โค้งสุดท้าย "บ่วงสไบ" ปิดฉากตราตรึงสะพรึงตอนจบ

โค้งสุดท้าย "บ่วงสไบ" ปิดฉากตราตรึงสะพรึงตอนจบ

โค้งสุดท้าย "บ่วงสไบ" ปิดฉากตราตรึงสะพรึงตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้งสุดท้ายของละครพีเรียดสุดสะพรึง บ่วงสไบ ทางช่อง 7HD ที่ไม่เพียงจะโกยเรตติ้งไปถึง 7.2 สมความพีคของละครแล้ว คืนนี้ต้องมาลุ้นเรื่องราวบทสรุปและเรตติ้งปิดท้ายละครกัน!

ละครพีเรียดดราม่าลึกลับ บ่วงสไบ ที่เข้มข้นจนหยุดดูไม่ได้ กำลังจะถึงบทสรุปความแค้นและกรรมสนองคนชั่วแล้ว นำแสดงโดยพระเอกมากฝีมือ นิว วงศกร มาประชันบทบาทกับ กรีน อัษฎาพร และ ทับทิม อัญรินทร์ นอกจากความเข้มข้นของเรื่องราวแล้วยังมีความตราตรึงใจส่งท้ายที่ทั้งสะพรึงและหลอนไปพร้อมๆกันอย่างแน่นอน งานนี้พระเอก นิว วงศกร ก็อยากให้แฟนละครไม่พลาดความสนุกนี้ พร้อมขอบคุณการติดตามมาโดยตลอด

"ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมละครเรื่องนี้ครับ นักแสดงทุกคนตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่ ถ้าแฟนๆ ชื่นชอบละครเรื่องนี้ ผมก็ไม่อยากให้พลาดตอนจบ อยากให้ทุกคนติดตามทุกตอน เก็บภาพความสนุกของละครเอาไว้ในความทรงจำ อยากให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนยกให้เป็นละครคุณภาพ จากนี้ไปไม่ว่าจะถูกนำมารีเมคอีกกี่เวอร์ชั่น ทุกคนก็จะยังจดจำในเวอร์ชั่นของพวกเราได้ ส่วนการจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหรือไม่ ก็ต้องคอยติดตามครับ ถ้ามีโอกาสที่เหมาะสม ผมยินดีเสมอที่จะได้ร่วมงานกับทั้งกรีน และทับทิม หรือนักแสดงรุ่นพี่ทุกคนในเรื่องนี้ รวมทั้งนักแสดงพี่ๆ น้องๆ อีกหลายคนใน ช่อง 7HD แน่นอนครับ"

ติดตามชมตอนจบ! ละคร บ่วงสไบ ได้ในคืน วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคมนี้! เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ โค้งสุดท้าย "บ่วงสไบ" ปิดฉากตราตรึงสะพรึงตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook