"แม็กกี้" ยึดชุด "โหน" ให้นุ่งแค่ใบตอง โทษฐานเป็นถ้ำมอง "เพลงรักเพลงปืน"

"แม็กกี้" ยึดชุด "โหน" ให้นุ่งแค่ใบตอง โทษฐานเป็นถ้ำมอง "เพลงรักเพลงปืน"

"แม็กกี้" ยึดชุด "โหน" ให้นุ่งแค่ใบตอง โทษฐานเป็นถ้ำมอง "เพลงรักเพลงปืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่กัดคู่ปรับสุดแสบประจำละคร “เพลงรักเพลงปืน” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” อีกหนึ่งคู่คงหนีไม่พ้นนางเอกหน้าสวยสายฮา “แม็กกี้-อาภา ภาวิไล” กับพระเอกหน้าทะเล้นอารมณ์ดี “โหน-ธนากร ศรีบรรจง” ที่เจอกันที่ไหนต้องมีปะทะคารมหรือมีเรื่องให้ชวนขำตลอด งานนี้โหนถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นถ้ำมองมาแอบดูแม็กกี้อาบน้ำ เลยโดนยึดชุดเอาคืนให้นุ่งใบตองอย่างเดียว บอกได้คำว่าสยิวกิ้วสุดๆ

ฉากนี้เป็นตอนที่น้ำหวาน(แม็กกี้-อาภา)อาบน้ำอยู่ที่น้ำตก หาญ(โหน-ธนากร)โผล่ศรีษะขึ้นมาจากโขดหิน แล้วตกใจเห็นน้ำหวานอาบน้ำอยู่ น้ำหวานได้ยินเสียงเลยหันมาดู หาญพยายามบอกว่าตัวเองไม่ใช่คนลามกที่มาแอบดู หาญลุกขึ้นยืนจนพลาดเหยียบหินลื่นตกลงไปน้ำตก น้ำหวานตกใจรีบไปซุกตัวอยู่หลังโขดหิน พยายามหาเสื้อผ้าแต่ไม่เจอ เพราะลิงดันหยิบชุดไป น้ำหวานเลยให้หาญแสดงความรับผิดชอบ โดยการยึดชุดของหาญมาให้เธอใส่ ส่วนหาญก็ให้นุ่งใบตองอย่างเดียว

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตกนางรอง จ.นครนายก เมิอไปถึงทีมงานก็รีบลงไปเคลียร์สถานที่และจัดเซ็ทไฟ เพื่อให้พร้อมระหว่างรอนักแสดงทั้งโหนและแม็กกี้แต่งหน้า ทำผม พอทุกอย่างเข้าที่ แม็กกี้ก็เปลี่ยนชุดมาในชุดกระโจมอก โชว์ผิวขาวจั๊วะพร้อมรับวิตามินจากแสงแดดยามเช้า ส่วนโหนก็มาในชุดหล่อ สีเสื้อโดดเด่นมาแต่ไกล ทั้งคู่พร้อมแล้วก็พากันไปซ้อมคิวเบาๆ ก่อนที่จะลงไปเปียกน้ำจริงๆ ระหว่างที่ซ้อมโหนกับแม็กกี้ก็รับส่งมุขกันตลอดเวลา พอเรียกเสียงฮาในยามเช้า เป็นการสร้างสีสันในกองถ่ายให้กระชุ่มกระชวย

ขำกันเป็นพอพิธีแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะต้องเอาตัวลงไปแช่ในน้ำ แม็กกี้เป็นคนแรกก็ค่อยๆหย่อนตัวลงไปที่น้ำตก พร้อมกับเสียงพูดสั่นๆว่าน้ำตกเย็นมาก แต่พอลงไปแช่ตัวอยู่สักพักให้ร่างกายปรับตัวได้แล้วก็ไม่ค่อยเย็นเท่าไร แม็กกี้ต้องเล่นน้ำ อาบน้ำ ร้องเพลงอย่างร่าเริงมีความสุข โหนที่อยู่ละแวกนั้นได้ยินเสียงเพลงเลยเดินเข้าไปดู เห็นแม็กกี้เล่นน้ำอยู่เลยตกใจร้องลั่น แม็กกี้หันกลับมาดู เห็นเป็นโหนก็ยิ่งตกใจหนัก เพราะตัวเองกำลังโป๊อยู่ โหนพยายามอธิบายว่าไม่ใช่คนโรคจิต ถ้ำมองนะ พร้อมกับยืนขึ้นแต่ดันไปเหยียบหินลื่นเซตกน้ำตกไปอยู่ตรงแม็กกี้ แม็กกี้รีบถอยหลังเข้าไปแอบหลังโขดหิน และคว้านหาชุดแต่ก็ไม่เจอ ยิ่งตกใจคูณสอง พอตั้งสติได้ก็ยื่นข้อเสนอให้โหนรับผิดชอบด้วยการะเสียสละเสื้อผ้าที่โหนใส่อยู่มาให้แม็กกี้

โหนลังเลแต่ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษเลยยอมเสียสละเอาเสื้อผ้าให้แม็กกี้ใส่ แล้วตัวเองก็เหลือแค่ใบตองที่พันตัวแค่อย่างเดียว พี่แดง บูรพา ผู้กำกับ สั่งคัทก่อนแล้วปล่อยให้โหนกับแม็กกี้เปลี่ยนชุดกัน แม็กกี้มาในชุดของโหน ส่วนโหนเดินมาแบบตัวลีบๆอาย ๆเพราะนุ่งแค่กางเกงซับในและมีใบตองพันแค่ช่วงล่างสั้นๆ ทำเอาโดนแซวทั้งกองถ่าย โหนได้แต่อมยิ้มเพราะทำอะไรเยอะไม่ได้เดี๋ยวใบตองหลุด ผกก.สั่งให้โหนลงไปนั่งอยู่ในน้ำตกแล้วค่อยๆลุกขึ้นยืนเรียกแม็กกี้ จังหวะที่โหนลุกใบตองเจ้ากรรมก็ไม่รักดี ปลิวลอยไปตามน้ำ ทำเอาโหนต้องค่อยๆลุกแล้วเอามือจับใบตองเอาไว้ให้แน่นที่สุด แม็กกี้ยืนยิ้มร่ากับแผนการแก้แค้นคืนได้สำเร็จ นานๆทีจะได้มีโอกาสแกล้งโหน

งานนี้เลยต้องเอาคืนแบบจัดเต็มซะหน่อย แต่ก็ต้องขอชื่นชมในสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพของโหนจริงๆ เพราะยอมทุ่มเทเล่นเอง โปรดติดตามชมฉากสุดสยิวกิ้วของโหนฉากนี้ได้ในละคร “เพลงรักเพลงปืน” ออกอากาศวันพุธ ที่ 17 เมษายน 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 HD กด35 เท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แม็กกี้" ยึดชุด "โหน" ให้นุ่งแค่ใบตอง โทษฐานเป็นถ้ำมอง "เพลงรักเพลงปืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook