ไม่พลิกโผ! เผยโฉม "ปรางทิพย์" หน้ากากตุ๊กตุ๊ก แชมป์ The Mask Line Thai

ไม่พลิกโผ! เผยโฉม "ปรางทิพย์" หน้ากากตุ๊กตุ๊ก แชมป์ The Mask Line Thai

ไม่พลิกโผ! เผยโฉม "ปรางทิพย์" หน้ากากตุ๊กตุ๊ก แชมป์ The Mask Line Thai
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask Line Thai ไม่พลิกโผ หลังลุ้นกันมาตลอดซีซั่นว่าภายใต้ “หน้ากากตุ๊กตุ๊ก” เธอคือนักร้องหญิงมากความสามารถที่สามารถร้องเพลงได้หลากหลายแนว จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ปราง-ปรางทิพย์ แถลง” กับเอกลักษณ์เสียงร้องที่โดดเด่นจนแฟนเพลงต่างประทับใจ และยังคงความประทับใจจนวินาทีสุดท้ายในรอบ ถ่ายทอดสดเฉลิมฉลองถอดหน้ากากแชมป์ เป็นการรวมตัวของเหล่าหน้ากากในแต่ละซีซั่นมาร่วมแสดงความยินดีกับแชมป์ The Mask Line Thai

เปิดเวทีความสนุกกับโชว์สุดพิเศษ เมดเล่ย์ 4 เพลง 4 ภาค กับ 6 หน้ากากหญิง หน้ากากTHE SUN, หน้ากากผึ้ง, หน้ากากมโนราห์, หน้ากากจอกแหน, หน้ากากแมวโกนจา และหน้ากากตุ๊กตุ๊ก ทั้งร้องทั้งโชว์ที่ผสมผสานความเป็นไทยได้ลงตัวสุดๆ ก่อนจะไปสนุกกันต่อกับโชว์พิเศษที่ได้ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาร่วมเปิดโชว์ สมกับเป็นเจ้าพ่อเพลงแร็ปตัวจริงกับเพลงเสือสิ้นลาย พร้อมหน้ากากสาวๆ มาร่วมฟีทเจอริ่ง หน้ากากตุ๊กตุ๊ก, หน้ากาก THE MOON, หน้ากากใบตอง และหน้ากากปลากัด ทำเอาคึกคักกันทั้งสตูร้องเต้นร่วมสนุกกันอย่างเมามัน

ก่อนจะไปต่อกับโชว์หวานๆ ที่สุดแห่งความไพเราะของเพลงไทยเดิม ในบรรยากาศแบบไทยเดิมของ 3 หน้ากากสาว หน้ากาก THE MOON,หน้ากากดาราทอง และหน้ากากแมวโกนจา ในเพลงลาวคำหอม ก่อนจะเฉลิมฉลองกันต่อกับโชว์สนุกๆ น่ารักที่มาเป็นคู่ของ หน้ากากควายไทย, หน้ากากนักรบไทย, หน้ากากจอกแหน และหน้ากากมโนราห์ ในเพลงโอ้ละหนอ...My Love

นับเป็นการเฉลิมฉลองแชมป์ที่สุดประทับใจ และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง กับการถอดหน้ากากแชมป์ “หน้ากากตุ๊กตุ๊ก” ทำเอาลุ้นไปตามๆ กัน ซึ่งก็คือ ปราง-ปรางทิพย์ แถลง ก่อนจะพากันปรบมือให้ในความสามารถของเธอและความรู้สึกแรกที่ได้เปิดเผยหลังจากที่ไม่มีหน้ากาก

“ตอนที่ยังไม่ได้ถอดหน้ากากรู้สึกโดนจับจ้อง แต่ก็แอบดีใจไม่คิดว่าจะรู้จักตัวเองได้ขนาดนี้ เกิดมาไม่เคยได้เป็นแชมป์ร้องเพลงที่ไหน และวันนี้ได้มาเป็นแชมป์บนเวทีแห่งนี้รู้สึกเป็นเกียรติมาก ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ขอบคุณมหาชนที่โหวตให้มาโดยตลอด การได้ร้องเพลงบทเพลงไทยในชุดหน้ากากตุ๊กตุ๊กเป็นสิ่งที่ดีใจที่สุด”

และสาเหตุที่ “ปราง ปรางทิพย์” แชมป์หญิงของ The Mask Line Thai ผู้นี้ให้เหตุผลที่เลือกเป็น หน้ากากตุ๊กตุ๊ก เพราะ “ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ใส่ชุด ภูมิใจโดยเฉพาะหน้ากากตุ๊กตุ๊กตัวเองได้นำไปปิดทอง และมีคาถาทุกครั้งเวลาจะใส่หน้ากาก ขอพรครูบาอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ตัวเองเป็นที่จดจำ และอีกอย่างที่สำคัญที่สุด ตุ๊กตุ๊กเป็นอาชีพที่สามารถหาเลี้ยงครอบครัวเปรียบกับตัวเองที่หาเลี้ยงครอบครัวเช่นกัน และวันนี้ก็ได้เป็นแชมป์บนเวที่อันยิ่งใหญ่นี้แล้ว ทุกอย่างมาจากความพยายามและความตั้งใจของตัวเองมาโดยตลอดบนเส้นทางของอาชีพนักร้องแล้ว”

และเตรียมตัวสนุกกับหน้ากากกันต่อกับ The Mask ลายพราง การแข่งขันของหน้ากากแบบ Special ที่ไม่ธรรมดา ลุ้น สนุก เรียกเสียงฮา และยังคงความเซอร์ไพรส์ของผู้ที่จะมาอยู่ภายใต้หน้ากากอย่างแน่นอน ติดตามได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

>> 10 อันดับยอดวิวสุดพีค The Mask Line Thai

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ไม่พลิกโผ! เผยโฉม "ปรางทิพย์" หน้ากากตุ๊กตุ๊ก แชมป์ The Mask Line Thai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook