ตัวอย่างแรก สี้น 3 ต่อน กับภารกิจเว้าอีสานจีบสาวแข่งกันของ เต๋า-ริท

ตัวอย่างแรก สี้น 3 ต่อน กับภารกิจเว้าอีสานจีบสาวแข่งกันของ เต๋า-ริท

ตัวอย่างแรก สี้น 3 ต่อน กับภารกิจเว้าอีสานจีบสาวแข่งกันของ เต๋า-ริท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเรียกน้ำย่อยด้วยทีเซอร์ที่ทำให้อยากดูเวอร์ชั่นเต็มจนตัวสั่น ล่าสุดก็ถึงเวลาของตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็มของ “สี้น 3 ต่อน” กันแล้ว พร้อมความแซ่บความฮาในการแข่งกันจีบสาวของ 2 หนุ่ม ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่พยายามจะพิชิตใจ ป๊อปปี้-ชนม์นิภา วิเศษสุด ให้จงได้!

สี้น 3 ต่อน เป็นเรื่องราวของสองเพื่อนซี้อย่าง สีโห (เต๋า เศรษฐพงศ์) วิศวกรหนุ่มสุดเท่ และ จิหล่อ (ริท เรืองฤทธิ์) เจ้าของร้านอาหารหน้าใสที่ต้องมาทำศึกชิงนาง ขอคว้าดวงใจของ ผิผ่วน (ป๊อปปี้ ชนม์นิภา) พยาบาลสาวประจำศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยทางสมองที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ งานนี้ทั้งสองหนุ่มจึงงัดสารพัดวิธีที่จะทำให้สาวเจ้าหันมามอง รักครั้งนี้จะจบลงเช่นไร ต้องไปตามกันในโรงภาพยนตร์

สี้น 3 ต่อน

บอกเลยว่าแค่ตัวอย่างภาพยนตร์ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เป็นกอง โดยเฉพาะมนต์เสน่ห์แห่งภาษาอีสานที่ 3 นักแสดงนำเว้ากันแบบดุเด็ดเผ็ดมัน ซึ่งก็อย่างที่หลายคนทราบว่าทั้ง 3 นักแสดงนำเป็นลูกอีสานกันทั้งหมด (ริท เป็นชาวร้อยเอ็ด เต๋า เป็นหนุ่มกาฬสินธุ์ ส่วน ป๊อปปี้ เป็นสาวขอนแก่น) แถมกลเม็ดที่สองหนุ่มงัดมาจีบนางเอกของเรื่องก็เกินความคาดหมายดีแท้ มากไปกว่านั้น ยังแวบๆ เห็นนักแสดงตลกแถวหน้าของวงการอย่าง หม่ำ จ๊กมก (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) โผล่มาเข้าฉากอีกด้วย

ริท-ป๊อปปี้-เต๋า

และค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส ก็จัดงานแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย แถมยังบุกไปเนรมิตตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น ให้เกือบจะกลายเป็นเวทีม่วยย่อมๆ เพราะสองหนุ่ม เต๋า-ริท ยังมาฟาดฟันจีบสาวกันถึงงาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการที่สาวป๊อปปี้จะขึ้นมาแจมร้องเพลงประกอบหนังอย่าง “แค่โสด” ให้บรรดาแฟนคลับได้สนุกสนานกันแบบจัดเต็ม

บรรยากาศงานแถลงข่าว

สี้น 3 ต่อน มีคิวเข้าฉาย 28 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ เตรียมม่วนคักๆ ฮักแซ่บๆ กันได้เลย

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ตัวอย่างแรก สี้น 3 ต่อน กับภารกิจเว้าอีสานจีบสาวแข่งกันของ เต๋า-ริท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook