เรตติ้ง "กรงกรรม" โค้งสุดท้ายพุ่งแรงได้อีก จ่อลุ้นสองตอนจบ

เรตติ้ง "กรงกรรม" โค้งสุดท้ายพุ่งแรงได้อีก จ่อลุ้นสองตอนจบ

เรตติ้ง "กรงกรรม" โค้งสุดท้ายพุ่งแรงได้อีก จ่อลุ้นสองตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสเรตติ้งพุ่งปรี๊ดทั้งประเทศ! กับกระแสความร้อนแรงในชั่วโมงนี้อย่าง กรงกรรม ของผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ได้รับกระแสอย่างล้นหลามของความเข้มข้นของเรื่อง ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน มีประเด็นคำพูด วลีเด็ดๆ จากในละครชวนให้เป็นประเด็นตลอด

โดยเฉพาะตอนล่าสุดที่ผ่านมา ที่ความแซ่บและความทำเรตติ้งกระฉูดหนักเห็นแล้วมีกรี๊ดหลังจากออนแอร์ 2 วันติด กรงกรรม (วันที่ 22-23 เมษายน) ทุบสถิติทุกตอนโดยทั่วประเทศโดยเรตติ้งไปได้ถึง 7.6 ส่วนในฟากของ กทม. คว้าไป 12.1 และ ep.17 ยังทะลุอย่างล้นหลาม กับเรตติ้งทั่วประเทศรับไปถึง 8.9 ด้านของ กทม. คว้าได้ไกลถึง 12.5 ส่งผลให้เรตติ้งพุ่งแรง ทำเอาบีบหัวใจแฟนๆ ละครไม่ใช่น้อย

เพราะเป็นฉากเด็ดของ เรณู (เบลล่า-ราณี) ที่ถูกชาวบ้านชุมแสงขับไล่ ทำร้ายจนเรณูต้องอุ้มท้อง หนีออกจากชุมแสง หลังจากทราบว่าสะใภ้เรณูทำของใส่ ม้าย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) กลุ่มกระแสโซเชียล ต่างพากันติดแฮชแท็ก #กรงกรรมep16 และ #กรงกรรมep17 จนติดเทรนด์ทวิตอันดับ 2 ของโลกเลยทีเดียว!

ด้วยผลกระแสตอบรับที่พุ่งแรงฉุดไม่อยู่ในช่วงที่ผ่านมา ทางด้าน จันตา รับบทโดย ยิหวา ปรียากานต์ สาวผู้น้อยที่มีปมในใจ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ขอบคุณทุกคนนะคะที่ติดตาม ละครเรื่อง “กรงกรรม” เหลือกแค่ 2 ตอน จะเป็นตอนพีคๆ เลยค่ะ"

ทางด้านนางร้ายหน้าสวย พิไล รับบทโดย แพร พิชชาภา ให้สัมภาษณ์ความรู้สึกไว้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมานะคะ รู้สึกหายเหนื่อยแทนทีมงาน และก็นักแสดงทุกคน เพราะว่าทุกคนตั้งใจกันมากๆ ส่วนตัวแพร ยังไงก็ขอฝากตัวละคร พิไล ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนเห็นว่าจุดจบเป็นยังไง การที่แบบเราเลือกทางผิด แล้ววันหนึ่งเราคิดได้นิดหนึ่ง หรือไม่ได้ยังไง ที่เราต้องติดตามกันวันจันทร์นี้ มันจะช่วยได้ไหม จากผลกรรมที่เราทำมา"

อีกเพียงแค่ 2 ตอนก็จะถึงบทสรุปของเรื่องนี้กันแล้ว รอลุ้นเส้นทางชีวิตที่ติดอยู่ในกรงของพวกเขา และเรตติ้งส่งท้ายละคร มาดูกันว่าจะทะยานสูงแค่ไหน จะแตะ 2 หลักได้ไหมนะ? ใน กรงกรรม ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เรตติ้ง "กรงกรรม" โค้งสุดท้ายพุ่งแรงได้อีก จ่อลุ้นสองตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook