"หลุยส์" ฟิวส์ขาด กระหน่ำต่อยชู้รัก "ไอซ์" จนมือเจ็บ "ไฟหิมะ"

"หลุยส์" ฟิวส์ขาด กระหน่ำต่อยชู้รัก "ไอซ์" จนมือเจ็บ "ไฟหิมะ"

"หลุยส์" ฟิวส์ขาด กระหน่ำต่อยชู้รัก "ไอซ์" จนมือเจ็บ "ไฟหิมะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การปะทะกันของ หลุยส์ เฮส กับ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ในละครเรื่อง ไฟหิมะ มาถึงขั้นแตกหักแล้ว เมื่อหลุยส์ รู้ความจริงว่า ซัน เป็นชู้กับ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา เรื่องเป็นยังไง ต้องมาดูกันสัปดาห์นี้

โดยเป็นตอนที่ คิม (ซัน ประชากร) กับ รตี (ไอซ์ อภิษฎา) ไปเข้าม่านรูดด้วยกัน แล้วออกจากม่านรูดเกิดอุบัติเหตุรถชนอย่างจัง รตีอาการสาหัส ส่วนคิมไม่เป็นอะไรมาก ทำให้ หิน (หลุยส์ เฮส) ซึ่งรีบไปเยี่ยมเมีย จึงรู้ความจริงว่าคิมและรตีเป็นชู้กัน เพราะเพิ่งออกจากม่านรูด ทำให้ นลิน (คะน้า ริญญารัตน์) น้องสาวของคิมและ พิชัย (ทนงศักดิ์ ศุภการ) พ่อของรตี ตกใจกับความจริงที่ได้รู้ หินโมโหมาก เข้าไปต่อยตีคิม โดยมีทั้ง เผือก (แก๊ป ธนเวทย์) และ เที่ยง (พิชญะ พันลูกท้าว) ลูกน้องของคิมคอยห้าม สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแยก หินร้องไห้ฟูมฟายเสียใจกับสิ่งที่รับรู้ ติ๊ยาและเผือก รู้สึกเห็นใจหิน

ฉากนี้ถ่ายทำที่โรงพยาบาลวิภาราม สมุทรสงคราม เป็นฉากอารมณ์ดราม่าพีคสุดสุดของ หลุยส์ เฮส ที่มีหลากหลายอารมณ์มาก แค้นสุดสุด ฉากนี้ผู้กำกับ พี่หมี โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ซักซ้อมคิวและอารมณ์ของหลุยส์ ให้ออกมาอย่างเต็มอารมณ์ ฉะเชือดเฉือนเต็มที่ ซัน ประชากร ยังคงแถปัดว่าไม่ได้มีอะไรกับไอซ์ อภิษฎา แถมทำหน้ากวนๆอีก แต่เจอเจ้าหน้าที่ตำรวจพูดถึงกล้องวงจรปิด ก็เลยเถียงไม่ออก หลุยส์ต่อยตี มะรุมมะตุ้มซันเต็มที่ เพราะซันออกปากว่าให้จัดเต็มได้เลย หลุยส์ต่อยโดนบ้างไม่โดนบ้าง มือโดนพื้นบ้างจนเจ็บมือไปหมด แต่ได้อารมณ์เน้นๆ เป็นฉากดราม่าวุ่นวายในโรงพยาบาล ที่ถ่ายกันหลายมุม หลายอารมณ์ หลายเทกกว่าจะผ่าน ถือว่าเป็นซีนหินของหลุยส์ กับ ซัน

ตามชมฉากดราม่าจัดเต็ม ฉากนี้ได้ในละคร ไฟหิมะ เสาร์ที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น.ช่อง 7HD กด 35 เล่นน้ำสงกรานต์เสร็จ รีบกลับมาดูละครต่อนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "หลุยส์" ฟิวส์ขาด กระหน่ำต่อยชู้รัก "ไอซ์" จนมือเจ็บ "ไฟหิมะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook