"The Mask Line พราง" พรางตัวแบบฮาๆ ของหน้ากาก พิทบูล-เทปคาสเซ็ท

"The Mask Line พราง" พรางตัวแบบฮาๆ ของหน้ากาก พิทบูล-เทปคาสเซ็ท

"The Mask Line พราง" พรางตัวแบบฮาๆ ของหน้ากาก พิทบูล-เทปคาสเซ็ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดท้ายความสนุกกับการกระชาก 2 หน้ากาก หน้ากากพิทบูล และ หน้ากากเทปคาสเซ็ท ใน The Mask Line พราง กับความมันที่มีแต่เสียงหัวเราะตลอดทั้งรายการ เพียงแค่เปิดรายการก็คุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับโชว์สุดพิเศษที่เหล่าคณะกรรมการมาร่วมร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน ชวนโยกย้ายไปตามๆ กันในเพลง มาทำไม

ต่อด้วยการค้นหาตัวตนภายใต้หน้ากากพิทบลู รูปร่างเล็กๆ แต่จับไมค์ร้องเพลงแล้วพลังความยิ่งใหญ่มาทันที ในเพลง ล่า แต่สุดท้ายตัวตนที่เธอพรางอยู่ภายใต้หน้ากากนั้นก็ลงเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอคือ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

และก็เป็นไปตามคาดสายฮาตัวแม่ภายใต้หน้ากากพิทบูลเธอคือ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตัวจริงเสียงจริง และฮาจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "เป็นเวที และรายการเดียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าอยากจะมา เป็นรายการระดับประเทศดังมากและสร้างชื่อให้กับศิลปินหลายๆท่าน บางคนหายไปแล้วกลับมาโด่งดัง คิดในใจค่ะว่าต้องมีซีซั่นนึงเขาต้องเอาของแปลกมา คิดไว้แหล่ะว่าพี่หม่ำมาก็คิดว่ารออีกสามสี่ซีซั่นน่าจะถึงเรา ก็รวดเร็วดั่งใจก็ได้มาค่ะ ทั้งหน้ากากและเพลงก็เลือกเองด้วยค่ะ ปีนี้เป็นของขวัญชิ้นใหญ่มากสิ่งแรกคือมีเพลงเป็นของตัวเอง สิ่งที่สองคือการได้มาร้องเพลงในรายการนี้ค่ะ ที่มาของหน้ากากพิทบูล ก็มาจากสุนัขที่เลี้ยงไว้ค่ะ"

เปิดไปแล้วหนึ่งหน้ากากยังคงเหลืออีกหนึ่งหน้ากากที่มีแต่เสียงหัวเราะของจริง หน้ากากเทปคาสเซ็ท เขามาพร้อมความสนุกแบบเต็มร้อย จัดเต็มบนเวทีในเพลงสุดฤทธิ์สุดเดช ใส่กันสุดพลัง และยังเป็นอีกหน้ากากที่ต่างสงสัยว่าเขาคือใคร แต่สุดท้ายเสียงการคาดเดาออกมาหลายเสียง

ก่อนจะพากันว้าวเมื่อภายใต้หน้ากากคือดีเจสุดฮา ไก่ สมพล งานนี้เจ้าตัวนั้นบอกว่า "คือเทปคาสเซ็ทเราก็เป็นวัยรุ่นยุค 90 เป็นคนชอบ เทปและสะสมเทป จนมาถึงวันที่เราทำงานเราก็เป็นดีเจมันก็เกี่ยวกับเทป นอกจากเปิดแผ่นแล้วเราก็เปิดเทปให้คุณผู้ฟังๆด้วย เพราะฉะนั้นเป็นช่วงเวลาดีๆในชีวิตของเรา แล้วก็เป็นช่วงเวลาดีของประวัติศาสตร์เพลงไทยก็คือเทปคาสเซ็ทที่เราไม่ควรลืมครับ" อีกหนึ่งความสนุกและความประทับใจที่เกิดขึ้นบนเวที The Mask Line พราง ที่ส่งให้แฟนๆรายการได้มีเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม

ก่อนจะไปสนุกกันต่อในสัปดาห์หน้า The Mask วรรณคดีไทย กับความงดงามแบบไทยๆที่รังสรรค์ออกมาสุดอลังการ ความสวยงามของเหล่าตัวละคนจากวรรณคดีไทยถูกนำมาทำเป็นหน้ากาก เตรียมขนลุกไปพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "The Mask Line พราง" พรางตัวแบบฮาๆ ของหน้ากาก พิทบูล-เทปคาสเซ็ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook