวิตไม่มีคำว่าสูตรสำเร็จ อย่างที่พูดเสมอว่านาวเชื่อ และรักตัวละครตัวนี้มากๆ เพราะเค้าคือกำลังใจของนาวตลอดการถ่ายทำและการดำเนินชีวิต เป็นตัวละครที่รวบรวมความทุกข์ของมนุษย์ไว้ในคนคนเดียว ทั้งครอบครัวไม่อบอุ่น โดนหลอก กีดกันความรัก เป็นโรคร้าย แต่ใจโคตรจะเข้มแข็ง แม้บางเวลามีคิดสั้นไปบ้าง เชื่อว่าทุกคนก็ต้องเคยเจอปัญหาเหล่านี้ไม่มากก็น้อย อยากให้แขวลัยเป็นตัวอย่างที่ทำให้ทุกคนมีกำลังใจ และมีสติในการดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบ ไม่โดนเอาเปรียบง่ายๆ ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ถ้าชีวิตเรียบง่ายมันก็ไม่ใช่ชีวิต ทุกข์ในสิ่งที่ถูก ดีกว่าสุขในสิ่งที่ผิด #แขพูดน้อยเพราะว่าจะได้มีเวลาคิดก่อนพูด #คำว่ารักยิ่งใหญ่เสมอ #Cr.แขวลัย"

>> ฟีดแบคคนดู "นางร้าย" ตอนจบ ฟาดเรตติ้งปิดฉากแบบพีคๆ

 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ "นาว" เผยความรู้สึกส่งท้าย ไม่มีใครอยากเป็น "นางร้าย" ในชีวิตจริง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook