"ย้อย-แย้ม" ลมแทบจับ! เจอวีรกรรมสาวตาคลี "กรงกรรม"

"ย้อย-แย้ม" ลมแทบจับ! เจอวีรกรรมสาวตาคลี "กรงกรรม"

"ย้อย-แย้ม" ลมแทบจับ! เจอวีรกรรมสาวตาคลี "กรงกรรม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับตาความแซ่บแบบคูณสองในละคร กรงกรรม เอาไว้ได้เลย นี่จะเป็นการเจอกันของสองพี่น้องที่ฝีปากจัดจ้านที่สุดอย่าง ย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) และ แย้ม (รัดเกล้า) แห่งสุดแค้นแสนรัก ในวันมงคลที่จะกลายเป็นเวทีมวยชั่วพริบตา

กับงานแต่งงานของ พิไล (แพร พิชชาภา) และ อาตง (แชมป์ ชนาธิป) ที่เกิดขึ้นเพราะ อาใช้ (เพ็ชร ฐกฤต)  ลูกชายคนโตบ้านแบ้ ไปคว้าสาวโคมแดงอย่าง เรณู (เบลล่า ราณี) มาเป็นเมีย ทำให้พิไลพลาดโอกาสการได้เป็นสะใภ้ใหญ่ ต้องมาเป็นสะใภ้รอง แต่งงานกับลูกชายคนที่สองของ ย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) ทำให้พิไลแค้นใจมาก สมบัติทุกอย่างที่จะต้องตกเป็นของสะใภ้ใหญ่ที่เธอวาดหวังไว้ จึงไม่เป็นดังหวัง ความคับแค้นในใจยังไม่หายแต่ด้วยเพราะผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะให้มีการแต่งงานกันเกิดขึ้น อาตง ซึ่งเป็นลูกชายคนรองที่กำลังบวชอยู่จึงต้องสึกพระออกมาแต่งงานเพื่อทดแทนพระคุณแม่

การแต่งงาน ถูกจัดขึ้นอย่างเร่งรีบและเรียบง่าย ช่วงเช้าเป็นพิธีหมั้นภายใน ทั้ง อาซา (เจมส์ จิรายุ) ก็มาร่วมงาน น้องคนเล็กอย่าง อาสี่ (ออกัส วชิรวิชญ์) ก็มาเป็นตากล้องให้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านลำลูกกา

ส่วนงานเลี้ยงตอนกลางคืน จัดขึ้นที่ช่อง 3 หนองแขมที่สำคัญในฉากนี้จะเป็นการรวมญาติในวันมงคล ซึ่งก็จะได้เห็น แย้ม (รัดเกล้า) น้องสาวของย้อย ก็มาร่วมงานแต่งงานด้วย งานนี้ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ใหม่และรัดเกล้า พูดคุยกันถูกคอ ตลอดการถ่ายทำ แต่พอถึงฉากที่อาใช้พาเรณูมาร่วมงานเท่านั้น ความตึงเครียดจึงกลับมาดังเดิม  กลายเป็นศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ของย้อยและเรณูที่เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่ เจอกันเมื่อไหร่ปะทะคารมกันตลอด 

ฉากนี้อาใช้และเรณีมาอวยพรงานแต่งให้พิไล จากความแค้นที่พลาดตำแหน่งสะใภ้ใหญ่ก็ย่อมไม่อยากญาติดีกับเรณูแน่นอนจะเกิดอะไรขึ้นแทบไม่ต้องเดาให้เสียเวลา บอกเลยว่านอกจากเรณูจะสู้ศึกกับแม่ผัวแล้ว ก็ยังมีศึกคู่ใหม่ปะทะกับพิไลอีกยกแบบไม่ต้องสืบ

ในงานแต่งนี้ยังมีความพีคให้ย้อยได้หัวใจแทบวายกันไปอีก เมื่อเพื่อนๆ ของเรณูอย่าง ประนอม (อ้อยใจ แดนอีสาน), ติ๋ม (เฟรช อริศรา) และ หวาน (หลุยส์ ธัญชนก) ซึ่งทำงานอยู่ตาคลีขึ้นไปร้องและเต้นอยู่บนเวที ทำเอาย้อยอับอายขายขี้หน้าจนแทบเป็นลม แต่ลีลาของทั้งสามสาวจะเด็ดขนาดไหน

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร กรงกรรม คืนวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 

            

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ "ย้อย-แย้ม" ลมแทบจับ! เจอวีรกรรมสาวตาคลี "กรงกรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook