"หลุยส์-ขวัญ" สวีท บอกรักส่งจูบ ทะเลหวาน "ไฟหิมะ"

"หลุยส์-ขวัญ" สวีท บอกรักส่งจูบ ทะเลหวาน "ไฟหิมะ"

"หลุยส์-ขวัญ" สวีท บอกรักส่งจูบ ทะเลหวาน "ไฟหิมะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่างคนต่างมีใจให้กันแต่ไม่ยอมเปิดเผยใจที่สุด หลุยส์ เฮส กับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ในละครเรื่อง ไฟหิมะ ก็ยอมเอ่ยปากสารภาพรักกันเสียที 

โดยเป็นตอนที่ หิน (หลุยส์ เฮส) ดราม่า สติแตก หนีหายจากทุกคนไปอยู่กระท่อมกลางเกาะ แต่เมื่อ ติ๊ยา (ขวัญ อุษามณี) ไปเจอ ความรักความห่วงใยของเธอที่มีต่อหิน ทำให้หินใจอ่อน เอ่ยปากสารภาพรักติ๊ยา และขอให้ติ๊ยาเป็นกำลังใจให้ ติ๊ยาตอบตกลงอย่างเขินๆ หินจูจุ๊บด้วยความรัก ติ๊ยาบอกว่าหนวดของหินจั๊กจี๋และทำให้เจ็บ หินก็เลยยอมให้ติ๊ยาโกนหนวด ก่อนจะขี่หลังวิ่งเล่นและว่ายน้ำทะเลกันจนเปียกปอน แล้วก่อนพระอาทิตย์ตกก็ก่อกองทรายเล่นกันเหมือนเด็กๆ อย่างมีความสุข

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ริมทะเลสัตหีบ เป็นฉากหวานสวีทโรแมนติกของพระนาง ฉากนี้ หลุยส์ กับ ขวัญ แสดงกันได้อย่างหวานกุ๊กกิ๊กมากๆ เริ่มจากการปีนขึ้นไปบนผาหินขวัญคิดว่าหลุยส์จะคิดสั้นๆกระโดดน้ำทะเล รีบตามขึ้นไป แต่หลุยส์กลับบอกรัก และยังจูบโชว์เสียอีก ทำเอาขวัญเขินหน้าแดง พูดไม่ออก บอกไม่ถูก เซอร์ไพรส์สุดสุด ที่คนใจหิน ปากแข็ง เย็นชาอย่างหิน จะยอมสารภาพรัก หวานขนาดไหนดูภาพกันได้เลย

แล้วหลุยส์กับขวัญ ก็หวานกันต่อไม่รอแล้วนะ ด้วยการที่ขวัญโกนหนวดให้ หลุยส์ โกนกันไปมองกันไปตาหวานซึ้ง ทำเอาหลุยส์หวาดเสียว บอกพี่ขวัญจับมีดระวังหน่อย เดี๋ยวหน้าผมจะเสียโฉม ขวัญขำ แถมยังแกว่งชิงช้าเล่นกันอีก พอหน้าใสใสหล่อๆ แล้ว หลุยส์ก็ให้ขวัญขี่หลังวิ่งเล่นไปทั่ว ก่อนจะลงน้ำ หลุยส์พลังดีมาก อุ้มขวัญไปมาแบบไม่มีเหนื่อย เล่นน้ำอย่างมีความสุข ก่อนจะมาก่อกองทรายเล่นกันอีก เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคู่รักคู่นี้

ตามชมฉากหวานฉากนี้ได้ในละคร ไฟหิมะ ศุกร์ที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 20.05 น.ช่อง 7 HD กด 35

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "หลุยส์-ขวัญ" สวีท บอกรักส่งจูบ ทะเลหวาน "ไฟหิมะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook