“ฮวาคิน ฟีนิกซ์” เป็น “Joker” ตัวอย่างแรกที่เต็มไปด้วยความหวาดผวาและหม่นมืด

“ฮวาคิน ฟีนิกซ์” เป็น “Joker” ตัวอย่างแรกที่เต็มไปด้วยความหวาดผวาและหม่นมืด

“ฮวาคิน ฟีนิกซ์” เป็น “Joker” ตัวอย่างแรกที่เต็มไปด้วยความหวาดผวาและหม่นมืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว คอหนังทั่วโลกต่างตื่นเต้นกับข่าวคราวที่นักแสดงระดับออสการ์ ฮวาคิน ฟีนิกซ์ ตอบรับเล่นบทวายร้ายที่ผู้คนจดจำได้มากที่สุดรายหนึ่งในโลกแห่งคอมิกส์และแผ่นฟิล์มอย่าง โจ๊กเกอร์ (Joker) ในหนังภาคแยกที่ทุกคนรอคอย และในที่สุด ตัวอย่างแรกของ Joker ก็เดินทางมาสู่สายตาแฟนภาพยนตร์เรียบร้อยแล้ว

>> หนังภาคแยก “Joker” ไฟเขียวแล้ว! “Joaquin Phoenix” เป็นวายร้ายที่ทุกคนรอคอย

หลายคนที่ได้รับชมเทรลเลอร์ตัวนี้กันไปแล้วคงจะสัมผัสได้ถึงความหม่นมืดและดาร์กพอตัวของภาพยนตร์เรื่อง Joker กับภาพของชายหนุ่มนามว่า อาร์เธอร์ เฟล็ก ที่ประกอบอาชีพเป็นตัวตลก แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับความทุกข์ในโลกแห่งความเป็นจริง โดย ฮวาคิน ฟีนิกซ์ ที่รับบทดังกล่าวก็แสดงให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นแห่งความเจ็บปวดที่นำพาไปสู่เสียงหัวเราะอันน่าสะพรึง และการกลายเป็นศัตรูตัวฉกาจของแบทแมนนั่นเอง

Joker

และด้วยดนตรีประกอบที่สามารถกดประสาทคนดูได้อย่างอยู่หมัด ทำให้ตัวอย่างแรกของ Joker ล้นเหลือด้วยพลังอันน่าเกรงขามและเศร้าสร้อยในเวลาเดียวกัน

นอกจากเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Walk the Line อย่าง ฟีนิกซ์ แล้ว คุณยังจะได้พบกับฝีมือการแสดงของ โรเบิร์ต เดอ นิโร ชายผู้เคยคว้าออสการ์มาแล้วถึง 2 ครั้ง ร่วมด้วย เซซี บีตซ์, ฟรานเซส คอนรอย, มาร์ค มารอน, บิลล์ แคมป์ ฯลฯ ในขณะที่ตำแหน่งผู้กำกับก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะได้ ทอดด์ ฟิลลิปส์ จากภาพยนตร์ชุด The Hangover มารับหน้าที่ดังกล่าวนั่นเอง

ฮวาคิน ฟีนิกซ์ เป็น โจ๊กเกอร์

ทั้งนี้บทบาท โจ๊กเกอร์ ในโลกภาพยนตร์ก็ผ่านการแสดงอันสุดยอดจากหลากหลายนักแสดงมาแล้ว อาทิ แจ็ค นิโคลสัน, จาเรด เลโต้ หรือแม้แต่ ฮีธ เล็ดเจอร์ ผู้ล่วงลับกับการแสดงอันตราตรึงยากจะลืมเลือน

เตรียมปั้นหน้ามีความสุขไปกับ Joker ได้ในวันที่ 3 ตุลาคม 2562 ทุกโรงภาพยนตร์

 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ Jokerได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ฮวาคิน ฟีนิกซ์” เป็น “Joker” ตัวอย่างแรกที่เต็มไปด้วยความหวาดผวาและหม่นมืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook