"นุสบา" ของขึ้น! ลูกสาวท้องป่อง เสียชื่อนายกสมาคมสตรี "เรือมนุษย์"

"นุสบา" ของขึ้น! ลูกสาวท้องป่อง เสียชื่อนายกสมาคมสตรี "เรือมนุษย์"

"นุสบา" ของขึ้น! ลูกสาวท้องป่อง เสียชื่อนายกสมาคมสตรี "เรือมนุษย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากตอนแรกก็ดราม่า ปะทะคารมกันแล้ว สำหรับละครแนวชีวิตเรื่องล่าสุดจาก ช่อง 7HD อย่างเรื่อง เรือมนุษย์ จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) ที่ได้นักแสดงมากฝีมือมาถ่ายทอดเรื่องราวสุดเข้มข้น

เป็นฉากที่ มธุรส (นุส-นุสบา ปุณณกันต์) นายกสมาคมสตรียุคใหม่ ที่เสียเงินซื้อความสุขได้ แต่เสียหน้าไม่ได้ เมื่อรู้ว่าลูกสาวคนโต พิมพ์รส (พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ) ตั้งท้อง! ทำให้โมโหจัด แต่น้าสาวแสนสวยอย่าง นิธิมา (เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) ออกตัวปกป้องหลานสาวสุดที่รัก

กับเบื้องหลังการถ่ายทำที่ มาลาทิพย์(มินนี่-ภัณฑิรา) ลูกสาวคนเล็ก กับ พจนา (วิคเตอร์-ปวรพัฒน์) ลูกชายคนกลาง กำลังนั่งทานข้าวกันที่โต๊ะอาหาร เห็น นิธิมา (เกรซ กาญจน์เกล้า) กับ มธุรส (นุส นุสบา) ผู้เป็นแม่กำลังถกเถียงกันเรื่อง พิมพ์รส (พลอย รัญดภา) ลูกสาวคนโตที่ตั้งท้อง พิมพ์รสเดินเข้ามาได้จังหวะพอดีได้ยินเรื่องราวทั้งหมดถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อได้ยินผู้เป็นแม่ไล่ตนเองให้ไปอยู่ที่อื่นเพราะอายที่มีลูกสาวตั้งท้อง นิธิมาเห็นหลานสาวกำลังร้องไห้เสียใจก็ช่วยพูดให้มธุรสใจเย็นแต่มธุรสไม่ฟัง แถมเงื้อมือจะตบนิธิมา นิธิมายืนน้ำตาคลอ มธุรสลดมือลงแล้วเดินออกไป เรียกได้ว่าเป็นการเปิดฉากที่ค่อนข้างจะดราม่า งานนี้ต้องเตรียมผ้าเช็ดหน้าคอยซับน้ำตากันเลยทีเดียว!

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกกองถ่ายไปถ่ายทำที่หมู่บ้าน ศริญญา บางใหญ่ เป็นฉากที่พลอย-รัญดภา ถึงกับเอ่ยปากว่าเครียด เพราะเป็นฉากที่ตนเองร้องไห้หนักมาก!! เมื่อได้ยินผู้เป็นแม่ไล่ตนเองให้ไปอยู่ที่อื่น แถมยังทำให้อาเกือบโดนแม่ตบเพราะเรื่องของตนเอง งานนี้ก็ต้องให้กำลังใจสาวพลอยกันเยอะๆ นะจ๊ะ

ติดตามชมละคร เรือมนุษย์ ออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 62 ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "นุสบา" ของขึ้น! ลูกสาวท้องป่อง เสียชื่อนายกสมาคมสตรี "เรือมนุษย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook