ไม่เซอร์แล้ว! “สุดะ มาซากิ” ท้าทายตัวเอง สวมบทครูลึกลับในซีรีส์ Mr. Hiiragi's Homeroom

ไม่เซอร์แล้ว! “สุดะ มาซากิ” ท้าทายตัวเอง สวมบทครูลึกลับในซีรีส์ Mr. Hiiragi's Homeroom

ไม่เซอร์แล้ว! “สุดะ มาซากิ” ท้าทายตัวเอง สวมบทครูลึกลับในซีรีส์ Mr. Hiiragi's Homeroom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ สู่การรับบทสุดท้าทายที่ต้องกลายเป็นคุณครูสุดลึกลับของ... สุดะ มาซากิ

ต้องบอกว่าคอซีรีส์ญี่ปุ่นตัวจริงเสียงจริงตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเด็กหนุ่มนามว่า สุดะ มาซากิ ที่มาแรงสุดๆ นับตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา จนเป็นที่มาของสมญานาม "สุดา" ที่แฟนคลับชาวไทยตั้งให้ ซึ่งผลงานล่าสุดที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดของสาวๆ ก็คือ Mr. Hiiragi’s Homeroom หรือ ห้องเรียนของครูฮิอิรากิ จากค่ายนิปปอนทีวี ญี่ปุ่น นั่นเอง

GEM / NIPPON TVสุดะ มาซากิ เป็น ครูฮิอิรากิ อิบุกิ

เรื่องราวในซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึง ครูฮิอิรากิ อิบุกิ ครูศิลปะในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง ที่รวบรวม 29 นักเรียนจากห้อง 3A มาไว้ในสถานที่เดียวกันในคาบเรียนสุดท้ายก่อนวันจบการศึกษาเพียง 10 วัน และประกาศว่า นักเรียนทุกคนกลายเป็นตัวประกันของเขาแล้ว อีกทั้งยังไม่รับประกันในความปลอดภัยของเด็กนักเรียนทุกคนจนกว่าเขาจะหาสาเหตุการฆ่าตัวตายของนักเรียนดีเด่นคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นของเด็กๆ เหล่านั้น และหากความไม่จริงไม่ถูกเปิดเผย จะไม่มีใครทั้งสิ้นที่ได้จบการศึกษา

GEM / NIPPON TVMr. Hiiragi’s Homeroom

สุดะ มาซากิ เผยว่า นับเป็นครั้งแรกที่ได้รับบทบาทเป็นครูซึ่งมีบุคลิกลึกลับซับซ้อน แม้ว่าจะเป็นอาชีพที่เขาใฝ่ฝันอยากจะเป็นมาตั้งแต่เด็ก และมีความสุขมากที่ความฝันได้ถูกจำลองให้เป็นความจริง แต่กระนั้นเขาก็ยอมรับว่าเป็นบทที่ยาก สุดะ จึงเดินทางไปยังโรงเรียนมัธยมหลายแห่งในญี่ปุ่นเพื่อพูดคุยกับครูมัธยมปลาย และศึกษาสถานการณ์จริงก่อนเปิดกล้อง ซึ่งเขาก็หวังว่าจะสามารถถ่ายทอดแก่นความคิดระหว่าง เด็กรุ่นใหม่ในปัจจุบัน และ ความคิดของผู้ใหญ่ ที่อาจส่งผลต่อความคิดของเยาวชนในยุคนี้ในอนาคตผ่านซีรีส์เรื่องนี้ได้

GEM / NIPPON TVสุดะ มาซากิ

มากไปกว่านั้นยังมีรายชื่อของนักแสดงดาวรุ่งอย่าง เมอิ นากาโนะ และ เรียวตะ คาตาโยเสะ หนุ่มหน้าหวานนักร้องนำวง GENERATIONS from EXILE TRIBE ร่วมแสดงนำอีกต่างหาก

ชะตากรรมของเด็กนักเรียนเหล่านี้จะเป็นอย่างไร? อะไรคือสาเหตุของการฆ่าตัวตายของเด็กนักเรียนดีเด่นและเพื่อนร่วมชั้นของเด็กกลุ่มนี้? มันคือความผิดใครกันแน่? ติดตามชมตอนแรกได้ในวันที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ 244)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไม่เซอร์แล้ว! “สุดะ มาซากิ” ท้าทายตัวเอง สวมบทครูลึกลับในซีรีส์ Mr. Hiiragi's Homeroom

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook