ฟีดแบคคนดู "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากจุดเริ่มต้นความหลอนของหีบมรณะกันเลย กับละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ทางช่อง One31 ที่เอามาปัดฝุ่นรีเมคพาความหลอนของหีบใส่ผีอันโด่งดังให้กลับมาอีกครั้ง

งานนี้นางเอก เฌอเบลล์-ลลัณลลิน ที่ต้องมารับบทเป็น เอื้องจันทร์ สาวนางรำผู้ที่ความงามเป็นภัยร้ายทำให้เธอต้องพบกับจุดจบในหีบไม้ที่ร่วงสู่ก้นทะเลสาบ เป็นจุดเริ่มต้นความอาฆาตแค้นที่กำลังรอการเอาคืน

เรียกว่าตอนแรกก็ทำออกมาได้น่าตื่นเต้นชวนติดตามสุดๆ แล้วกับละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ที่คนดูหลายคนยังจดจำได้ดีกับความหลอนหีบไม้ของผีเอื้องจันทร์ ที่ ปิ่น เก็จมณี เคยรับบทบาทนี้จนโด่งดังสุดๆ เมื่อ 10 ปีก่อน และในเวอร์ชั่น 2019 นี้สาว เฌอเบลล์ ได้มารับบทเดียวกันก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน แถมยังคงภาพจำของสาวนางรำที่มีทั้งความสวยเซ็กซี่และชีวิตสุดน่าสงสารก่อนจะเป็นจุดเริ่มต้นความอาฆาตวิญญาณแค้นอย่างไม่หลุดคาแรคเตอร์ 

ฟีดแบคจากคนดูที่ติดตามละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ตอนแรกจะพูดถึงละครเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

ความเห็นชาวเน็ต

 

-นี่ทันเวอร์พี่ปิ่นจ้าาา จะบอกว่าเวอร์พี่ปิ่นนี่หลอนมาก เปิดตู้เสื้อผ้าทีนี่ก็กลัวละ เวอร์นี้ก็ว่าน่าจะเด็ดไม่แพ้กัน!!!

-เวอร์ชั่นก่อนนั้นมีจุดน่าสนใจคือ ผีปิ่นเก็จคือผีเอวเอสมาก เอะอะโพส เอะอะจิกกล้องโชว์สะโพก ละหีบก็คืออันจิ๋วเดียวนางก็ยังยัดร่างลงไปได้ ทรงพระสเลนเด้อเว้อ

-กระติ๊บ ชวัลกร หลังจากเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ ก็ประเดิมเรื่องแรกช่องวัน หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ออกมาตอนแรกก็รู้เลยว่าบทต้องฟาดมากกกก

-ตอนอยู่ช่อง 5 น่ากลัวมากอะ สนุกด้วย ว่าแล้วก็คถ สมัย exact อยู่ช่อง 5 คือบูม ละครก็สนุกแทบทุกเรื่อง งื้อ

-ชั้นตื่นเต้นที่มันมารีเมคอีกรอบ คือแบบดูตั้งแต่เวอร์ชั่นปิ่นเล่นละคือปิ่นน่ากลัวมากก จำได้ว่าตอนนั้นคือชอบเรื่องนี้มากกกละครในดวงใจ แง้ง

-รอตั้งเเต่ตอนนี้เลย อยากดูมาก เป็นติ่งพี่กัปตันมานานเเสนนาน ไม่ว่าเล่นเรื่องอะไร บทอะไรคือดูหมด ส่วนเณอเบลล์ ชอบตั้งเเต่ดอกโศก เเต่ชอบเวลานางเล่นร้ายมากกว่า อินเนอร์ร้ายนางสุดมาก สุดท้ายไบรท์กับมะปราง จิ้นตั้งเเต่หน้ากากเเก้วเเล้ว

-ไม่ได้ติดตามละตรไทยนานมาก มาส่องแทร็ก หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ตอนแรกนึกว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับหีบเลือกตั้งการเมือง 555 กลายเป็นละครวัยเด็กที่แสนโปรด จำได้เลยตอนนั้นคือกลัวมากแต่ก็อยากดูอ่ะ ชอบฉากตอนเปิดหีบมาก เหมือนปลดปล่อยทุกอย่างที่เป็นเอื้องจันทร์ออกมา รอติดตามค้าา

-จำได้มั้ย...สมัยช่อง 5 ใครจำได้นี่ แฟนเรื่องนี้จริงจังเลยนะ 1.สบตากับฉันหน่อย บอกฉันที 2.จับมือฉันในคืนนี้ ต่อให้ฟ้ามืดมนซักเพียงไหน

-พี่ปิ่นคือเล่นไว้ดีมาก คือไม่รู้มาก่อนว่าเอามารีเมคแล้ว

-ดีงามที่ไม่เปลี่ยนบทไปจากเดิม + รวบรัดกระชับ ส่วนนัง 3 แม่ลูกแห่ง "คุ้มสายคำ" ก็เล่นกันชั่วดีจริง ๆ

-ฉากหีบค่อยๆจมลงน้ำคืออึดอัดแทนเอื้องเลยอ่ะ โคตรสมจริง

-ละครช่องวันวันนี้มีแต่ฉากใช้ความรุนแรง จริงๆควรจะมีขึ้นข้อความด้านล่างหน่อยว่า "เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำแก่เด็กและเยาวชน"

- เข้าใจแล้วว่าทำไมผีเอื้องจันทร์ถึงได้โกรธแค้นมากค่ะ และเชื่อว่าผีเอื้องจันทร์ ต้องการทำลายครอบครัวของนางเอกอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook