"ย้อย-แย้ม" พี่น้องปากตะไกร แม่ผัวมหาภัยแห่งเมืองปากน้ำโพ

"ย้อย-แย้ม" พี่น้องปากตะไกร แม่ผัวมหาภัยแห่งเมืองปากน้ำโพ

"ย้อย-แย้ม" พี่น้องปากตะไกร แม่ผัวมหาภัยแห่งเมืองปากน้ำโพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นป้าย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) ด่าลูกสะใภ้เช้าเย็น จนคนดูยอมให้กับความปากจัดของแม่ผัวบ้านนี้ แต่บอกเลยว่ายังมีความแรงเบอร์สิบให้ได้ซี๊ดปากกันในละคร กรงกรรม แน่นอน เพราะนี่จะเป็นการเจอกันของสองพี่น้องแห่งปากน้ำโพ ย้อย และ แย้ม ที่พร้อมยกระดับความปากจัดของสองพี่น้องให้เลื่องลือกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้ ป้าแย้ม (รัดเกล้า อามระดิษ) แจ้งเกิดไปในละคร สุดแค้นแสนรัก จากบทประพันธ์ของ จุฬามณี (นิพนธ์ เที่ยงธรรม) ตัวละครแม่ผัวตัวร้ายสายโหดต่อคนทั้งตระกูลจนดังไปทั้งประเทศ ในละครมีบางฉากที่ได้พูดถึงตัวละคร ย้อย พี่สาวที่เป็นคนดูแลยงยุทธหลานของแย้มชั่วคราว โดยเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นช่วงปี 2515 ที่บอกเล่าเรื่องราวในมุมของแย้ม ซึ่งภายหลังเรื่องราวจะไปเกิดขึ้นหมู่บ้านหนองนมวัว จ.นครสวรรค์ 

ในละคร กรงกรรม จากบทประพันธ์ของ จุฬามณี นักเขียนคนเดียวกัน จะเป็นเรื่องราวที่เกิดในช่วงปี 2510 จะมีช่วงเวลาที่คนดูจะได้เห็นหน้าย่าแย้มมาเยือนชุมแสง ร่วมงานแต่งของหลานชายซึ่งเป็นลูกของย้อยด้วย เห็นแล้วก็อย่าแปลกใจถ้าหากย่าแย้มในเรื่องนี้ ดูสาวสะพรั่งกว่าในเรื่องสุดแค้นแสนรัก เพราะในเรื่องนั้นย่าแย้มมีอาชีพทำนา เนื้อตัวกร้านแดดตัวดำต่างจากพี่สาวอย่างย้อยที่แต่งงานกับคนจีน เปิดร้านขายของเป็นเถ้าแก่เนี้ยในตลาด

และสิ่งที่สองพี่น้องมีเหมือนกันแบบเชื้อไม่ทิ้งแถว ก็คือสกิลความปากร้ายพ่วงด้วยตำแหน่งแม่ผัวมหาภัย แบบที่ไม่ยอมทิ้งตำแหน่งไปง่ายๆ อยากรู้ว่าสองพี่น้อง ย้อย-แย้ม ได้มาเจอกันในละคร กรงกรรม จะโชว์ฝีปากแซ่บขนาดไหน รอดูได้ในละครกรงกรรมได้เลยจ้า >> "ย้อย-แย้ม" ลมแทบจับ! เจอวีรกรรมสาวตาคลี "กรงกรรม"

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ย้อย-แย้ม" พี่น้องปากตะไกร แม่ผัวมหาภัยแห่งเมืองปากน้ำโพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook