ภาพแรกของ "ซงจุงกิ" ในซีรีส์ Arthdal Chronicles เตรียมลง Netflix

ภาพแรกของ "ซงจุงกิ" ในซีรีส์ Arthdal Chronicles เตรียมลง Netflix

ภาพแรกของ "ซงจุงกิ" ในซีรีส์ Arthdal Chronicles เตรียมลง Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix ประกาศส่ง Arthdal Chronicles (อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์) ซีรีส์เกาหลีสุดยิ่งใหญ่แนวดราม่าแฟนตาซี นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง ซงจุงกิ (Song Joong-ki) ที่โด่งดังจากผลงานการแสดงเรื่อง A Werewolf Boy และ Descendants of the Sun, จางดงกอน (Jang Dong-gun) จาก Taegukgi: The Brotherhood of War และ A Gentleman’s Dignity, คิมจีวอน (Kim Ji-won) และ คิมอ๊กบิน (Kim Ok-bin) โดยจะออกอากาศทั่วโลกบน Netflix ในเดือนมิถุนายนนี้

Arthdal Chronicles เป็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับการกำเนิดของอารยธรรมและรัฐชาติในยุคอันไกลโพ้น ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง และความปรองดองของวีรบุรุษในตำนาน ณ เมืองอาธ (Arth) โดยมี อึนซอม (ซงจุงกิ) ชายหนุ่มเลือดร้อนผู้ต่อสู้เพื่อเผาพันธุ์ของตัวเอง แม้จะมีรูปลักษณ์ที่ดูใสซื่อ แต่สัญชาตญาณแห่งการปกป้องของเขานั้นกลับแข็งแกร่ง ทำให้เขาไม่เคยลังเลที่จะจู่โจมศัตรูอย่างโหดร้าย ขณะที่ทากน (จางดงกอน) บุตรแห่งซานุง หัวหน้าเผ่าแซนยอก ผู้มีรูปโฉมงดงามและเปี่ยมล้นไปด้วยพรสวรรค์ ทว่าทากน กลับอันตรายนัก เมื่อเขามักเก็บงำความรู้สึกไว้เสมอ โดยที่ไม่เคยมีใครรู้เลยว่าเมื่อใดที่เขาจะระเบิดโทษะออกมา

ขณะเดียวกัน ข้างกายของอึนซอมและทากน คือ ทันยา (คิมจีวอน) และ แทอารา (คิมอ๊กบิน) ทันยาเป็นทายาทแห่งมารดาของเผ่าวาฮัน ผู้ระลึกได้ว่าชะตาของเธอต้องปกป้องเผ่าพันธุ์จากเผ่าอื่นอันทรงพลัง ขณะที่แทอารา หญิงที่งดงามที่สุดแห่งอาธดัลกลับกระหายซึ่งอำนาจ

Arthdal Chronicles กำกับโดย คิมวอนซอก (Kim Won-seok) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเรื่องSungkyunkwan Scandal และ Misaeng และเขียนบทโดย คิมยองฮยอน (Kim Young-hyun) และ พัคซังยอน (Park Sang-yeon) สองเจ้าของผลงานรางวัลการเขียนบทของสุดยอดซีรีส์เกาหลี เชิงประวัติศาสตร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก อย่าง Deep Rooted Tree และ Queen Seondeok โดยนักเขียนคิมยังเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ที่สร้างความนิยมสูงสุดตลอดกาล อย่าง Dae Jang Geum อีกด้วย

สำหรับ Arthdal Chronicles จะออกอากาศบน Netflix ในเดือนมิถุนายนนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ภาพแรกของ "ซงจุงกิ" ในซีรีส์ Arthdal Chronicles เตรียมลง Netflix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook