หนีตายยังแอบโรแมนติก "โทนี่-แพต" จูบโชว์ผู้ร้ายใน "รักนี้หัวใจเราจอง"

หนีตายยังแอบโรแมนติก "โทนี่-แพต" จูบโชว์ผู้ร้ายใน "รักนี้หัวใจเราจอง"

หนีตายยังแอบโรแมนติก "โทนี่-แพต" จูบโชว์ผู้ร้ายใน "รักนี้หัวใจเราจอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะวิ่งหนีผู้ร้ายหัวซุกหัวซุนในละคร รักนี้หัวใจเราจอง ช่อง GMM25 แต่พระนาง โทนี่ รากแก่น และ แพต ชญานิษฐ์ ยังมีอารมณ์โรแมนติคทำซึ้งจูบกันโชว์ผู้ร้ายซะงั้น งานนี้ทำเอา หน่อง ธนา กับ โฟร์ ศกลรัตน์ ที่ตามมาช่วยถึงกับอึ้ง

เป็นตอนที่ วีน่า(แพต) กับ ภูวนัย(โทนี่) ถูก ชิงชัย(บอย พิษณุ) ไล่ยิง จนต้องวิ่งหนีตายกันสุดชีวิต แต่วีน่าก็ถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ ทั้งคู่หนีไปหลบอยู่หลังกระท่อมร้าง วีน่าร้องไห้ด้วยความหวาดกลัวพยายามสั่งเสียให้ภูวนัยไปดูแลแม่ให้ ภูวนัยพยายามปลอบใจวีน่าจนทั้งคู่เคลิ้มจูบกัน จน ธาม(หน่อง ธนา) และ แจรง(โฟร์ ศกลรัตน์) ที่ตามมาช่วยเห็นเข้าก็ไม่พอใจ

ผู้กำกับ กังฟู-นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ สวนยาง จ.ระยอง ถึงแม้ฉากนี้จะต้องจูบกัน แต่ด้วยความที่สนิทกันมากทำให้ โทนี่, แพต ไม่มีอาการเขินอายให้เห็น เรียกว่าพอซักซ้อมมุมจูบ ต่อบทก็พร้อมถ่ายกันเลยทีเดียว โดยเริ่มถ่ายคัทวิ่งหนีผู้ร้ายกันก่อน งานนี้วิ่งกันจนเหนื่อยจนได้ภาพถูกใจผกก. ถึงมาถ่ายฉากจูบกันต่อ ซึ่งทั้งคู่วิ่งหนีไปหลบกันที่กระท่อมร้าง โทนี่ทำแผลถูกยิงของแพตให้ แพตซบไหล่โทนี่ด้วยความเหนื่อย แล้วแพตก็เล่าเรื่องที่ไปกินข้าวบนเรือกับต้นให้โทนี่ฟัง และเล่าเรื่องที่แม่ติดหนี้พนันให้ฟังอีก โทนี่สงสารแพตมากทั้งคู่สบตากันอย่างสุดซึ้ง แล้วโทนี่ก็โน้มหน้ามาจูบแพตทันที จังหวะที่ทั้งคู่จูบกันอยู่ หน่อง,โฟร์ ก็เดินเข้ามาเห็นพอดี ทำให้โทนี่แพตตกใจผละออกจากกัน หน่องรีบเข้าไปคว้าตัวแพตออกมา ส่วนโฟร์ก็รีบโผเข้าไปกอดโทนี่แสดงความเป็นเจ้าของทันที ทำเอาโทนี่, แพตได้แต่มองหน้ากัน โทนี่พยายามจะเข้าไปหาแพต แต่หน่องก็รีบอุ้มแพตออกไปซะก่อน ทิ้งให้โทนี่มองตามตาละห้อย

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร รักนี้หัวใจเราจอง คืนวันพฤหัสที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หนีตายยังแอบโรแมนติก "โทนี่-แพต" จูบโชว์ผู้ร้ายใน "รักนี้หัวใจเราจอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook