แต่งได้ตามใจแม่! "เจมส์จิ-ริชชี่" เข้าพิธีมงคลแบบไทยๆ ใน "กรงกรรม"

แต่งได้ตามใจแม่! "เจมส์จิ-ริชชี่" เข้าพิธีมงคลแบบไทยๆ ใน "กรงกรรม"

แต่งได้ตามใจแม่! "เจมส์จิ-ริชชี่" เข้าพิธีมงคลแบบไทยๆ ใน "กรงกรรม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานมงคลเข้าบ้านแบ้อีกแล้วจ้า คราวนี้ถึงคิวของหนุ่มน้อย อาซา (เจมส์ จิรายุ) ผู้น่ารักที่กำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝาตามใจแม่อีกแล้ว ในละคร กรงกรรม งานนี้มาดูพิธีแต่งงานรับสะใภ้คนใหม่กัน

เป็นฉากแต่งงานของ เจมส์ จิรายุ (อาซา) และ ริชชี่ อรเณศ (เพียงเพ็ญ) โดยฝ่ายเจ้าบ่าว ต้องตามใจพี่ ใหม่ เจริญปุระ (แม่ย้อย) ที่บังคับให้เขาแต่งงานกับริชชี่ โดยที่พี่ใหม่และเจมส์ ต่างไม่รู้ว่า ริชชี่นั้นมีคนรักอยู่แล้วคือ เด่นคุณ(ก้าน) ที่สำคัญ เธอกำลังตั้งท้องลูกของเด่นคุณ แต่ฝ่ายเจ้าสาว ประกอบด้วย เอ๋ กษมา(กำนันศร) และ ปู ปริศนา(สมพร) พ่อและแม่องริชชี่ ต่างก็รู้ดีว่า ลูกสาวตนเองท้อง แต่ด้วยความที่ไม่อยากได้ลูกเขย จนๆ อย่างเด่นคุณ จึงหาทางทาบทาม ให้เจมส์ มาเป็นลูกเขย แล้วก็ประสบความสำเร็จ

โดยฉากแต่งงานในวันนี้ จัดขึ้นที่เรือนไทยสาคร จ.สุพรรณบุรี จำลองเป็นบ้านของเจ้าสาว ซึ่งนอกจากจะมีเจมส์ และริชชี่ เป็นนักแสดงหลักในฉากนี้แล้ว ยังมีนักแสดงควงคู่กันมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้งเพชร ฐกฤต (อาใช้) เบลล่า ราณี(เรณู) แชมป์ ชนาธิป (อาตง) กับ แพร พิชชาภา(พิไล) รวมไปถึง ออกัส วชิรวิชญ์ (อาสี่) น้องชายคนสุดท้อง ซึ่งรับหน้าที่เป็นตากล้อง อีกทั้งยังมี บอล กัมมัญญ์(จินกร), ยิหวา ปรียากานต์ (จันตา) ควงคู่กันมาออกงานด้วยกัน

ด้านเบลล่า ก็แต่งตัวสวย มาให้กำลังในน้องสามี อย่างเจมส์ จิรายุ ซึ่งภาพเบื้องหลังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด เจ้าบ่าวนั้น หล่อเหลา แบบเหงื่อไหลไคลย้อยกันเลยทีเดียว ส่วนเจ้าสาวไม่ต้องพูดถึง หน้าบึ้งตั้งแต่ต้นจนจบงาน ด้วยความที่ถูกบังคับให้แต่งงานโดยที่เจมส์ไม่รู้สาเหตุ

ฉากแต่งงานวันนี้บรรยากาศเป็นแบบไทยๆ มีขบวนขันหมาก ทั้งอ้อย พานขันหมาก ซึ่งเป็นภาพที่ดูครึกครื้น อบอุ่น สมกับเป็นงานแต่งงานในสมัยก่อน และก็เป็นการรวมพลของนักแสดงพร้อมหน้า ทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่เมื่อไหร่ที่ผู้กำกับ คุณออฟ พงษ์พัฒน์ สั่งคัท เป็นอันว่าวงแตก ต้องไปหาพัดลม มาดับความร้อนกันทันที ซึ่งคนที่ยิ้มแก้มปริ ยิ่งกว่าคู่บ่าวสาว ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพี่ใหม่ เจริญปุระนั่นเอง งานนี้ได้แต่งลูกสะใภ้อีกคน ทำเอาสุขใจ ปลื้มปริ่มเลยทีเดียว

ติดตามความสนุกในละคร กรงกรรม ได้ในวันอังคารที่ 19 มี.ค. ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แต่งได้ตามใจแม่! "เจมส์จิ-ริชชี่" เข้าพิธีมงคลแบบไทยๆ ใน "กรงกรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook