"บ่วงสไบ" ตอนจบ เรตติ้งปังฉุด(รั้ง)ไม่อยู่!

"บ่วงสไบ" ตอนจบ เรตติ้งปังฉุด(รั้ง)ไม่อยู่!

"บ่วงสไบ" ตอนจบ เรตติ้งปังฉุด(รั้ง)ไม่อยู่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตราตรึงสุดสะพรึงส่งท้ายละคร บ่วงสไบ ที่แฟนละครได้เห็นจุดจบของ อีแก้ว ที่ทำกรรมหนักโดนฝังดินธรณีสูบไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด ตามคำสาบานที่เคยให้ไว้ปิดฉากละครไปอย่างครบรส ทำเอาเรตติ้งของละครบ่วงสไบพุ่งแรง

เรียกว่าสมการติดตามลุ้นความเข้มข้นทุกตอนของละคร บ่วงสไบ ทางช่อง 7HD ที่ปิดฉากไปสดๆ ร้อนๆ ที่เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายกับการต้องเลือกแก้แค้น หรืออโหสิกรรของ ผีพุดจีบ (กรีน อัษฎาพร) และจุดจบอันแสนอนาถใจของ อีแก้ว (ทับทิม อัญรินทร์) ที่งานนี้แฟนละครบอกเลยว่าถึงจะดูน่าสงสารแต่สะใจมากกว่า เพราะร้ายมากกับคนทั้งเรื่อง เวรกรรมถึงได้เป็นบ่วงให้ต้องชดใช้ด้วยชีวิตจนไม่ได้ผุดได้เกิดตามคำสาบาน ทำเอาเรตติ้งละครบ่วงสไบ ในตอนจบ ทำเรตติ้งไปที่ 8.3 ปิดฉากละครได้อย่างสวยงามอย่างที่ไม่มีอะไรสามารถฉุดรั้งได้

มาดูทางช่อง 3 กันบ้าง ละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ที่เรื่องราวกำลังเข้มข้นหมู่บ้านต้องเจอโรคระบาด หมอทองเอกก็ต้องหาทางรักษาผู้คนให้ได้ เก็บเรตติ้งไปที่ 7.3 ต้องติดตามกันต่อไป ทางด้านช่อง One31 กับ ทะเลริษยา ที่พีคสุดๆ จนหยุดดูไม่ได้และความร้ายกาจของ อ้อม พิยดา ที่พลิกบทเล่นบทร้ายได้ถึงพริกถึงขิง ทำเรตติ้งไปที่ 3.0 ส่วนรายการวาไรตี้ดังอย่าง The Mask Line พราง ศึกดวลไมค์ของเหล่าหน้ากากที่ไม่มีการแข่ง แต่มาเอาฮาอย่างเดียวทำเรตติ้งเปิดเวทีไปที่ 2.0

>> อหิวาตกโรค (โรคห่า) โรคระบาดที่ปัจจุบันก็ยังอันตรายอยู่ 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "บ่วงสไบ" ตอนจบ เรตติ้งปังฉุด(รั้ง)ไม่อยู่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook