ดูกันให้ตาแฉะ! หนัง-ซีรีส์ Netflix ประจำเดือนพฤษภาคม 2562

ดูกันให้ตาแฉะ! หนัง-ซีรีส์ Netflix ประจำเดือนพฤษภาคม 2562

ดูกันให้ตาแฉะ! หนัง-ซีรีส์ Netflix ประจำเดือนพฤษภาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมรับอรรถรสยาวๆ ตลอดเดือนพฤษภาคม 2562 กับความบันเทิงบน Netflix ที่ขนภาพยนตร์-ซีรีส์ หลากหลายมาให้เราได้ดูกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างมาดูกัน

The Last Summer (เดอะ ลาสต์ ซัมเมอร์)
กำหนดออกอากาศ : 3 พฤษภาคม 2562

The Last Summer จะพาคุณไปตามติดเหล่าวัยรุ่นที่เพิ่งจบจากชั้นมัธยมปลาย เมื่อพวกเขาต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตฤดูร้อนสุดท้าย ก่อนเริ่มต้นชีวิตใหม่ในมหาวิทยาลัย แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดกลับเข้ามาปั่นป่วนชีวิตวัยรุ่นให้วุ่นวาย ทั้งความผิดหวังและการพบเจอกับความรัก รวมทั้งกรอบที่เคร่งขึ้นของทั้งความสัมพันธ์รวมทั้งครอบครัว พวกเขาจะต้องตัดสินใจว่าจะเป็นอะไร และจะทำอะไรเมื่อเผชิญหน้ากับความเป็นผู้ใหญ่ นำแสดงโดย เค.เจ. อาปา (K.J. Apa) ไมอา มิทเชล (Maia Mitchell) เจค็อป ลาติมอร์ (Jacob Latimore) และไทเลอร์ โพซี่ (Tyler Posey)

The Wandering Earth (ปฏิบัติการฝ่าสุริยะ)
กำหนดออกอากาศ : 6 พฤษภาคม 2562

The Wandering Earth เล่าเรื่องราวของอนาคตอันยาวไกล เมื่อดวงอาทิตย์ได้ขยายกลายเป็นดาวยักษ์แดง และกลืนกินโลกเข้าไป ทำให้เหล่ามนุษยชาติ ต้องหาทางช่วยโลก เหล่าวีรบุรุษจากหลากช่วงอายุคนจึงได้สร้างเครื่อง stellar engines กว่าหมื่นเครื่อง เพื่อผลักโลกให้ออกจากระบบสุริยะ ด้วยความหวังที่จะหาบ้านหลังใหม่ ตลอด 2500 ปีแห่งการเดินทาง กลุ่มวีรบุรุษได้พยายามช่วยเหลือมนุษยชาติ ให้พ้นจากภัยที่คาดไม่ถึง และศัตรูใหม่ เพื่อให้มนุษยชาติอยู่รอดต่อไปบนโลกที่เคลื่อนที่ไปตลอดเวลา

ABYSS ลูกแก้วคืนวิญญาณ
กำหนดออกอากาศ : 6 พฤษภาคม 2562

ซีรีส์แนวแฟนตาซีที่นำแสดงโดยพัคโบยอง (Park Bo-young) เทพีแห่งวงการโรแมนติก-คอมเมดี้ (จากผลงานการแสดงเรื่อง Strong Girl Bong-Soon และ Oh My Ghost) และอันฮโยซอบ (Ahn Hyo-seop) นักแสดงดาวรุ่ง โดยจะเล่าเรื่องราวของคนสองคนที่ได้รับการฟื้นชีวิตกลับมาอีกครั้ง จากความช่วยเหลือของลูกแก้วคืนวิญญาณ เมื่อโกเซยอน (รับบทโดย พัคโบยอง) และชามิน (รับบทโดย อันฮโยซอบ) ได้รับการฟื้นคืนชีพในรูปโฉมที่แตกต่างจากเดิม โกเซยอน จากที่เคยเป็นอัยการสาวสวยกลับได้รับชีวิตใหม่เป็นทนายความที่หน้าตาธรรมดาๆ ส่วนชามินที่เคยเป็นนักธุรกิจที่หน้าตาไม่ได้โดดเด่นแต่ทั้งรวยและฉลาด กลับกลายมาเป็นหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาสุดยอด เรื่องราววุ่นวายเริ่มต้นขึ้นเมื่อโกเซยอนและชามินพบกับจุดพลิกผันและเรื่องไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นไม่หยุด พวกเขาจึงพยายามหาหนทางที่จะไปสู่คำตอบของความตาย และการกลับคืนสู่ชีวิตในครั้งนี้ Abyss จะออกอากาศสองตอนต่อสัปดาห์ในประเทศไทย

Maleficent (มาเลฟิเซนต์ กำเนิดนางฟ้าปีศาจ)
เข้าสู่ระบบวันที่ 31 พฤษภาคม 2562
จากเรื่องเล่าในนิทานสุดคลาสสิค “เจ้าหญิงนิทรา” สู่การตีความใหม่ในภาพยนตร์แฟนตาซีดราม่า ที่เล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของแม่เลี้ยงใจร้าย “มาเลฟิเซนต์”

White House Down (วินาทียึดโลก)
เข้าสู่ระบบวันที่ 1 พฤษภาคม 2562

เมื่อกลุ่มทหารวิศวกร ได้ยึดทำเนียบขาว ประธานาธิบดีจึงต้องซ่อนตัวจากเหล่าผู้ก่อการร้าย จนกว่าจะได้รับการช่วยเหลือ

Transformer: The Last Knight (อัศวินรุ่นสุดท้าย)
เข้าสู่ระบบวันที่ 1 พฤษภาคม 2562

หลังออพติมัส ไพร์ม เข้าสู่ด้านมืด Cade Yeager ก็ได้เข้าร่วมกองกำลัง Autobots เพื่อหยุดยั้งวายร้ายที่จะทำลายโลก


One Spring Night (สายใยคืนใบไม้ผลิ)
กำหนดออกอากาศ : 22 พฤษภาคม

เมื่อชีวิตที่เรียบง่ายของคนสองคน กลับปั่นป่วนจากรักที่ไม่คาดฝัน นำพาให้พวกเขาต้องออกตามหาในสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง แทนที่จะยอมจำนนต่อโชคชะตา โดยมีฮันจีมิน ผู้เคยโด่งดังจากบทนำใน Yi San, Familiar Wife และ The Light in Your Eyes มารับบทเป็นลีจงอิน บรรณารักษ์สาวที่สามารถหาความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิต พร้อมประกบจองแฮอิน (Jung Hae-in) ที่แฟนๆ Netflix เคยตกหลุมรักจากบทนำในเรื่อง Something in the Rain มารับบท ยูจีโฮ เภสัชกรหนุ่มมารยาทงาม ผู้ไม่เคยลังเลกับความรัก One Spring Night กำกับโดย อันพันซอก (Ahn Pan Suk) ผู้กำกับชื่อดัง ที่ถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าพ่อในการเล่าเรื่องราวความรักและความรู้สึกอย่างสมจริง ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์เรื่อง Behind the White Tower และ Secret Affair โดยในซีรีส์เรื่องนี้ อันได้กลับมาร่วมงานกับนักเขียนคิมอีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมกันสร้างผลงาน Something in the Rain ให้โด่งดังมาแล้ว One Spring Night จะออกอากาศสองตอนต่อสัปดาห์ในประเทศไทย ในวันที่ 22 พฤษภาคม หนึ่งชั่วโมงหลังจากออกอากาศในประเทศเกาหลี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดูกันให้ตาแฉะ! หนัง-ซีรีส์ Netflix ประจำเดือนพฤษภาคม 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook