ถอดหน้ากาก "นางรจนา" เผยโฉมดีว่ารุ่นเก๋า! The Mask วรรณคดีไทย

ถอดหน้ากาก "นางรจนา" เผยโฉมดีว่ารุ่นเก๋า! The Mask วรรณคดีไทย

ถอดหน้ากาก "นางรจนา" เผยโฉมดีว่ารุ่นเก๋า! The Mask วรรณคดีไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงความงดงาม ความไพเราะและยิ่งใหญ่อลังการไว้เช่นเคยบนเวที The Mask วรรณคดีไทย ซึ่งการแข่งขันในกรุ๊ปไม้เอกเป็นของ 3 หน้ากาก หน้ากากนางรจนา, หน้ากากราหูอมจันทร์ และ หน้ากากบ่วงนาคบาศ เรียกว่างัดความเจ๋งมาฟาดฟันกันเต็มที่

แต่ก่อนจะเริ่มการแข่งขัน สนุกกับโชว์ของสองสวย นิว – จิ๋ว ที่มาเปิดความอลังการทั้งร้องทั้งแร็ปในสไตล์วรรณคดีไทย ในเพลง สักวาปากหวาน สนุกสนานไปตามๆกันก่อนที่จะไปเปิดเวทีในเพลงเพราะๆ และเสียงอันทรงเสน่ห์จาก หน้ากากนางรจนา แบบซึ้งๆกินใจในเพลง 100 เหตุผล และ เพลงรักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง

ต่อด้วยพลังร็อคเสียงสูงกับ บ่วงนาคบาศ เขาคนนี้มาสุดจริง ทั้งร้องทั้งโดดทำเอาเวทีลุกเป็นไฟกับความมันเกินร้อยใน เพลงรักเธอให้น้อยลง ก่อนจะไปปิดกันด้วยเพลงช้าๆ ซึ่งเรียกน้ำตาแบบอินเนอร์มาเต็มกับ หน้ากากราหูอมจันทร์ ในเพลง แด่คนเคยรัก

366807

และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อผลการตัดสินออกมาเป็น หน้ากากราหูอมจันทร์ และ หน้ากากบ่วงนาคบาศ ได้เข้ารอบต่อไป ก่อนจะมากระชาก หน้ากากนางรจนา และจะเป็นใครไปไม่ได้ เรียกว่าหน้ากากนี้ทีมกรรมการต่างเทคำตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอคือ อ้วน-วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ เสียงอันมีเอกลักษณ์แบบนี้มีเธอคนเดียวเท่านั้น

และก็เป็นไปตามคาด เมื่อหน้ากากนางรจนาถอดออกมาเป็นนักร้องดีว่าตัวแม่รุ่นเก๋า อ้วน-วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ที่เลือกเป็นหน้ากากนางรจนาเพราะว่า เป็นคนรักเดียวใจเดียวไม่ได้มองคนแค่ภายนอกมองถึงภายใน เราเองก็เหมือนกันมีความจริงใจกับทุกๆคน แล้วก็เป็นคนที่รักทุกๆคนเลย ซึ่งตรงกับนิสัยมาก อ้วนว่านักร้องในประเทศไทยถ้าบอกว่ามาออกรายการ The Mask ไม่มีใครปฎิเสธค่ะ เพราะว่าที่สุดแล้ว ซึ่งให้นักร้องได้มาทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำ เพลงที่ไม่เคยร้องก็ได้มาร้องในรายการนี้ ถือว่าโชคดีมากและขอบคุณที่เชิญมาค่ะ"

ติดตามความสนุกของ The Mask Line Thai ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ถอดหน้ากาก "นางรจนา" เผยโฉมดีว่ารุ่นเก๋า! The Mask วรรณคดีไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook