ฟีดแบคคนดู "ทะเลริษยา" ตอนจบ เรตติ้งคลั่งสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศ

ฟีดแบคคนดู "ทะเลริษยา" ตอนจบ เรตติ้งคลั่งสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศ

ฟีดแบคคนดู "ทะเลริษยา" ตอนจบ เรตติ้งคลั่งสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาจอไปสดๆ ร้อนๆ กับการปิดบัญชีแค้นในตอนอวสาน ละคร ทะเลริษยา ทางช่อง One31 ของ ภาวินี (อ้อม พิยดา) ตัวละครที่ร้ายสุดขั้ว จนคนดูต้องเกาะจอรอดูอย่างเหนียวแน่นว่าท้ายที่สุดแล้ว เรื่องราวในเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

ทำเอาคนดูหัวหมุนไม่น้อย ที่ต้องคอยลุ้นบทสรุปตัวละครในเรื่อง ทะเลริษยา โดยเฉพาะตัวร้ายอย่าง ภาวินี (อ้อม พิยดา) ที่ไม่ยอมแพ้ต่อชีวิตตัวเองหลังจากที่เส้นทางชีวิตเธอเหมือนจะจนมุม เมื่อ ดุจดาว(เอมี่ กลิ่นประทุม) ได้ความทรงจำกลับคืนมา และได้กลับมาอยู่กับ เอกรินทร์ (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) อีกครั้ง เธอจึงต้องใช้โอกาสสุดท้ายจัดการกับทุกคนที่เข้ามาขัดขวางเรื่องนี้ เรียกว่าเป็นความเข้มข้นตั้งแต่ต้นจนจบของละครที่คนดูติดตามมาตลอด โดยในตอนจบของละคร ทะเลริษยา สามารถทำเรตติ้งสูงถึง 4.4 เรียกว่าเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุดของละครตั้งแต่ออกอากาศมา และยังเอาชนะเรตติ้งละคร รักจังเอย (ช่อง 3) 4.2 ไปได้อย่างเฉียดฉิว

ถึงแม้จะมีเสียงตอบรับของความไม่สมเหตุสมผลของบทตัวร้ายอย่าง ภาวินี ที่ดูจะเก่งกาจและฉลาดเกินไปจนน่าหงุดหงิดจากคนดูมาตลอด แต่ก็ไม่สามารถทำให้เรตติ้งของละครลดน้อยลงได้เลย แถมยังปิดฉากเรตติ้งไปสวยๆ อีกด้วย

งานนี้เรามาดูฟีดแบคของคนดูจากทวิตเตอร์แฮชแท็ก #ทะเลริษยา กันดูว่าพวกเขาจะพูดถึงละครตอนจบว่าอย่างไรบ้าง!

ความเห็นชาวเน็ต

-ละครอะไรวะ ด่าให้ตายกูก็ดูต่อ ด่าให้ตาย เรตติ้งก็ขึ้น หงุดหงิดให้ตายก็ไม่เปลี่ยนช่อง กูเครียดกับละคร อย่าทำแบบนี้อีกนะช่องวัน เดี๋ยวคนดูน้อยลง ไม่ใช่เพราะอะไรนะ เป็นเพราะดูเรื่องนี้จบ ประสาทแดกตายกันหมด 5555555555

-ในเรื่องนี้คนที่น่าสงสารสุด คือภัทร ไม่มีพ่อ แถมแม่ยังเลวบัดซบ และคุณเอกที่ชีวิตแมร่งอยู่ๆ ก็มีคนนอกว่าอยากได้ของๆ ตรูแล้วยังจะฆ่าตรูอีก เลว แงงงงงงงงงงงง
ปล.ชอบซีนพระนางที่รพ.อ่ะ เค้าเคมีดีจิงๆ นี่ถ้าเล่นละครแบบตบจูบมันจะขนาดไหนวะ ช่าย ชั้นอินกับละคร 555555

-พวกคุณสุดยอด แสดงดีกันมากๆ ปรบมือ ตอนที่ฟ้าใสบอกแม่ดุจดาวว่าพ่อน้ำเงินตายแล้วค่ะแม่ วิวแสดงดีมากๆ สีหน้า แววตา สะเทือนใจมากๆ ร้องไห้ตามเลยค่ะ สุดยอดไปเลยทุกคน

-นี่ไม่ดูละครไทยมานานพอสมควรนะ ที่มีฉากจูบได้แบบโคเรีย ยอมรับแหละนี่ติ่งซีรีส์เกาหลี ฉากจูบคือสวยงามมาก น้อยแต่มาก ไม่จำเป็นต้องจูบดูดดื่มแบบเกาหลีนะ แต่สวยงามมากๆ อาจจะด้วยเคมีที่ดีงามมากๆ ของฟ้าใสกับภัทร และการแสดงของทั้งคู่คือเขินมากๆ สวยมากๆ ชอบฉากนี้ละมุน

-มีละครที่ดราม่ากว่านี้อีกมั้ย สงสารคุณเอก สงสารภัทร. นักแสดงเล่นกันดีจังโว้ยยยย บทขี้เหร่ไม่สามารถทำให้หยุดดูละครเรื่องนี้ไปได้เลย

-อยากชมคุณอ้อม เราตั้งใจดูเรื่องนี้เพราะคุณอ้อมเลย ความคิดถึงละครเรื่องยาว 5555 เห็นว่าบทร้าย สรุปคือร้ายยันจบจนจะตายก็ไม่หยุด แต่ทั้งน้ำเสียงแววตาเขาน่ากลัวจริงๆ สมบทบาทมาก แต่สวยอ่ะ เกลียดไม่ลง 555 ทุกอย่างเริ่มที่ทะเลก็จบที่ทะเลเนอะ ละครดี ชอบใจ ขอบคุณทีมงานนักแสดงมากค่ะ

-นางเอกนี้หาเรื่องใส่ตัวทั้งเรื่อง ยันตอนสุดท้าย ตัวเองรู้ว่าสู้ไม่ได้ยัง เสร่อตามไป หงุดหงิด หัดฉลาดได้เท่าแม่นางบ้าง

-ชีวิตจริงคือนางเอกตายตั้งแต่โดนไม้ฟาดละป่ะ แรงขนาดนั้น ส่วนอีภาคือสลบตั้งแต่กระบอกพริกไทยฟาดครั้งแรกแล้วมั้ยอ่ะ หวดแรงกว่านักวอลเล่ย์อีก

-ภาวินีโดนฟาดหน้าไปกี่รอบ พูด!

-คนริษยามันมักเข้าข้างตนเองคิดว่าถูกกระทำเสมอ ทั้งที่จริงๆแล้วมันอิจฉาที่คนอื่นได้ดีกว่า

-หูยยยย จบตรงรูปครอบครัว เหมือนจะรู้ว่านี่คือสิ่งดีงามที่สุดในเรื่อง ดีมากกก

-สุดท้ายก็จบ นี่งงตัวเองมากที่ทนดูละครเรื่องนี้จนจบได้ ถึงบางตอนมันเกินความเป็นจริงไปมาก ยอมรับว่าดูเพราะนางเอกกับพระเอกเลยนะ ซึ่งทั้งเรื่องมีแต่ภาวินี 5555

-สุดขีดความไม่เม้กเซ้นทุกอย่างบนโลกแล้วละครเรื่องนี้อ่ะ 55555555555 ผู้หญิงตัวเล็กๆ คนเดียวสู้กับคนทั้งเรื่อง ไหนจะภัทรวิ่งมาตามฟ้าใสแต่ตำรวจไม่ตามมาอีก แล้วตำรวจไปไหน ทำอะไร ทำแผลให้ดุจดาวหรือไง เฮงซวย!!!!

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ทะเลริษยา" ตอนจบ เรตติ้งคลั่งสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook