"ไนกี้" จู่โจมจูบ "จั๊กจั่น" เคลิ้มหลงเสน่ห์หัวปักหัวปำ! "นางมาร"

"ไนกี้" จู่โจมจูบ "จั๊กจั่น" เคลิ้มหลงเสน่ห์หัวปักหัวปำ! "นางมาร"

"ไนกี้" จู่โจมจูบ "จั๊กจั่น" เคลิ้มหลงเสน่ห์หัวปักหัวปำ! "นางมาร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าบริหารเสน่ห์อวดความเซ็กซี่แสนเย้ายวนในทุกอิริยาบทเลยจริงจริ๊ง! สำหรับ จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ในละคร เรื่อง นางมาร ทางช่อง GMM25 งานนี้เล่นเอาหนุ่ม ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ หลงเสน่ห์หัวปักหัวปำ สติหลุด เหมือนโดนมนต์สะกดทุกครั้งที่เจอหน้า ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน บอกเลยว่าสาวจักจั่นแก้มช้ำโดนหอมจุ๊บหลายฟอดเลยทีเดียว

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ภาคม (ไนกี้) มาตามหา อนัณยตา (จั๊กจั่น) ที่บึงบัวหลังบ้านสวนของ สีแพร (ญิ๋งญิ๋ง - ศรุชา เพชรโรจน์) แต่ไม่เจอ พอภาคมจะกลับเขาได้หยิบดอกลำดวนขึ้นมาดม แล้วจู่ ๆ เขาก็รู้สึกเคลิ้มหลุดไปเจอกับอนัณยตาในฝัน ซึ่งทำให้ภาคมดีใจมาก ระดมกอดจูบ อนัณยตารัวๆ ด้วยความคิดถึง

ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ตั้งใจทำให้ฉากนี้ออกมาเป็นเลิฟซีนสุดแซ่บถึงพริกถึงขิง แสดงให้เห็นถึงความคลั่งไคล้โหยหาคิดถึงใจจะขาดของภาคม (ไนกี้) ฉะนั้นผู้กำกับ จึงเรียกไนกี้กับจั๊กจั่น มาบรีฟอารมณ์อย่างละเอียด พร้อมซ้อมทำเป็นจูบหลอกเพื่อดูมุมกล้องว่าจะประมาณไหน และก่อนถ่ายไนกี้ก็ขออนุญาตและโทษจั๊กจั่นที่ต้องจูบจริงอีกแล้ว ซึ่งจั๊กจั่นก็บอกไม่เป็นอะไรเล่นเต็มที่เลยจะได้ทีเดียวผ่าน พอทั้งคู่นัดแนะกันเสร็จ ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที ไนกี้หยิบดอกลำดวนขึ้นมาสูดดม

จู่ ๆ เขาก็หันไปเห็นจั๊กจั่นยืนหันหลังอยู่ริมท่าน้ำ ไนกี้ดีใจมากรีบวิ่งไปกอดเธอทันที ระดมจูบไปที่ผม ซุกไซ้ซอกคอ แล้วค่อยๆ ช้อนคางจั๊กจั่นขึ้น บรรจงก้มลงจูบดวงตาทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบา คลอเคลียนัวเนียด้วยความคิดถึงสุดๆ ด้านจั๊กจั่นก็ไม่ขัดขืน แถมหว่านจริตมารยาหญิงยั่วยวนให้ไนกี้เคลิบเคลิ้มเดินเกมรักทั้งจูบ ทั้งหอม จนสมอารมณ์ ก่อนจะเผยรอยยิ้มมุมปากอย่างพึงพอใจที่ทำให้ไนกี้คลั่งไคล้ได้สมใจ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท

โดยจั๊กจั่นก็เผยว่า “เลิฟซีนเยอะมากเรื่องนี้ ชินแล้วค่ะเพราะวันแรกที่เข้าฉากกันก็เลิฟซีนทั้งนั้นเลย (หัวเราะ) วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากเพราะเราคุ้นเคยกันแล้ว พอต้องเล่นกอดจูบนัวเนียกันก็จะแซวกันมากกว่า ประมาณว่า “เอาอีกแล้ว คู่นี้เจอกันทีไรซุกไซร้ตลอดเวลา” ซึ่งเราก็เล่นไปตามบทค่ะ ไม่กดดันอะไรเลยสนุกสนาน”

ติดตามฉากเลิฟซีนสุดแซ่บกับลีลาการอ่อยของนางเอกสาวจั๊กจั่นว่าจะรวบตึงหนุ่มไนกี้เตลิดไปไกลแค่ กับฉากนี้ในละครเรื่อง นางมาร ในวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2562 เวลา 20.10 ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ไนกี้" จู่โจมจูบ "จั๊กจั่น" เคลิ้มหลงเสน่ห์หัวปักหัวปำ! "นางมาร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook