กราบกรานจากใจ! ผกก. Avengers: Endgame ออกแถลงการณ์ โปรดเถอะอย่าสปอยล์

กราบกรานจากใจ! ผกก. Avengers: Endgame ออกแถลงการณ์ โปรดเถอะอย่าสปอยล์

กราบกรานจากใจ! ผกก. Avengers: Endgame ออกแถลงการณ์ โปรดเถอะอย่าสปอยล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาอีกเพียงสัปดาห์เศษ บทสรุปของเหล่าอเวนเจอร์สที่ทั่วโลกรอคอยใน Avengers: Endgame ก็จะได้ฤกษ์เข้าโรงฉายแล้ว จึงเป็นโอกาสอันดีที่ แอนโธนี รุสโซ่ และ โจ รุสโซ่ สองพี่น้องซึ่งรับหน้าที่ในการเป็นผู้กำกับจะออกมาร้องขอผู้ชมว่าอย่าทำการสปอยล์โดยเด็ดขาด

>> ย้อนไทม์ไลน์ "จักรวาลมาร์เวล" ก่อนถึงบทสรุปสุดท้ายเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ Avengers: Endgame

สองพี่น้องรุสโซ่ซึ่งเคยผ่านการกำกับ Avengers: Infinity War มาแล้วได้ออกแถลงการณ์ผ่านโซเชียลมีเดียของ Avengers จ่าหน้าถึงเหล่าสาวกภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่มีอยู่ทั่วโลก ก่อนจะเกริ่นนำว่า นี่คือตอนจบของมหากาพย์เรื่องราวที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนตลอด 11 ปีที่ผ่านมา

Getty Imagesสองพี่น้องตระกูลรุสโซ่ ผู้กำกับ Avengers: Endgame

“ถึงพวกคุณทุกคนที่ร่วมอยู่ในการเดินทางครั้งนี้กับพวกเราตั้งแต่จุดเริ่มต้น พูดคุยแลกเปลี่ยนกับครอบครัว กับเพื่อน เพื่อนร่วมชั้นเรียน เพื่อนร่วมงาน อุทิศเวลาในการศึกษาตัวละครทุกตัวรวมถึงเรื่องราวต่างๆ อย่างลึกซึ้ง หัวเราะ ให้กำลังใจ ร้องไห้ ปลดปล่อยความคิดและความรู้สึกอย่างอิสระไปกับบทพูดที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ ทฤษฎีต่างๆ แฟนอาร์ตที่ทำขึ้น หรือแม้แต่แฟนฟิกชั่น โปรดรู้ไว้ว่า พวกเราทั้งสองคน ตลอดจนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องใน Avengers: Endgame ทุกคนที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยตลอดสามปีให้หลังด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งต่อความประหลาดใจและบทสรุปที่เต็มไปด้วยพลังของอารมณ์ความรู้สึกสำหรับมหากาพย์ครั้งนี้...

และเนื่องจากหลายต่อหลายคนอุทิศเวลา อุทิศหัวใจ และจิตวิญญาณให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเราจึงอยากจะขอความช่วยเหลือจากทุกคนอีกครั้ง...

เมื่อคุณได้ดู Avengers: Endgame แล้ว ได้โปรดอย่าสปอยล์คนอื่น เหมือนกับที่คุณคงไม่อยากถูกคนอื่นสปอยล์

และจงจำเอาไว้ว่า ธานอสยังคงปรารถนาความเงียบงันจากคุณ

และเช่นเคย ขอให้โชคดีและมีความสุขในการรับชม...”

นี่คือคำแถลงการณ์ทั้งหมดจากสองพี่น้องรุสโซ่ ซึ่งพวกเขาก็ได้ทิ้งท้ายด้วยลายเซ็น พร้อมแฮชแท็ก #DontSpoilTheEndgame ซึ่งอาจจะเป็นแฮชแท็กที่ติดเทรนด์ในไม่อนาคตอันใกล้นี้

เตรียมตัวพบกับ Avengers: Endgame การเผชิญหน้ากับธานอสของเหล่าอเวนเจอร์สแบบครบทีมในครั้งนี้ บทสรุปสุดท้ายจะเป็นเช่นไร พบกันทุกโรงภาพยนตร์ 24 เมษายนนี้

 

คลิกชมตัวอย่างล่าสุดของ Avengers: Endgame ได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ กราบกรานจากใจ! ผกก. Avengers: Endgame ออกแถลงการณ์ โปรดเถอะอย่าสปอยล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook