"เกรท สพล" ตัวแปรสำคัญ จุดปมแค้นใน "หลงเงาจันทร์"

"เกรท สพล" ตัวแปรสำคัญ จุดปมแค้นใน "หลงเงาจันทร์"

"เกรท สพล" ตัวแปรสำคัญ จุดปมแค้นใน "หลงเงาจันทร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากแฟนละครจะรอคอยการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของพระนาง ธันวา สุริยจักร กับ แซมมี่ เคาวเวลล์ ในละครเรื่อง หลงเงาจันทร์ ทาง ช่อง 7HD อีกหนึ่งคนที่แฟนๆ รอชมผลงานละครอยู่ คือ พระเอกดาวรุ่ง เกรท-สพล อัศวมั่นคง ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ฝีมือดี และยังเป็นตัวแปรสำคัญ อันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดในละคร

"ผมรับบทเป็น พลาทิป เพื่อนรักของ ธนาคิม (ธันวา) ที่เสียชีวิต เพราะถูก เขมจิรา (เกรซ-พัชร์สิตา) น้องสาวของ พิมพ์ชนก (แซมมี่) หักอก ทีนี้ธนาคิมเลยคิดแก้แค้นแทนเพื่อน แต่ดันเข้าใจผิด ไปแก้แค้นพิมพ์ชนก แต่ทำไมธนาคิมถึงเข้าใจผิด อันนี้ต้องติดตามชมกันในละครครับ (ยิ้ม) ตัวละครชื่อพลาทิปจะถูกพูดถึงไปจนจบ ถือว่าบทนี้มีส่วนสำคัญมาก แถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่หลายท่าน แต่ผมจะได้เข้าฉากกับพี่ธันวาบ่อยที่สุด พี่ธันวาจะช่วยแนะนำว่าแต่ละฉากควรส่งอารมณ์ยังไง ส่วนเกรซจะมีซีนที่ต้องตามจีบเขา ตอนแรกก็จะเกร็งๆ โชคดีที่ อาโย (ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) ช่วยเป็นแอ็กติ้งโค้ช สอนให้ทำความเข้าใจกับคาแร็กเตอร์ที่ได้รับ ไม่ต้องเกร็ง แต่จะว่าไปก็ค่อนข้างกลัวว่าแฟนๆ จะติมั้ย เพราะเกรทรู้เลยว่าตัวเองแสดงแข็งมาก อาจเป็นเพราะช่วงที่ถ่ายทำอาจเป็นช่วงที่เกรทยังใหม่มากกับการแสดงละคร แต่ก็สนุกดีครับ เป็นความรู้สึกดี ถึงแม้จะแสดงติดขัดยังไง พี่ๆ แต่ละท่านก็ยังคอยช่วยสอน ไม่อารมณ์เสียใส่ เกรทรู้สึกว่าการที่มีรุ่นพี่ในวงการเป็นแบบอย่างที่ดี มีผู้ใหญ่ใจดีคอยสนับสนุน มันทำให้เกรทอยากเติบโต และพัฒนาตัวเองสู่การเป็นนักแสดงที่ดีในอนาคต ยังไงฝากติดตามผลงานของเกรทด้วยนะครับ"

ติดตามชมละคร หลงเงาจันทร์ ได้ทุกคืน วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 11 มีนาคมนี้!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เกรท สพล" ตัวแปรสำคัญ จุดปมแค้นใน "หลงเงาจันทร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook