"พีค กองทัพ" ตัวแทนเด็กไทย เข้าร่วมรายการเกาหลี PRODUCE X 101

"พีค กองทัพ" ตัวแทนเด็กไทย เข้าร่วมรายการเกาหลี PRODUCE X 101

"พีค กองทัพ" ตัวแทนเด็กไทย เข้าร่วมรายการเกาหลี PRODUCE X 101
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากขึ้นแล้วสำหรับรายการเรียลลิตี้ค้นหาศิลปินกลุ่มชื่อดังของเกาหลีตระกูล PRODUCE ของประเทศเกาหลีใต้ ที่เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว ในปีนี้จะใช้ชื่อว่า PRODUCE X 101 หลังจากประสบความสำเร็จสร้างศิลปินไอดอลโปรเจกต์กรุ๊ป จากการคัดเลือกโดยโปรดิวเซอร์แห่งชาติชาวเกาหลี

PRODUCE X 101 จะเป็นการแข่งขันของเหล่าเด็กฝึกหัดชายทั้ง 101 คน โดยในปีนี้นอกจากเปิดรับเด็กฝึกหัดจากเกาหลี ยังเปิดรับเด็กฝึกหัดอิสระจากทั่วโลกมาร่วมรายการด้วย ซึ่งกลายเป็นความฮือฮาในโลกโซเชียลทันที เมื่อมีการเผยข้อมูลว่า พีค-กองทัพ ยุทธพิชัย นักร้องหนุ่มวัย 18 ปีจากประเทศไทยได้เข้าร่วมรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ทางทีมงาน Sanook! ได้ตรวจสอบไปยังต้นสังกัด บริษัท ฌาน ครีเอชั่น จำกัด ได้ให้ข้อมูลว่า หนุ่มพีค กองทัพ ได้เข้าร่วมรายการ PRODUCE X 101 ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ขออภัยที่ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ในก่อนหน้านี้ และขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้เด็กไทยคนแรกและคนเดียวที่เข้าร่วมรายการด้วย

ก่อนหน้านี้รายการตระกูล PRODUCE ได้ผลิตวงโปรเจกต์กรุ๊ปชื่อดังมาถึง 3 ซีซั่น ไม่ว่าจะเป็นวง I.O.I, Wanna One และ IZ*ONE ซึ่งแต่ละวงก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในระยะเวลาทำกิจกรรมวง โดยในปีนี้จะได้นักแสดงหนุ่ม อีดงอุค มารับหน้าที่เป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติหรือ MC ประจำรายการ ซึ่งขณะนี้มีการเริ่มการโหวตเซ็นเตอร์คนแรกของรายการแล้ว >>http://produce-x-101.mnet.com/pc/vote หรือจะติดตามได้ทาง Mnet Official

รอติดตามการฝ่าฟันของเหล่าเด็กฝึกหัดครั้งใหม่และให้กำลังใจหนุ่มน้อยหนึ่งเดียวจากไทยอย่างหนุ่ม พีค กองทัพ ในรายการ PRODUCE X101 มีกำหนดออกอากาศต้นเดือนเมษายนนี้ ทางช่อง Mnet เกาหลีใต้

 

>> "พีค กองทัพ" หนุ่มหล่อวัย 17 โชว์สกิลนักร้องเสียงเพราะใน I Can See Your Voice ที่เกาหลี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "พีค กองทัพ" ตัวแทนเด็กไทย เข้าร่วมรายการเกาหลี PRODUCE X 101

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook