มง(กุฎ)ลงยกกอง "เพรงลับแล" นางงาม-นางร้าย สวยดุจนางในวรรณคดี

มง(กุฎ)ลงยกกอง "เพรงลับแล" นางงาม-นางร้าย สวยดุจนางในวรรณคดี

มง(กุฎ)ลงยกกอง "เพรงลับแล" นางงาม-นางร้าย สวยดุจนางในวรรณคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มง(กุฎ)ลงยกกองของจริงสำหรับละคร เพรงลับแล ทางช่อง 8 ที่รวมเอาบรรดานางงาม นางร้าย หน้าสวย หุ่นเป๊ะ ปัง มาประชันฝีมือแบบเข้มข้น ในแนวดราม่า ลึกลับ แฟนตาซี ซึ่งนักแสดงนำ สาวๆ ในเรื่องอย่าง น้ำตาล–ชลิตา ส่วนเสน่ห์, ฝ้าย–เวฬุรีย์ ดิษยบุตร, ณฉัตร–กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์, ดาว–พิมพ์ทอง วชิราคม ต้องสลัดลุคสาวเซ็กซี่ มาใส่ชุดพีเรียดโบราณ ซึ่งทุกคนดูสวยดุจนางในวรรณคดี ยิ่งไปอยู่ท่ามกลางโลเคชั่นที่สวยงาม ลึกลับสมจริง ทั้ง น้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี , ถ้ำเขาบิน จ.ราชบุรี ฯลฯ ทำให้มนต์เสน่ห์ของละครเรื่องนี้มีความขลังน่าดู

เริ่มกันที่ ท็อป 6 เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2016 น้ำตาล ชลิตา ที่แต่งชุดไทยโบราณทีไร เป็นต้องได้รับคำชมถึงความสวยคมทุกครั้ง มาครั้งนี้กับบท ปรางค์ทิพย์ หญิงสาวสวยในเมืองลับแล ที่มาในชุดโทนสีม่วง ทั้งผ้าแถบเกาะอก ผ้าถุงไทยโบราณ ทัดดอกไม้สีม่วง สีแห่งความลึกลับ สัญลักษณ์ความเป็นแม่หม้าย ซึ่งน้ำตาลใส่ออกมาได้ดูสวย ลึกลับ ยิ่งถือเครื่องดนตรีประจำตัว พิณ เสริมให้ดูมีเสน่ห์เย้ายวน ชวนหลงใหล

ส่วน ฝ้าย เวฬุรีย์ ถึงจะสละตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ไป แต่นับวันความสวย เซี๊ยะก็ออร่าไม่เบา โดยเฉพาะชุดโบราณสีชมพู ยิ่งขับออร่า ขาวเปล่งปลั่ง หวาน ละมุน ชวนลุ่มหลงสุดฤทธิ์ รอชมบท นิรชา ครูสาวที่ไม่เชื่อเรื่องผีแม่หม้าย แต่พอหลงเข้าไปอยู่ในเมืองลับแล ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น

ต่อที่ ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ มิสไทยแลนด์เวิล์ด ปี 2012 ความสวย เซ็กซี่ แฝงไปด้วยแววตาแห่งความดุดัน ยิ่งเสริมให้บท เนตรมายา หมอผียุค 4.0 ดูเปรี้ยว เฉี่ยว แต่แฝงไปด้วยความน่ากลัว แห่งไสยเวทย์ ซึ่งเสื้อผ้าทุกชุดจะเน้นโทนดำ เพิ่มพลังด้านมืด

ปิดท้ายที่นางร้ายหน้าสวย ดาว พิมพ์ทอง ที่มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก ก็ยืน 1 ออร่าความร้าย ในบท บุษบาลาวัณย์ หญิงสาวสวยในเมืองลับแล ที่ใจแค้นอาฆาต แม้จะเป็นครั้งแรกที่ดาว สวมใส่ชุดไทยโบราณแบบจริงจังในการเล่นละคร แต่เอาอยู่สุดพลัง เพราะดูมีเสน่ห์ เป็นนางพญาผู้เย่อหยิ่งในศักดิ์ศรี เรียกว่า ทั้ง 4 สาว สวยพิฆาต ฟาดกันไม่ลงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะลุคไหน ความสวย เซ็กซี่ ก็ออร่า เจิดจรัสทุกคน

ติดตามชมความหลอน สะพรึง สุดเข้มข้นได้ ทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ มง(กุฎ)ลงยกกอง "เพรงลับแล" นางงาม-นางร้าย สวยดุจนางในวรรณคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook