"ต่อ" ปราบพยศ "เฟิร์น" แบกพาดบ่าเดินรอบหาด "หัวใจศิลา"

"ต่อ" ปราบพยศ "เฟิร์น" แบกพาดบ่าเดินรอบหาด "หัวใจศิลา"

"ต่อ" ปราบพยศ "เฟิร์น" แบกพาดบ่าเดินรอบหาด "หัวใจศิลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกคู่ที่ทำเอาแฟนๆ ฟินกันสุดๆ กับความจิ้นของคู่พระนาง ต่อ-ธนภพ และ เฟิร์น-นพจิรา ในละคร หัวใจศิลา ที่ช่วงหลังเจอกันทีไรเป็นต้องตบจูบกันตลอด ล่าสุดผู้กำกับเลยขอเบรกดราม่า ด้วยการเสิร์ฟฉากจิ้นชวนจิกหมอนมาเอาใจแฟนๆ งานนี้ขอบอกว่าดูแล้วเขินสุดๆ ไปเลยจ้า

เป็นฉากที่ ศิลา(ต่อ) จ้างให้บริษัทที่ มินตรา(เฟิร์น) ทำงานอยู่ มาออกแบบตกแต่งภายในให้กับโรงแรมของตัวเอง เมื่อมินตรารู้จึงปฏิเสธขอไม่ทำงานด้วย

ฉากนี้ผู้กำกับฯ มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ริมชายหาดพัทยา จ. ชลบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตบรรยากาศริมทะเลพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกต่อและเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากที่ต่อจะต้องมาตามง้อเฟิร์นให้มาช่วยออกแบบภายในกับโรงแรมตัวเองแต่เฟิร์นไม่ยอม ผู้กำกับจึงให้ต่องัดเอาทั้งไม้อ่อนและไม้แข็งมาใช้ แถมยังมีคิวให้ต่อต้องอุ้มเฟิร์นพาดบ่าแล้วเดินไปทั่วชายหาด งานนี้ต่อถึงกับชิว เพราะฟิตกล้ามมาแน่นเปี๊ยะหลังซักซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่ จึงถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ต่อวางแผนจ้างเฟิร์นให้มาออกแบบภายในให้โรงแรมตัวเองที่พัทยา เมื่อเฟิร์นรู้ความจริงจึงปฏิเสธเพราะไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับต่ออีก แต่ต่อสั่งให้เฟิร์นกลับไปทำงานให้จบโปรเจ็กต์ พร้อมกับขู่ว่าถ้าเฟิร์นไม่ยอมทำ บริษัทของเฟิร์นจะเดือนร้อนแน่ เจอต่อขู่แบบนี้ ทำเอาเฟิร์นปรี๊ดแตก ด่าต่อว่าเป็นผู้ชายที่เลวที่สุด!! ต่อหมดความอดทนโพล่งสวนกลับทันควัน “ว่าถึงตัวเองจะเลวแต่ตัวเองก็มีความหวังดีให้กับเฟิร์น” ต่อพูดจบแทนที่เฟิร์นจะซึ้ง กลับไม่แยแสและยังคงเดินหนีต่อไป ต่อเห็นเฟิร์นดื้อไม่ยอมฟังจึงงัดไม้เด็ดเพื่อมาปราบพยศ ด้วยการเข้าไปอุ้มเฟิร์นจับพาดบ่าแล้วพาเดินไปรอบชายหาด

ทำเอาเฟิร์นร้องกรี๊ดลั่นพยายามดิ้นและทุบต่อไม่ยั้งมือ แต่ต่อไม่สนใจแถมยังพาเฟิร์นเดินไปรอบชายหาดไม่หยุด ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพต่อแกล้งเฟิร์นจนหน่ำใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป สิ้นเสียงผู้กำกับเท่านั้นแหละ ทีมงานต่างพร้อมใจกับสั่งเสียงแซวไปกับเคมีที่เข้ากันของพระนาง

เบื้องหลังยังน่ารักขนาดนี้ ตามชมความน่ารักสุดฟินฉากนี้ของพระนาง ต่อ-เฟิร์น ได้ในละคร หัวใจศิลา คืนวันจันทร์ 8 เมษายนนี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ต่อ" ปราบพยศ "เฟิร์น" แบกพาดบ่าเดินรอบหาด "หัวใจศิลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook