เผยโฉมหน้ากาก ขวานฟ้าหน้าดำ เปิดมาแล้วสาวกรี๊ด! The Mask วรรณคดีไทย

เผยโฉมหน้ากาก ขวานฟ้าหน้าดำ เปิดมาแล้วสาวกรี๊ด! The Mask วรรณคดีไทย

เผยโฉมหน้ากาก ขวานฟ้าหน้าดำ เปิดมาแล้วสาวกรี๊ด! The Mask วรรณคดีไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์เปิดเวที The Mask วรรณคดีไทย วันนี้ทำเอาต่างลุกมาโยกมันกันเวทีสะเทือน กับแขกรับเชิญที่มาเยือนพร้อมเพลงสนุกๆอย่าง ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ แดนซ์กันไฟแลบพร้อมเหล่าคณะกรรมการที่มาร่วมวงโชว์กันในเพลง เชพบ๊ะ ในตำนาน ที่มันส์แบบสุดๆ

ก่อนจะไปลุ้นกันกับพลังเสียงของ หน้ากากชาละวัน กับพลังในตัวเธอที่ปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ ในเพลง ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ทำเอามันกันทั้งสตูฯ เท่านั้นยังไม่พอ ไหนๆ จะเดือดแล้วก็เดือดกันต่อกับ หน้ากากยักษ์ไมยราพ อีกหนึ่งหนุ่มที่มาพร้อมความร็อค แบบสายว๊าก ในเพลง เรื่องขี้หมา ที่ปล่อยพลังเสียง สะเทือนเวทีด้วยอินเนอร์ความปวดร้าวได้กินใจสุดๆ ปิดท้ายด้วย หน้ากากขวานฟ้าหน้าดำ ที่เปลี่ยนอารมณ์บนเวทีให้มีความอบอุ่น ด้วยน้ำเสียงเพราะๆ ในเพลง อย่างน้อย ที่ทำเอากรรมการต่างเดากันไม่ออก

เมื่อผลคะแนนตัดสินออกมา หน้ากากยักษ์ไมยราพ และ หน้ากากชาละวัน ได้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนของกรุ๊ปไม้ตรี เข้ารอบไปรอแข่งกันต่อไป หน้ากากขวานฟ้าหน้าดำ จะต้องถูกกระชากหน้ากากในรอบนี้ ซึ่งเขาคือ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ นักแสดงและมือเบสหนุ่มรูปหล่อ แห่งวง Soul After Six (โซลอาฟเตอร์ซิกซ์) ที่การคาดเดาชื่อภายใต้หน้ากากจากกรรมการ ไม่มีแม้แต่ชื่อเจ้าตัวออกมา

เป็นการหลอกตัวตนที่เขาแสดงออกมาเป็นเด็กๆ ที่ทำออกมาได้จนกรรมการเดากันไว้ว่าต้องอายุน้อยแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวมาพร้อมพลังเสียงอันนุ่มนวลชวนอบอุ่น และด้วยรูปร่างชวนหลอกตาของชุดที่ใส่เปลี่ยนเป็นชายหนุ่มอ้วนตุ๊ต๊ะมีพุง และหลังถอดหน้ากากออกมาเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ผมดีใจมากเลยที่ทายกันว่าคนนี้อายุ 20 กว่าๆ ดีใจเลยครับ และรายการนี้ผมดูมาตลอดตั้งแต่ซีซั่นแรก ด้วยความที่ผมเป็นนักดนตรีผมได้เล่นดนตรีได้เจอกับนักร้องเยอะ และผมก็คิดว่ามันจะมีสักวันไหมที่เราจะได้มา แต่มีวันนึงติดต่อผมมา ผมพูดคำแรกเลยว่าไปครับ ที่เลือกเป็นหน้ากากขวานฟ้าหน้ากดำเพราะผมผูกพันธ์กับคุณย่าครับ และละครเรื่องขวานฟ้าหน้าดำผมดูกับคุณย่ามาตั้งแต่เด็ก และตอนเด็กๆผมเป็นเด็กมีพุง ไปนอนซุกจั๊กกะแร้คุณย่า ซึ่งในคอสตูมชุดนี้ผมเลยบอกว่าขอให้มันเป็นเด็กอ้วนๆนะ"

และในสัปดาห์หน้าลุ้นกันต่อในกรุ๊ปสุดท้าย กรุ๊ปไม้จัตวา กับ 6 หน้ากากใหม่ จะมีใครบ้างนั้น และหน้ากากไหนจะถูกกระชากหน้ากากเป็นคนต่อไป ลุ้นไปพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เผยโฉมหน้ากาก ขวานฟ้าหน้าดำ เปิดมาแล้วสาวกรี๊ด! The Mask วรรณคดีไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook