รีวิว "โซจีซอบ" โลก 2 ใบของพระเอกรุ่นใหญ่ ฮิปฮอปอยู่ในสายเลือด

รีวิว "โซจีซอบ" โลก 2 ใบของพระเอกรุ่นใหญ่ ฮิปฮอปอยู่ในสายเลือด

รีวิว "โซจีซอบ" โลก 2 ใบของพระเอกรุ่นใหญ่ ฮิปฮอปอยู่ในสายเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานหลายปีที่วัฒนธรรมเกาหลีเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรามากขึ้น ไอดอลที่ชื่นชอบ เพลงที่ฟัง หนังที่ดู ซีรีส์ที่ดูข้ามวันข้ามคืน ปฏิเสธไม่ได้ว่าบางอย่างก็เป็นความอดิเรกให้เราใช้ควบคู่ไปกับชีวิตประจำวันอันเคร่งเครียด ไม่ต่างการแบ่งพื้นที่ชีวิตเหมือนวลีฮิตในช่วงนี้ “ผมสร้างโลกไว้ 2 ใบ” และก็ดูเหมือนพระเอกเกาหลีคนดัง โซจีซอบ (SO JI SUB) ก็สร้างโลกไว้ 2 ใบเหมือนกัน เพราะจากบทบาทนักแสดงที่ได้เห็นกันในซีรีส์แล้ว เขาคนนี้ยังเป็นเจ้าพ่อเพลงฮิปฮอปตัวฉกาจอีกคนเลยล่ะ! อย่างที่เราได้เห็นกันในแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในประเทศไทย SO JI SUB ASIA TOUR 'HELLO' BANGKOK ที่ผู้จัด โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พาตัวพระเอกหนุ่มมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้หายคิดถึง และเผยโลกทั้ง 2 ใบของเขา

ท่ามกลางพระเอกเกาหลีที่เราเห็นกันในซีรีส์เรื่องดังต่างๆ ผลัดเปลี่ยนความนิยมในวงการบันเทิงไปเรื่อยๆ “โซจีซอบ” เป็นอีกหนึ่งคนที่ยืนระยะการเป็นพระเอกได้อย่างยาวนานกว่า 23 ปีแถมยังมีผลงานการแสดงเป็นที่ยอมรับออกมาให้เราได้ติดตามกันตลอด ซีรีส์เรื่องไหนมีชื่อของพระเอกคุณภาพระดับเอลิสท์คนนี้นำแสดง ก็การันตรีคุณภาพและความสนุกจนต้องปักหมุดเอาไว้ ว่าอย่าพลาดดูเชียวล่ะ

การเริ่มค่ำคืนด้วยเพลงเปิดตัว Can't Smile Without You บนเวทีที่เรียกเสียงกรี๊ด ความมาดแมนสุขุมและรอยยิ้มอ่อนโยนใจดีของพระเอกโซจีซอบ ที่ปรากฏตัวในชุดสูทสีดำ ทำให้ในงานมีตติ้งวันนั้นดูน่าหลงไหลไปกับคาริสม่าของพระเอกรุ่นใหญ่บอดี้เพอร์เฟคคนนี้จริงๆ การถูกต้อนรับด้วยเสียงกรี๊ดจากคนดู กลายเป็นการเริ่มความร้อนแรงของงานขึ้นมาอีกระดับ ความสนุกสนานในงานแฟนมีตติ้งของพระเอกโซจีซอบในรอบ 5 ปีครั้งนี้ ต้องยกนิ้วให้กับการรับหน้าที่พิธีกรของสาว โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล และ ยูคอนยอง มารับหน้าที่ล่ามช่วยแปลภาษาเกาหลี ความเข้าขากันของพิธีกรและล่ามทำให้บรรยากาศงานมีตทวีความสนุกไม่ยั้ง การที่คุณแม่โอปผู้ปล่อยมุกแพรวพราวใส่พระเอกโซจีซอบ ถูกล่ามอย่างดีเจยูจัดเรียงคำประมวลภาษาแปลให้ศิลปินฟังสลับคนดูทางนี้อยู่ตลอดเวลา นี่เป็นสิ่งที่ทำให้บรรยากาศในงานมีสีสันและสนุกสนานขำขันทั้งคนดูและตัวศิลปินเอง จากที่เราสังเกตเห็นพระเอกโซจีซอบ ยิ้มและขำตามมุกของสาวโอปอล์ไม่หยุดตลอดงาน คิดว่ากลับถึงที่พัก พี่แกต้องมีเมื่อยแก้มกันบ้างล่ะ

รูปแบบที่เห็นได้จากงานแฟนมีตติ้งทั้งหลาย การพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของศิลปิน, ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดที่ต้องหยิบมาพูดคุยก็ยังคงมีอยู่ รวมไปถึงลัคกี้แฟนที่จะให้คนดูผู้โชคดีในงานแฟนมีตได้ใกล้ชิดหรือพูดคุยทำกิจกรรมกับศิลปิน หรือส่งคำถามปรึกษาปัญหาคาใจและอยากได้คำแนะนำจากเขา ซึ่งโซจีซอบก็ทำกิจกรรมพิเศษในช่วงนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม คำตอบของเขาไม่เพียงแต่จะสื่อถึงแค่ลัคกี้แฟนคนนั้น แต่ยังเป็นมุมมองความคิดที่เราได้ยินยังเผลออุทานออกมา “โคตรเท่เลยผู้ชายคนนี้” เป็นนัยที่ไม่ได้หมายถึงภายนอกแต่หมายถึงความคิดและตัวตนข้างในของเขาด้วย ไม่รู้ว่าเพราะผ่านโลกมาเยอะหรือความเป็นผู้ใหญ่ของโซจีซอบ ทำให้ช่วงเวลานี้เป็นส่วนหนึ่งความประทับใจของเราที่ได้ฟังคำตอบดีๆ จากเขาเหมือนกัน

ดูภายนอกพระเอกโซจีซอบเรียกว่าเป็นพระเอกมาดนิ่งที่ยิ้มละมุมอยู่ตลอดเวลา แต่เชื่อมั้ยว่าความร้อนแรงจากตัวหนุ่มคนนี้เกิดขึ้นเมื่อเขาเปลี่ยนเวทีพูดคุยกลายเป็นเวทีมินิคอนเสิร์ตฮิปฮอปสุดเดือด เรียกจังหวะการเต้นของหัวใจให้ดังรัวไปกับโชว์ของเขา ที่เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ในเสื้อตัวโคร่งและหมวกสุดเท่ มาพร้อมแขกรับเชิญพิเศษสายฮิปฮอปคนดัง ที่ขนมากันแน่นเวที ไม่ว่าจะเป็น Soul Dive, Nuck, Zito และ D.Theo ที่เปิดโชว์เจ๋งๆ ในเพลงดัง LOVE SCENARIO ของวง iKON แถมโซจีซอบยังขอโชว์แร็ปเองอีกต่างหาก (แร็ปดุมากพ่อ) เปลี่ยนบรรยากาศงานให้ร้อนแรงขึ้นจนไม่มีใครนั่งติดเก้าอี้ นึกว่ายกสเตจ Show Me The Money มาไว้ที่นี่ในชั่วพริบตา และยังจัดเพลงโยกๆ ให้ได้โดดกันยาวๆ อาทิ SO GANZI, ERASER, BOY GO, AOAOA และ COLA BABY เผลอแป๊ปเดียวก็ต้องบอกลาความมันส์ที่กำลังจุดติดอย่างน่าเสียดาย

การปล่อยพลังในโลกฮิปฮอป(อีกใบ)ของโซจีซอบและผองเพื่อน มันช่างเดือดสุดๆ จนคุณแทบไม่เชื่อว่าพระเอกคนดังมาดนิ่ง จะมีมุมแบบนี้ให้ได้เห็นกันด้วย เป็นความครบรสของโลกทั้ง 2 ใบจากพระเอกโซจีซอบเอาไว้ในงานเดียว

การเลือกแบ่งพาร์ทพูดคุยเกี่ยวกับตัวศิลปินที่เป็นหัวใจหลักของงานแฟนมีตติ้ง และการโชว์ฝีมือการแร็ปบนเวทีของพระเอกโซจีซอบ ถือว่าทำออกมาได้พอดีเท่าๆ กัน ส่วนตัวแอบชอบฟีลมินิคอนเสิร์ตมากกว่าพูดคุยเรื่องไลฟ์สไตล์ชีวิตส่วนตัว เพราะนี่เป็นทั้งความเซอร์ไพรส์ที่มาจากไลฟ์สไตล์ตัวตนของเขา และยังเป็นความแปลกใหม่ที่ได้เห็นจากตัวผู้ชายที่ชื่อ โซจีซอบ

ไม่รู้ว่าจบงานแต่ละคนจัดการกับอะดรีนาลีนที่สูบฉีดเหล่านี้ยังไง...ถ้าไม่ชวนเพื่อนไปตื๊ดต่อ ก็ต้องเปิดเพลงฮิปฮอปฟังอัดหูกันบ้างล่ะ!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รีวิว "โซจีซอบ" โลก 2 ใบของพระเอกรุ่นใหญ่ ฮิปฮอปอยู่ในสายเลือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook