"หลุยส์-ขวัญ" แย่งของปริศนา ตีกันกระเจิง เปิดฉาก "ไฟหิมะ"

"หลุยส์-ขวัญ" แย่งของปริศนา ตีกันกระเจิง เปิดฉาก "ไฟหิมะ"

"หลุยส์-ขวัญ" แย่งของปริศนา ตีกันกระเจิง เปิดฉาก "ไฟหิมะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากก็สนุกแซ่บแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าครบรสเรื่อง ไฟหิมะ ของบริษัทหนุก-หนาน จำกัด โดยผู้จัด อรพรรณ วัชรพล กำกับการแสดงโดย โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ที่มีพระนาง หลุยส์ เฮส และ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ จับคู่ฉะกันตั้งแต่เริ่มต้น

โดยฉากเปิดตัวฉากแรกเป็นงานเปิดตัวเครื่องเพชร อาทิตยา หรือ ติ๊ยา (ขวัญ อุษามณี) ได้เป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ แต่ระหว่างแต่งตัวขึ้นเวทีดันลืมของสำคัญจึงให้ สารภี (จอย ชวนชื่น) แม่บ้านเอามาให้ที่โรงแรม ติ๊ยาออกไปรับ แต่เกิดเจอกับ ผู้กองหิมาลัย หรือ ผู้กองหิน(หลุยส์ เฮส) ซึ่งมาดูแลความปลอดภัยของเครื่องเพชร และมีสายรายงานว่าจะมีการขนยาเสพติด ผู้กองหินเข้าใจว่าติ๊ยาขนยา เอาปืนออกมาขู่ให้ยกมือขึ้นพร้อมขอดูของในถุง แต่ทั้งติ๊ยาและสารภีไม่ยอมให้ดู แย่งชิงกันไปมาจนของหล่นติ๊ยาล้มลุกคลุกคลานแย่งกับหินอีกจนวุ่นวาย

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมมณเฑียร พระรามสาม ฉากนี้พระนางหลุยส์-ขวัญ แต่งชุดหล่อสวยเต็มยศ เจอกันก็ฉะกันเลย เพราะหลุยส์ยกปืนออกมาขู่ให้ยกมือขึ้น ทำเอาทั้งขวัญและ พี่จอย ชวนชื่น ตกอกตกใจ ทำอะไรไม่ถูก วุ่นวายกันใหญ่ พี่จอยถึงกับฉี่ราด เล่นเอาฮาทั้งกอง แล้วพอจะขอตรวจถุงของ ก็แย่งกันไปมา ตีกันอีกอีกจนของหล่น ฉากนี้ใช้เวลาพอสมควร หลุยส์-ขวัญแย่งของใกล้ชิดไปมา หน้าแก้มชนกันแต่ไม่มีใครยอมใคร ขวัญบอกเหนื่อยมากฉากนี้ ยิ่งตอนกระโดดแย่งของกัน ต้องเปลี่ยนมุมกล้องถ่ายกันหลายมุม หมุนกระโดดกันหลายท่ามาก หมุนจนชนหัวกันเสียงดังเจ็บทั้งคู่ กว่าจะเสร็จฉากนี้ก็เล่นเอาเหนื่อยเลยทีเดียว

ถือว่าเป็นฉากแซ่บ ฉากสนุก ฉะกันของหลุยส์-ขวัญ ที่ต้องดูกันตั้งแต่ตอนแรกอยากรู้ว่าของสำคัญที่แย่งกันนั้นคืออะไร ตามชมกันใน ไฟหิมะ ตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "หลุยส์-ขวัญ" แย่งของปริศนา ตีกันกระเจิง เปิดฉาก "ไฟหิมะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook