Secret Garden เวอร์ชั่นไทย "ใบเฟิร์น-อนันดา" ได้เวลาเปิดฉากตอนแรก!

Secret Garden เวอร์ชั่นไทย "ใบเฟิร์น-อนันดา" ได้เวลาเปิดฉากตอนแรก!

Secret Garden เวอร์ชั่นไทย "ใบเฟิร์น-อนันดา" ได้เวลาเปิดฉากตอนแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เหล่าบรรดาแฟนคลับทวงถามกันเข้ามาว่าเมื่อไหร่ซีรีส์ Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะออนแอร์ให้หายคิดถึงกันสักที ก็ได้ฤกษ์ออกอากาศสักที พร้อมกับฉากหวานๆ ของพระนางให้ผู้ชมได้ชื่นใจ เรียกว่าเจอกันปุ๊ป ก็เกือบจุ๊บกันเลยซะนี่ งานนี้ ผู้กำกับ นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร จัดเต็มฉากโรแมนติกกุ๊กกิ๊กน่ารักพร้อมฉากเกือบจะเลิฟซีนเบาเบามาเสิร์ฟกันแบบเต็มจอ ของนางเอก ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในบท วีนา กับพระเอก อนันดา เอเวอริงแฮม ในบท ธนัท

เมื่อ ธนัท (อนันดา เอเวอริงแฮม) ทายาทห้างดังที่สุดในเอเชีย ผู้มีนิสัยประหลาดแถมกลัวที่แคบ และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ เรย์ (ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน) ลูกพี่ลูกน้องซุปตาร์ชื่อดังที่แสนจะเอาแต่ใจ ทั้งคู่เติบโตมาท่ามกลางการแก่งแย่งกันของ คุณแข แม่ของธนัทและคุณเกรซ แม่ของเรย์ คุณแขบังคับธนัทเกือบทุกอย่าง แต่ในทางกลับกันธนัทบริหารธุรกิจในบ้านได้ดี ในขณะที่เรย์สนใจแต่เรื่องการร้องเพลงของตัวเอง และเอาแต่เจ้าชู้ไปวันๆ

จนวันหนึ่งเรย์มีข่าวฉาวกับดาราสาวที่แอบปล่อยรูปหลุด ธนัทต้องไปเคลียร์เรื่องให้น้องชายตัวแสบที่กองถ่าย เรียกว่ามีสัญญาณบางอย่างที่เรียกว่าพรหมลิขิตก็ได้ ทำให้ธนัทได้พบกับ วีนา (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) สตั๊นท์วูแมนสาวหน้าตาน่ารักเข้า กับบรรยากาศก็เป็นใจซะเหลือเกินที่จู่ๆ ฝนก็ตกกระหน่ำ วีนารีบวิ่งหลบฝนและกำลังจะลื่นล้ม ธนัทก็เข้าไปคว้าตัวประคองไว้ในอ้อมกอด และสายตาของทั้งคู่ก็จ้องมองกันอย่างไม่ละสายตา จนเกือบจะจุ๊บกันในแวบแรกที่เจอ

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามชม Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Secret Garden เวอร์ชั่นไทย "ใบเฟิร์น-อนันดา" ได้เวลาเปิดฉากตอนแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook