ตัวอย่างล่าสุด “Toy Story 4” เพื่อนเก่าก็มา เพื่อนใหม่ก็เพียบ!

ตัวอย่างล่าสุด “Toy Story 4” เพื่อนเก่าก็มา เพื่อนใหม่ก็เพียบ!

ตัวอย่างล่าสุด “Toy Story 4” เพื่อนเก่าก็มา เพื่อนใหม่ก็เพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าของเล่นในดวงใจกำลังจะกลับมาสร้างรอยยิ้มให้คอแอนิเมชั่นทั่วโลกอีกครั้ง และนี่คือตัวอย่างล่าสุดของ Toy Story 4 จากดิสนีย์และพิกซาร์

หลังจากเมื่อราวหนึ่งเดือนก่อนทุกคนได้ตื่นเต้นกับการคัมแบ็กของ วู้ดดี้ และ บัซ ไลท์เยียร์ กับภาพยนตร์ตัวอย่างเวอร์ชั่นเต็มของ Toy Story 4 กับเรื่องราวที่ดำเนินต่อเนื่องจากการที่บรรดาของเล่นของ แอนดี้ ได้เปลี่ยนมือเจ้าของไปเป็น บอนนี่ ซึ่ง นายอำเภอวู้ดดี้ และ หุ่นอวกาศอย่าง บัซ รวมถึงชาวแก๊งต้องรับมือกับความปั่นป่วนของ ฟอร์คกี้ ของเล่นที่เจ้านายใหม่ของพวกเขาประดิษฐ์ขึ้นมา แต่แล้วระหว่างการออกทริปของครอบครัวบอนนี่ เจ้าฟอร์คกี้ซึ่งรับไม่ได้ที่ตนเองเป็นของเล่นดันพยายามหลบหนี วู้ดดี้จึงต้องนำทีมออกตามหาฟอร์คกี้ นำมาซึ่งการพบเจอเพื่อนใหม่ และเพื่อนเก่าที่กลับมาพบกันอีกครั้งอย่าง โบ ปี๊ป

Toy Story 4

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ Toy Story 4 เวอร์ชั่นเต็มได้ ที่นี่

ในขณะที่ตัวอย่างล่าสุดความยาวเพียง 30 วินาทีก็เผยให้เห็นฉากใหม่ๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นงานรื่นเริงที่ทำให้วู้ดดี้ได้เจอกับ โบ ปี๊ป อีกครั้ง, บัซ พบว่าตนเองกลายเป็นของรางวัลในบูธเกม โดยมี ดั๊คกี้ และ บันนี่ ร่วมชะตากรรมเดียวกัน เป็นต้น

ฟอร์คกี้

บัซ ไลท์เยียร์ และเพื่อนใหม่ของเขา

ทอม แฮงก์ส และ ทิม อัลเลน สองนักแสดงฮอลลีวูดระดับคุณภาพยังคงกลับมาพากย์เสียงให้ วู้ดดี้ และ บัซ ตามลำดับ ร่วมด้วย โทนี เฮล กับการให้เสียงเพื่อนใหม่อย่าง ฟอร์คกี้, แอนนี่ พอตต์ส, โจน คูแซ็ค, คีอานู รีฟส์, คีแกน-ไมเคิล คีย์, จอร์แดน พีล, ไมเคิล คีตัน, บอนนี่ ฮันต์, ทิโมธี ดาลตัน, เจฟฟ์ การ์ลิน และ ลอรี่ เม็ตคาล์ฟ กำกับโดย จอช คูลีย์ ซึ่งเคยร่วมเขียนบทแอนิเมชั่นเรื่อง Inside Out ที่คำชมเพียบ

Toy Story เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ภาคแรกที่ออกฉายเมื่อปี 1995, Toy Story 2 ในปี 1999 และ Toy Story 3 เมื่อปี 2010 ที่คว้ารางวัลออสการ์ไปถึง 2 สาขา แถมรายได้รวมทั่วโลกของทั้ง 3 ภาคก็มากมายมหาศาล ในขณะที่คาแรกเตอร์ตัวละครต่างๆ ก็กลายเป็นขวัญใจน้องๆ หนูๆ หรือแม้แต่ผู้ใหญ่เองก็ตามในทันที

โปสเตอร์ Toy Story 4

เตรียมซาบซึ้งไปกับความสนุกสนานของ Toy Story 4 กำหนดคิวเข้าฉาย 20 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ชมตัวอย่างล่าสุดของ Toy Story 4 ได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตัวอย่างล่าสุด “Toy Story 4” เพื่อนเก่าก็มา เพื่อนใหม่ก็เพียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook