อลังการเปิดเวที "The Mask วรรณคดีไทย" กระชากหน้ากากแรก "ม้าสีหมอก"

อลังการเปิดเวที "The Mask วรรณคดีไทย" กระชากหน้ากากแรก "ม้าสีหมอก"

อลังการเปิดเวที "The Mask วรรณคดีไทย" กระชากหน้ากากแรก "ม้าสีหมอก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับกระแสการพูดถึงความสวยงามอลังการของชุดและหน้ากากในรายการ The Mask วรรณคดีไทย โปรเจกต์ใหม่ที่ต่อยอดจากความสำเร็จ The Mask Line Thai ที่ผสมผสานดนตรีในแบบฉบับเสนอความเป็นไทยจนได้รับความนิยม ให้มีความไฉไลกว่าเดิม!

เปิดเวทีกันแบบยิ่งใหญ่ตระการตากับการขับกล่อมกลอนเสภาโดย เก่ง ธชย เป็นการแนะนำตัวทั้ง 6 หน้ากาก หน้ากากราหูอมจันทร์, หน้ากากนางรจนา, หน้ากากนางวันทอง, หน้ากากม้าสีหมอก, หน้ากากสังข์ทอง และหน้ากากบ่วงนาคบาศ ซึ่งการแข่งขันในรอบนี้ 3 หน้ากากแรกที่มาแข่งกันคือ หน้ากากนางวันทอง, หน้ากากม้าสีหมอก, หน้ากากสังข์ทอง

โดยเปิดเวทีกันที่ หน้ากากหอยสังข์ กับเพลงช้าซึ้งๆ ในเพลง อยากได้ยินว่ารักกัน กับน้ำเสียงหวานๆ จับใจ ผสมท่อนแร็ปแบบไทยๆ ด้วยทวงทำนองสุดไพเราะ ต่อด้วยอีกหนึ่งหน้ากากที่ทำให้เหล่าคณะกรรมการถึงกับว้าวในความสามารถของเธอ หน้ากากนางวันทอง จัดเต็มสุดพลังกับการผสมผสานความเป็นไทย ลูกทุ่ง และเกาหลี แบบ 2 เพลง 2 เวอร์ชั่นใน 1 โชว์ ปล่อยสเต็ปการเต้นให้สนุกตามไปพร้อมกัน ในเพลง น้องนอนไม่หลับ และเพลง DDU-DU DDU-DU 

ปิดท้ายหน้ากากชุดแรกด้วยโชว์จาก หน้ากากม้าสีหมอก มาในเพลงช้าๆ ซึ้งๆ สไตล์อีสาน สเตตัสถืกถิ่ม ที่สื่ออารมณ์ความเจ็บปวดของความรักได้ออกมาให้คนฟังได้อินตามแบบสุดๆ

เรียกว่าทำกรรมการหนักใจทุกโชว์ของ 3 หน้ากากจากกรุ๊ปไม้เอก และก็มาถึงช่วงที่กรรมการหนักใจต้องเลือกกระชากหน้ากากแรก ซึ่งก็เป็นหน้ากากม้าสีหมอกที่ต้องถูกกระชากหน้ากากคนแรกของกรุ๊ปนี้ซึ่งเปิดหน้ามาเป็นนักร้องหนุ่ม คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ นักร้องหนุ่มหน้าหล่อเสียงเพราะที่มาภายใต้หน้ากากม้าสีหมอก กับการหลอกตัวตน และหลอกเสียงจนเดาทางกันไปต่างๆ นานา ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ผมรู้สึกว่าผมได้มีโอกาสมา The Mask Singer ทั้งทีถ้าผมทำอะไรที่ผมเคยทำอยู่แล้วผมรู้สึกว่ามันไม่ท้าทายตัวเอง ผมไม่รู้ว่าคนอื่นรู้สึกยังไงบ้างแต่สำหรับเรามันเหมือนเป็นชาเลนจ์ในชีวิตตัวเอง เลยอยากลองทำอะไรที่เราไม่เคยทำ ที่เลือกเป็นม้าสีหมอก คือผมเกิดปีมะเมีย ปีม้าเรามาคิดดูว่าม้าอะไรที่บุคลิกดูซุกซนร่าเริงดูมีพละกำลังผมรู้สึกว่าเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยให้ตัวเองเวลาเลือกม้าดีๆมา แล้วม้าสีหมอกเป็นม้าที่ดีครับ"

 

ทำให้ร้องว้าวตั้งแต่เริ่มจนจบจริงๆ โปรเจกต์นี้ สนุกไปพร้อมกันแบบนี้ได้ทุกวันพฤหัสบดีและในสัปดาห์หน้ามาลุ้นกันต่อว่าอีก 3 หน้ากากที่เหลือ หน้ากากราหูอมจันทร์, หน้ากากนางรจนา และหน้ากากบ่วงนาคบาศ ใครจะมาแนวไหนและใครจะถูกกระชากหน้ากาก ลุ้นพร้อมกันใน The Mask วรรณคดีไทย วันพฤหัสบดีที่ 4 เมายน นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ อลังการเปิดเวที "The Mask วรรณคดีไทย" กระชากหน้ากากแรก "ม้าสีหมอก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook