"กรงกรรม" คืนความสุขสู่บ้านแบ้ "อาซา-จันตา" ยกน้ำชาแต่งงาน

"กรงกรรม" คืนความสุขสู่บ้านแบ้ "อาซา-จันตา" ยกน้ำชาแต่งงาน

"กรงกรรม" คืนความสุขสู่บ้านแบ้ "อาซา-จันตา" ยกน้ำชาแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนละครเรื่อง กรงกรรม คงได้ปาดน้ำตาผ่านหน้าจอทีวีจากฉากดราม่ากันสุดติ่งแล้วแน่ๆ หลังจากเครียดกันมาเยอะแล้ว ก็มาถึงช่วงเวลาแห่งความชื่นมื่น กับฉากความสุขครั้งใหม่ในบ้านแบ้

เป็นฉากที่ อาซา (เจมส์ จิรายุ) แต่งงานกับ จันตา (ยิหวา ปรียากานต์) หลังจากที่ทั้งสองคน ผ่านเรื่องราวร้ายๆ มาเยอะแล้ว สุดท้ายอาซาก็ได้พาจันตามากราบเท้าแม่ ขอให้จันตาเป็นลูกสะใภ้บ้านแบ้อีกคน สำหรับ ย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) ก็ผ่านเรื่องราวร้ายๆ มาเยอะ ถึงวันนี้ก็ต้องยอมรับแล้วว่า หากสิ่งไหนที่ทำให้ลูกมีความสุข เธอเองก็ไม่อาจคัดค้านอีกต่อไป

ฉากนี้คงสามารถทำให้แฟนละครยิ้มออกหลังจากลุ้นว่าเมื่อไหร่ อาซา (เจมส์ จิรายุ) จะมีความสุขกับชีวิตแต่งงานเสียที! งานนี้แหละของจริง... ฉากนี้ถ่ายทำกันในร้านขายของ ของที่เซ็ตเป็นบ้านของย้อยถ่ายทำที่ช่อง 3 หนองแขม เป็นพิธีแต่งงานที่เรียบง่าย มีการยกน้ำชากันตามประเพณี ย้อย (ใหม่ เจริญปุระ) ก็ให้เงินและทองเป็นของรับขวัญสะใภ้ วันนี้ จันตา (ยิหวา ปรียากานต์) มาด้วยชุดสีแดง ส่วนอาซา (เจมส์ จิรายุ) ใส่เชิ้ตแขนขาว แบบเรียบๆ แต่ดูดี

บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น แม้การถ่ายทำในวันนั้นอากาศจะร้อนจัดและอบอ้าวไม่น้อย แต่ด้วยเพราะนานๆ ที จะมีฉากที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้แบบนี้ จึงทำให้ทุกคนพลอยมีความสุขไปด้วย ด้านยิหวาก็มีฉากที่ร้องไห้หนักมากในตอนที่ผ่านมา วันนี้ไม่ต้องร้องไห้อีกต่อไปแล้ว เพราะจะมีหนุ่มเจมส์ จิรายุคอยอยู่เคียงข้างวันนี้ยิหวาเลยยิ้มออก

ส่วนเจมส์นั้น ปกติก็เป็นคนยิ้มง่ายสดใสอบอุ่นเป็นอาซาลาเวนเดอร์เสมอ วันนี้ถึงฉากที่ตัวเองมีความสุขมากที่สุด เลยยิ่งทำให้เจมส์นั้นยิ้มออกมาอย่างมีความสุข การถ่ายทำในวันนี้ถึงแม้จะใช้เวลาไม่นานนัก แต่ฉากนี้ก็สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้

ดราม่ากันมานาน ได้ช่วงเวลาคืนความสุขแบบนี้ แฟนละครอย่าพลาดชมฉากนี้กันนะ! ละครกรงกรรม ออกอากาศวันอังคารที่ 23 เม.ย. หลังข่าวภาคค่ำทาง ช่อง 3 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "กรงกรรม" คืนความสุขสู่บ้านแบ้ "อาซา-จันตา" ยกน้ำชาแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook