"แอมป์" ไม่หวั่นถูกภรรยางอน เหตุเลิฟซีนถี่เกิน! "หลงเงาจันทร์"

"แอมป์" ไม่หวั่นถูกภรรยางอน เหตุเลิฟซีนถี่เกิน! "หลงเงาจันทร์"

"แอมป์" ไม่หวั่นถูกภรรยางอน เหตุเลิฟซีนถี่เกิน! "หลงเงาจันทร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยต้องยกฉายาพระเอกไม้เลื้อยให้ แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ซะแล้ว! อ๊ะๆ แฟนละครไม่ต้องตกใจว่าหนุ่มแอมป์จะเลื้อยไปหาสาวคนไหน ก็แหม! มีภรรยาคนสวยอยู่แล้วทั้งคนนี่นะ!

แต่ที่ยกฉายานี้ให้ เป็นเพราะการแสดงบท หมออานนท์ ในละครโรแมนติกดราม่า หลงเงาจันทร์ ทาง ช่อง 7HD ต่างหาก ที่ทำเอาแฟนละครอินจนหมั่นไส้ เพราะอยู่ใกล้ใครก็รักคนนั้น แถมยังจริงจังจนน่าสงสาร แต่ที่เด็ดกว่านั้น เรื่องนี้มีฉากเกี้ยวพาราสี และเลิฟซีนถี่ เอาละสิ! ภรรยาคนสวยดูละครแล้วจะงอนมั้ยเนี่ย?

"(หัวเราะ) ไม่งอนแน่นอนครับ ชีวิตจริงผมรักเดียวใจเดียว ละครก็คือละครครับผม มันเป็นการทำงาน ภรรยาผมเข้าใจครับ แหม! ถ้าแฟนๆ ดูละครแล้วถึงขั้นจะยกฉายาไม้เลื้อยให้ แสดงว่าละครสนุก อินกับบทบาทการแสดงของผมใช่มั้ยล่ะ (ยิ้ม) ขอบคุณนะครับที่ติดตามชมจนอินกับบทบาทขนาดนี้ คือเรื่องนี้บทของผมจะเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับความรัก ตอนต้นเรื่องตัวหมออานนท์เขาจะชอบ พิมพ์ชนก (แซมมี่ เคาวเวลล์) แต่พิมพ์ชนกเขาไม่ได้คิดอะไรด้วย พอเจอ เขมจิรา (เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) ที่มายั่วยวนหลอกให้รัก ก็รักหัวปักหัวปำ เหมือนคนงมงายดูน่าสงสาร ผมต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับน้องเกรซที่รับบทเขมจิราด้วย แต่อีกไม่นานคุณหมอ จะตาสว่างครับ คนที่จะมาดามใจจะเป็นพยาบาลริสา (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) ผมก็ต้องมีเข้าฉากเลิฟซีนกับน้องเบนซ์ที่รับบทริสาด้วยเหมือนกัน (หัวเราะ) ยังไงฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ"

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร “หลงเงาจันทร์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แอมป์" ไม่หวั่นถูกภรรยางอน เหตุเลิฟซีนถี่เกิน! "หลงเงาจันทร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook