"เต๋อ" โชว์เต้นอ้อนลูกเตะ โดนเจ้าถิ่นรุมกระทืบยับ เปิดฉาก "รักจังเอย"

"เต๋อ" โชว์เต้นอ้อนลูกเตะ โดนเจ้าถิ่นรุมกระทืบยับ เปิดฉาก "รักจังเอย"

"เต๋อ" โชว์เต้นอ้อนลูกเตะ โดนเจ้าถิ่นรุมกระทืบยับ เปิดฉาก "รักจังเอย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมได้ดูกันแล้วกับละครเรื่องใหม่ทางช่อง 3 เรื่อง รักจังเอย ละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องแรกของผู้จัดนก สินจัย และผู้กำกับ นก ฉัตรชัย ที่งานนี้ได้พระเอกสายฮา เต๋อ ฉันทวิชช์ มารับบทเป็นผู้ใหญ่บ้านดำรง ประกบนางเอกมากฝีมือ แต้ว ณฐพร ในบทหมอไพลิน

เรื่องราวความฮาเกิดขึ้นเมื่อคุณหมอไพลิน (แต้ว ณฐพร) ต้องไปเป็นหมออยู่ที่สถานีอนามัย ท่าสำเริง หมู่บ้านอันไกลโพ้น จากความเจริญอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลติดชายแดนเพื่อนบ้านนิดเดียว

การพบกันในตอนแรกของเต๋อกับแต้ว เมื่อ ผู้ใหญ่ดำรง (เต๋อ ฉันทวิชช์) มาเยี่ยม สุธี (โน้ต เชิญยิ้ม) ลุงแท้ๆ ที่ป่วยอยู่โรงพยาบาล พอหลานชายมาเยี่ยม สุธีก็บอกว่าหายป่วยแล้ว ชวนหลานชายไปคาราโอเกะด้วยกัน แล้วแอบกินเหล้าโดยที่ดำรงไม่รู้ พอดี หมอไพลิน (แต้ว ณฐพร) พร้อมกับ ทิวา (อ้วน รังสิต) และ ขวัญตา (แจ๊คกี้) เพื่อนหมอ มาที่ร้านคาราโอเกะพอดี หมอไพลินจึงตรงเข้าไปต่อว่า ที่ดำรงพาคนป่วยออกจากโรงพยาบาลมาเที่ยว

งานนี้จึงมีฉากที่ดำรงกับหมอไพลิน จะต้องปะทะคารมกัน ความสนุกยังไม่หมดแค่นั้น ผู้ใหญ่บ้านดำรงขึ้นไปร้องเพลง พร้อมโชว์ลีลาเด็ด จนน่าหมั่นไส้ เกิดความไม่พอใจกับเจ้าถิ่น ทำให้มีเรื่องชกต่อยกัน สุดท้ายหมอไพลิน จึงต้องเข้าไปช่วยผู้ใหญ่ดำรงจากคนร้ายในที่สุด

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ร้านอาหาร ย่านนนทบุรี เต๋อ ต้องร้องเพลง ไก่นาตาฟาง พร้อมโชว์ลีลาแบบสุดพลัง โดยมีแต้ว พร้อมด้วย อ้วน รังสิต อาโน้ต แจ๊คกี่ นั่งดูแบบประชิดติดขอบเวที เรียกว่า ทั้งเสียง และลีลา คุณเต๋อ ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เมื่อเริ่มการแสดง ก็โชว์ลีลาพลิ้วไหว ไม่แพ้แดนเซอร์ตัวจริง ที่เข้าฉากด้วยกันเลย สร้างความสนุกสนานให้กับนักแสดง และทีมงานถ่ายทำได้เป็นอย่างดี แต่จะร้อง จะเต้นยังไง ให้เจ้าถิ่น อย่างคุณจักกะบุ๋ม หมั่นไส้ ถึงกับวางมวยกันนั้น ต้องติดตามชม ที่แน่ ๆ แต้วต้องเข้าช่วยเต๋อ ให้พ้นจากการถูกรุมยำ แบบไม่ตั้งใจ แล้วจูงมือกันวิ่งหนีตายอย่างไม่คิดชีวิตกันเลยทีเดียว

เปิดฉากมาตอนแรกก็มีเรื่องวุ่นๆ ให้ได้ฮากันแล้ว เรื่องราวจะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามได้ใน รักจังเอย วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD เสนอเป็นตอนแรก 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "เต๋อ" โชว์เต้นอ้อนลูกเตะ โดนเจ้าถิ่นรุมกระทืบยับ เปิดฉาก "รักจังเอย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook