อุ่นเครื่อง "แรงเงา ภาค 1" ฉายตอนเย็นก่อนดูเต็มๆ ภาค 2

อุ่นเครื่อง "แรงเงา ภาค 1" ฉายตอนเย็นก่อนดูเต็มๆ ภาค 2

อุ่นเครื่อง "แรงเงา ภาค 1" ฉายตอนเย็นก่อนดูเต็มๆ ภาค 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 3 เปิดเวลารับการ ทวงคืน ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของผู้หญิง กับละครที่ต้องใช้กำลังภายในเพื่อรักษาศักดิ์ศรีการเป็นภรรยาหลวงให้ดีที่สุด เมื่อรู้ว่าจะต้องสูญเสียหรือถูกแย่งชิงสามี... ความไม่ยอมจึงเกิดขึ้น..!!

ละครสะท้อนปัญหาครอบครัว ที่ตัวละครแต่ละตัว มีความเป็นสีเทาไม่เว้นแม้แต่ตัวแทนฝ่ายภรรยาน้อย อย่างพี่น้องฝาแฝด มุตตา และ มุนินทร์ ที่คนหนึ่งอ่อนแอ อีกคนเข้มแข็งและแสนร้าย ถึงจะเป็นนางเอกแต่มองให้ลึกลงไป ฝาแฝดทั้งสองก็ยังมีความเป็นสีเทาไม่ได้ขาวสะอาดไปทั้งหมด ยังมีความอยากได้พอๆ กับตัวแทนของฝ่ายสามีจอมเจ้าชู้ และภรรยาหลวง ที่มีครบทุกความเป็นสีเทา ทั้ง กิเลส รัก โลภ โกรธ หลง และการไม่ยอมเสียเปรียบ ดังนั้นเมื่อทุกตัวละครมาเจอกัน จึงไม่มีใครจะยอมใคร

แรงเงา ถือเป็นละครที่แสดงให้เห็นถึงกิเลสของมนุษย์ที่มีอยู่บนความเป็นจริงจับต้องได้ในสังคมปัจจุบัน ทำให้คนดูได้ร่วมลุ้นไปกับตัวละครที่ชื่นชอบ และเกิดเป็นความนิยม จนกลายเป็น “วันแรงเงา แห่งชาติ” จนปัจจุบัน

สำหรับละคร แรงเงา ภาค 1 ถือเป็นละครที่ทำให้เกิดกระแสความร้อนแรง ระอุไปทั่วทุกมุมของสยามประเทศ ช่อง 3 จึงเปิดช่วงเวลาให้นำกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ่บ ในช่วงเวลายามเย็น วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ต่อเนื่องยาวๆ กันไป เพื่อให้แฟนแรงเงาทั้งหลายหายคิดถึง ก่อนที่จะเข้าสู่ ละคร แรงเงา ภาค 2 ที่ความแซ่บมีไม่แพ้กัน

การันตีโดยค่ายละครคุณภาพจาก บรอดคาซท์ ของผู้จัด หน่อง-อรุโณชา และทีมนักแสดงสุดยอดฝีมือ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ, เจนนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ์, ปิ๊บ-รวิชญ์, เคน-ภูภูมิ และนักแสดงตัวสำคัญที่ร่วมกันสร้างความเข้มข้นให้ แรงเงา ในภาค 1 ได้รับความนิยมสูงลิบทั้งในโลกในโซเชียล และกระแสฮือฮาปากต่อปากไปทั่วทุกมุมเมืองอีกหลายท่าน

มาติดตามเรื่องราวของ มุนินทร์ กับ คุณนายโบท็อกซ์ นพนภา ที่กลับมาทวงคืนสามี บวกยัยนกสองหัวอีกคน และเรื่องราวที่แซ่บที่สุดไปด้วยกัน ในละคร แรงเงา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่ เวลา 18.20 น. – 20.05 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.00 น. – 18.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD เริ่ม 26 มีนาคม นี้ 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ อุ่นเครื่อง "แรงเงา ภาค 1" ฉายตอนเย็นก่อนดูเต็มๆ ภาค 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook