ตัวอย่างล่าสุด “The Lion King” เผยโฉมทุกตัวละครที่ทุกคนคิดถึง

ตัวอย่างล่าสุด “The Lion King” เผยโฉมทุกตัวละครที่ทุกคนคิดถึง

ตัวอย่างล่าสุด “The Lion King” เผยโฉมทุกตัวละครที่ทุกคนคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่คอหนังทั่วโลกต่างรอคอยในปีนี้สำหรับ The Lion King จากค่ายดิสนีย์ที่จะแปรสภาพจากการ์ตูนที่ออกฉายในปี 1994 สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นสุดตื่นตา ซึ่งหลังจากปล่อยตัวอย่างแรกเรียกน้ำย่อยไปเมื่อปลายปีก่อน ก็ถึงเวลาของตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นต่อมาที่ยิ่งกระตุ้นต่อมความอยากดูเพิ่มมากขึ้นไปอีก

>> ซิมบ้ามาแล้ว! ดิสนีย์ปล่อยตัวอย่าง “The Lion King” รีเมกในรูปแบบไลฟ์แอ็กชั่นคนแสดง

เทรลเลอร์ตัวล่าสุดพาคนดูไปสัมผัสบรรยากาศแห่งทุ่งหญ้าสะวันนาแห่งทวีปแอฟริกาซึ่งเต็มไปด้วยสิงสาราสัตว์น้อยใหญ่ไม่ว่าจะเป็นยีราฟ ละมั่ง ม้าลาย รวมไปถึงสิงโต “ซิมบ้า” ตัวละครเอกของเรื่องเมื่อครั้งยังเยาว์วัย เจ้าสิงโตน้อยยังไม่รู้จักคำว่าหาญกล้า จนกระทั่งต้องเผชิญหน้ากับความเป็นจริงอันโหดร้าย และคำแนะนำจาก มูฟาซา ที่ให้ซิมบ้าหาที่ทางของชีวิตตนเองให้ได้

นอกจากภาพอันงดงามในรูปแบบไลฟ์แอ็กชั่นของ The Lion King เวอร์ชั่นปี 2019 จะปรากฏให้เห็นกันแล้ว ยังมีอีกหลายฉากอันคุ้นเคยที่ทำเอาหัวใจเต้นระรัว ไม่ว่าจะเป็นซีนที่ซิมบ้าวัยเด็กเหยียบรอยเท้าของ มูฟาซา ฉากที่ซิมบ้าที่กลายเป็นสิงโตหนุ่มขึ้นไปร้องคำรามบนหน้าผา หรือแม้แต่ ทิโมน เมียร์แคทตัวแสบ และ พุมบ้า หมูป่าอารมณ์ดี ซึ่งมาร้องเพลง “The Lion Sleeps Tonight” ที่ร้องว่า “อะ-วี-มา-เวห์” ซ้ำไปซ้ำมาคู่กัน เชื่อเหลือเกินว่าฉากเหล่านี้ยังคงเป็นที่จดจำของคอหนังมาจนถึงทุกวันนี้

>> ตัวอย่างแรก “The Lion King” ทุบสถิติมียอดเข้าชมภายใน 24 ชั่วโมงสูงที่สุดของดิสนีย์!

The Lion King เวอร์ชั่นนี้มีคิวเข้าฉาย 17 กรกฎาคมนี้ กำกับโดย จอน แฟฟโรว์ จาก The Jungle Book และ Iron Man ภาค 1 และ 2 ให้เสียงพากย์โดย โดนัลด์ โกลเวอร์, เจมส์ เอิร์ล โจนส์, เซธ โรแกน, บิลลี ไอค์เนอร์, ชิเวเทล เอจิโอฟอร์ และ บียอนเซ่

 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ The Lion King เวอร์ชั่นล่าสุดได้ ที่นี่

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ตัวอย่างล่าสุด “The Lion King” เผยโฉมทุกตัวละครที่ทุกคนคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook