เล็กพริกขี้หนู แร็ปเปอร์ตัวจี๊ด โดนใจโค้ชแย่งตัวเข้าทีมใน THE RAPPER 2

เล็กพริกขี้หนู แร็ปเปอร์ตัวจี๊ด โดนใจโค้ชแย่งตัวเข้าทีมใน THE RAPPER 2

เล็กพริกขี้หนู แร็ปเปอร์ตัวจี๊ด โดนใจโค้ชแย่งตัวเข้าทีมใน THE RAPPER 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล็กพริกขึ้นหนูสุดจี๊ด สะเทือนเวที THE RAPPER 2 รอบ Audition สัปดาห์ที่ 5 เข้ม มัน เดือดกว่าเดิม กับการหาลูกทีมเข้าทีมของโค้ชทั้ง 4 คน แค่เริ่มคนแรกก็ทำเอาโค้ชต่างแย่งตัวเข้าทีม น้องมินนี่ MILLI สาวน้อยสุดจี๊ดที่เป็นอีกหนึ่งแร็ปเปอร์สุดแสบแบบครบเครื่องถึงใจ ร้อง เต้น แร็ปแบบโดนๆ ในเพลงหญิงลั้นลา ก่อนจะชนะใจโปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย และขันเงิน เลือกให้เข้าไปร่วมทีมกับ โค้ชTWOPEE

ต่อด้วยแร็ปเดือดเลือดพล่านกับ เพิ่ม Perm.YARB แร็ปเปอร์หนุ่มที่ขอใช้เพลงแร็ปง้อแฟนสาวในเพลงข้าน้อยสมควรตาย ก่อนจะพาตัวเองเข้าร่วมทีมโค้ชฟักกลิ้งฮีโร่จากการเลือกให้ของโปรดิวเซอร์ ต่อกันด้วยแร็ปเปอร์หนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง DAWUT กับท่าเต้นสุดกวน ในเพลงแพ้คนสวย และอีกหนึ่งแร็ปเปอร์ที่มาขอเป็นสื่อกลางในการให้กำลังใจคนที่เป็นโรซึมเศร้าอย่าง กร AUTTA ที่มาในเพลงเปราะบาง งานนี้เจ้าตัวถึงกับเสียน้ำตา เมื่อ โค้ช UrBoyTJ ทักว่ากรนั้นเป็นโรคซึมเศร้าด้วยใช่ไหม ก่อนจะขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนที่ต้องการกำลังใจจากโรคนี้ และอีกหนึ่งหนุ่มที่มาพร้อมสายตากระชากใจสาวๆ ชีวาส CHASVII ที่มาในเพลงคืนที่หนึ่ง แม้เขาจะไม่ได้เข้าทีมกับโค้ชคนไหนแต่เชื่อว่าได้หัวใจสาวๆ ไปครองแน่นอน

ก่อนจะไปเดือดกันต่อกับแร็ปเปอร์สายแทร็ป หรือที่รู้จักกันในนาม เทพเบน Ben Bizzy หัวสีสุดจี๊ดคาแร็คเตอร์สุดกวนที่มาในเพลงเต่างอย สไตล์ร้องแก้สาวเต่างอย เรียกว่าเข้าไปร่วมทีมกับโค้ช UrBoyTJ แบบสบายๆ ก่อนจะปิดทายกับแร็ปเปอร์เด็กใต้สายเที่ยวที่จะมาชวนให้ทุกคนสนุกกับการเดินทางขึ้นภูกระดึงไปพร้อมเขา ฟีฟ่า P$J ที่มาในเพลงเที่ยวละไม

นับเป็นสัปดาห์ที่ต่างก็บีบหัวใจโค้ชทั้ง 4 คนสุดๆ กับการคัดตัวลูกทีม แต่ถึงอย่างไรความมันความสนุกยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่วนโค้ชคนไหนจะได้ลูกทีมไปเพิ่มนั้น มันกันต่อในสัปดาห์หน้า รอบ Audition ใน THE RAPPER 2 วันจันทร์ที่ 18 มี.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เล็กพริกขี้หนู แร็ปเปอร์ตัวจี๊ด โดนใจโค้ชแย่งตัวเข้าทีมใน THE RAPPER 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook