"บิ๊กเอ็ม" บุกกระท่อมช่วย "เปรี้ยว" ซิ่งรถฝ่าดงกระสุน "เพลงรักเพลงปืน"

"บิ๊กเอ็ม" บุกกระท่อมช่วย "เปรี้ยว" ซิ่งรถฝ่าดงกระสุน "เพลงรักเพลงปืน"

"บิ๊กเอ็ม" บุกกระท่อมช่วย "เปรี้ยว" ซิ่งรถฝ่าดงกระสุน "เพลงรักเพลงปืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสนุกครบรสจัดเต็มสำหรับละคร เพลงรักเพลงปืน ของค่าย ดาราวิดีโอ ยิ่งเฉพาะฉากบู๊ของสองพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับ โหน ธนากร เรียกว่ามันส์ ดุเดือด แทบทะลุจอกันเลยทีเดียว งานนี้สองนางเอกเพื่อนซี้ เปรี้ยว ทัศนียา และ แม็กกี้ อาภา หายห่วงได้เลยเพราะมีบอดี้การ์ดหน้าตาดีแถมเก่งอีกต่างหาก มาคอยช่วย ปกป้อง รับรองว่าปลอดภัยแน่นอนจ้า

ฉากนี้เป็นตอนที่ เปรียว (เปรี้ยว ทัศนียา) ถูกลูกน้องของ เสี่ยภุชงค์ (เตอร์ ปริยะ) จับตามไปขังในกระท่อม หิน (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) รู้ข่าวเลยเป็นห่วงรีบซิ่งมอเตอร์ไซค์ออกตามหา โดย หาญ (โหน ธนากร) ตามไปช่วยอีกแรง ก่อนจะไปเจอกับ น้ำหวาน (แม็กกี้ อาภา) ที่ขอผนึกกำลังมาช่วยตามหาอีกแรง หินบุกฝ่าดงกระสุนเข้าไปช่วยเปรียวออกมาจนสำเร็จ

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องกันตั้งแต่เช้าจนมืด วันนี้นักแสดงที่เข้าฉากเลยดูชิวเป็นพิเศษ เพราะไม่ต้องเปลี่ยนชุดไปมาหลายรอบ วันนี้อยู่ชุดเดียวทั้งวัน ว่าแล้วทีมงานก็เริ่มไล่ถ่ายตามเหตุการณ์ของเรื่อง

เริ่มที่บิ๊กเอ็มร้อนใจที่รู้ข่าวว่าเปรี้ยวถูกจับตัวไป เลยรีบซิ่งมอเตอร์ไซค์จะออกตามหา จังหวะนั้นโหนดันอยู่ในเหตุการณ์ด้วยเลยขออาสาเป็นกองหนุนออกช่วยตามหาเปรี้ยวอีกแรง บิ๊กเอ็มสตาร์ทมอเตอร์ไซค์เตรียมพาโหนซิ่ง แต่เจ้ากรรมมอเตอร์ไซค์ดันทำพิษสตาร์ทไม่ติด ทำให้บิ๊กเอ็มต้องออกแรงสตาร์ทอยู่สักพัก จนเครื่องติด โหนไม่รีรอรีบกระโดดซ้อนท้ายทันที บิ๊กเอ็มขับออกไปอย่างเร็ว ระหว่างทางก็มาเจอกับแม็กกี้ ที่รถจอดเสียอยู่ บิ๊กเอ็มเลยสั่งให้โหนเข้าไปช่วยก่อน เดี๋ยวเขาจะออกไปช่วยเปรี้ยวก่อนกลัวไม่ทันการณ์ บิ๊กเอ็มซิ่งมอเตอร์ไซค์ออกไปฝุ่นตลบ ขี่ไปเรื่อยๆ จนไปเจอกระท่อมร้างกลางป่า พระอาทิตย์ก็เริ่มลับขอบฟ้าลงเรื่อยๆ จนหมดแสง บิ๊กเอ็มซุ่มดูก่อนจะหาทางเข้าไปในกระท่อม

จังหวะนั้นทั้งโหนและแม็กกี้ก็โผล่เข้ามาช่วยได้ทันเวลาพอดี ทั้งคู่อาสายิงป้องกันหลังไว้ให้ บิ๊กเอ็มรีบมุดลัดเลาะไปตามชายป่าบุกเข้าไปหลังกระท่อม เพราะด้านหน้าโหนกับแม็กกี้ยิงถ่วงเวลาเอาไว้ให้ สมุนของเสี่ยเห็นท่าทางไม่ดีเลยจุดไฟเผากระท่อม โชคดีที่บิ๊กเอ็มลอดเข้าไปช่วยเปรี้ยวได้ทันถ่วงที รีบแกะเชือกที่มัดมือมัดเท้าเปรี้ยวเอาไว้อยู่แล้วก็พากันออกมาหลบอยู่ในชายป่า บิ๊กเอ็มยิงต่อสู้กับสมุนของเสี่ยแบบดวลกันนัดต่อนัด โดยมีเปรี้ยวซ่อนตัวแอบอยู่ด้านหลังบิ๊กเอ็ม บิ๊กเอ็มคอยดูแลปกป้องเปรี้ยวไม่ห่าง

แต่กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จจากแดดเปรี้ยงๆจนพระอาทิตย์ตกดินกันเลยทีเดียว แต่ภาพที่ออกมาก็สวย ดุเดือด สมใจทั้ง ผกก.และนักแสดงที่ยอมทุ่มเทกันเต็มที่ ทั้งปืน เอฟเฟกต์ ไฟไหม้ เรียกว่าจัดเต็ม! ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เพลงรักเพลงปืน ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "บิ๊กเอ็ม" บุกกระท่อมช่วย "เปรี้ยว" ซิ่งรถฝ่าดงกระสุน "เพลงรักเพลงปืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook